Bỉm Merries – Sự lựa chọn hàng đầu cho bé

0
2541

Bỉm Merries là thương hiệu tã giấy cao cấp trên toàn cầu của tập đoàn KAO – Nhật Bản. Thương hiệu Merries được ra đời năm 1983 và liên tục nhiều năm dẫn đầu thị trường Nhật về doanh số và phát triển khá mạnh với sự tin dùng của các bà mẹ tại nhiều quốc gia.

image004

 

Tại Việt Nam, nhãn hiệu bỉm Merries đã được người tiêu dùng biết đến thông qua nguồn hàng xách tay từ rất lâu. Hiểu được mong muốn của các bà mẹ luôn mang lại những điều tốt nhất cho con yêu của mình, Công ty TNHH Kao Việt Nam chính thức giới thiệu nhãn hiệu Merries tại thị trường Việt Nam với sản phẩm được nhập khẩu hoàn toàn từ Kao Nhật Bản. Toàn bộ sản phẩm Merries được kiểm nghiệm nghiêm ngặt về chất lượng và hạn sử dụng từ khâu sản xuất, vận chuyển, bán hàng để đảm bảo sản phẩm tốt nhất tới tay người tiêu dùng.

image003

 

 

 

Thấu hiểu sự lo lắng của các mẹ về hiện tượng hăm tã khi bé sử dụng tã lót trong thời gian dài khiến bé yêu khó chịu và ảnh hưởng không tốt cho sức khỏe của bé, đặc biệt với khí hậu nóng ẩm tại Việt Nam, vì thế, việc chọn tã lót phù hợp với bé là ưu tiên hàng đầu của các bà mẹ.

Điểm khác biệt nhất của Bỉm Merries so với các sản phẩm bỉm trên thị trường chính là đặc tính siêu mềm mại nhờ vào công nghệ chăm sóc da, với bề mặt tiếp xúc điểm xốp mịn và chất liệu trên toàn bộ miếng tã luôn êm dịu và không gây hằn đỏ lên làn da mỏng manh của bé.

image002

 

 

Ngoài ra, tính năng siêu thông thoáng dựa vào công nghệ siêu thoát khí từ chất liệu màng đáy thoát khí đặc biệt giúp bé yêu cảm thấy dễ chịu và luôn thông thoáng. Mặt khác, lõi siêu thấm hút nhờ công nghệ thấm hút kép sẽ ngay lập tức hút và khóa chặt chất lỏng khi bé vệ sinh. Đồng thời, nhờ vào thiết kế tã phù hợp ôm khít luôn vừa vặn với bé miếng tã sẽ luôn linh hoạt trong mọi chuyển động của bé, để bé yêu tự do vui đùa.

image001

 

Merries đã chinh phục niềm tin của người tiêu dùng Việt Nam bằng những chuẩn mực cao nhất của một sản phẩm y tế, an toàn cho sức khỏe và sự thoải mái tuyệt đối cho bé.