Bùng nổ cuộc thi bé bò tại Festival mẹ bầu và em bé 2023 do Kidsplaza tổ chức

0
379

KIDSLYMPIC bó bè lần đầu tiên được tổ chức đã thành công hơn mong đợi với hàng nghìn em bé tham gia. Cuộc thi bé bò nằm trong chuỗi hoạt động của Festival mẹ bầu và mẹ bé 2023 – Dành cho các bé từ 6 – 12 tháng tuổi.

Kidslypics bé bò lần đầu tiên tại Hà Nội và Hồ Chí Minh

Với quy mô 1.100 bé yêu cùng tham gia đại hội bé bò, KidsPlaza mong muốn tạo ra một sân chơi gắn kết tình cảm gia đình. Đánh dấu hành trình trưởng thành của con yêu với vô vàn cung bậc cảm xúc.Hình ảnh hàng trăm ông bố bà mẹ đưa con đến checkin và tham gia thi bé bò tại khu vực Hà Nội và Hồ Chí Minh.
Tại Hà Nội: Ngày 15/10/2023 – Tại Sân vận động Quần Ngựa
– Tại Hồ Chí Minh: Ngày 26/11/2023 – Tại nhà thi đấu Quân 12

Hình ảnh hàng trăm ông bố bà mẹ đưa con đến checkin và tham gia thi bé bò tại khu vực Hà Nội và Hồ Chí Minh.

Cười nghiêng ngả với 1001 khoảnh khắc siêu đáng yêu của các vận động viên nhí của KidsLympic Bé bò tại Hà Nộ và Hồ Chí Minh.

100% các bé tham gia KidsLympic bé bò đều nhận những phần quà rất giá trị tới 1.200.00đ từ BTC chương trình. Bé giải nhất sẽ nhận một huy chương vàng và phần quà trị giá 2.000.000đ.

Cảm nhận của các mẹ cho bé tham gia cuộc thi bé bò

Một vài hình ảnh đẹp của cuộc thi bé bò tại Hà Nội và Hồ Chí Minh

Cùng nhìn lại những hình ảnh cực kỳ đáng yêu của các bé tham gia Kidslympic bé bò. Những khoảnh khắc ngây ngô, đáng yêu và tự nhiên nhất của trẻ. Cùng với cảm xúc tuyệt vời từ các ông bố bà mẹ khi đưa bé tham gia.

     

Sự kiện Festival “Mẹ bầu và Em bé” được tổ chức một năm một lần, là chuỗi sự kiện nhằm lan tỏa tình yêu thương của bậc làm cha mẹ đối với bé con. Với chuỗi các hoạt động khác nhau như đồng diễn yoga, hội thảo tiền sản, Kidslympic bé bò, đêm hội cổ tích, khu vực gian hàng Mega Sale lớn nhất năm…

Xem thêm tin liên quan: