Cách sử dụng kem chống nắng Chicco cho bé hiệu quả

0
16

Kem chống nắng Chicco là sản phẩm được nhiều cha mẹ tin dùng để bảo vệ làn da mỏng manh, nhạy cảm của bé khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời. Để kem chống nắng phát huy hiệu quả tối ưu, cha mẹ cần sử dụng đúng cách. Bài viết này sẽ hướng dẫn cha mẹ cách sử dụng kem chống nắng Chicco cho bé một cách chi tiết.

Kem chống nắng Chicco – Lựa chọn hoàn hảo cho làn da nhạy cảm của bé

Bảo vệ toàn diện cho da (3P Complex) khỏi tác động của tia UV và tia hồng ngoại. Công thức màng lọc tia UV với 5 hoạt chất giúp hấp thụ hiệu quả cả tia UVA và UVB.

Chiết xuất Physalis từ thiên nhiên có vai trò là hoạt chất chống oxy hóa, giúp bảo vệ da khỏi tác động từ tia hồng ngoại và tia UV, đồng thời làm dịu da ngay cả sau khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời.

kem-chong-nang-chicco
Kem chống nắng Chicco – vệ sĩ chống UV, bảo vệ làn da bé

Tác động kép – vừa giữ ẩm vừa dưỡng da: Glycerin và các hoạt chất tích cực giữ độ ẩm cho da, ngăn ngừa da khô rát và cháy nắng.

Bộ đôi Vitamin E và chiết xuất từ Jojoba giúp dưỡng da, bảo vệ da hiệu quả hơn khi tiếp xúc với ánh nắng.

Công thức đặc biệt dành cho da nhạy cảm: Không chứa cồn, parabens, nước hoa và được chứng nhận kiểm nghiệm phù hợp với làn da nhạy cảm của trẻ, kể cả trẻ sơ sinh.

Thấm hút nhanh, không gây nhờn rít: Các hoạt chất trong thành phần giúp giảm bóng dầu, giữ da khô thoáng sau khi thoa.

>>> Top kem chống nắng cho bé bán chạy nhất tại KidsPlaza, tham khảo ngay:

Hướng dẫn sử dụng kem chống nắng Chicco cho trẻ nhỏ

Trước khi sử dụng kem chống nắng Chicco, hãy đảm bảo cơ thể bé đã được tắm rửa sạch sẽ. Việc này giúp loại bỏ bụi bẩn, chất nhờn và mồ hôi tích tụ trên da của bé, giúp kem chống nắng hoạt động hiệu quả hơn.

Lắc đều trước khi sử dụng và bôi kem ít nhất 20 phút trước khi tiếp xúc với ánh nắng. Thoa một lượng vừa đủ và đều lên da của bé. Thoa kem quá sớm hoặc quá gần thời gian tiếp xúc với ánh nắng có thể làm giảm hiệu quả của kem chống nắng.

kem-chong-nang-chicco-1
Kem chống nắng Chicco bảo vệ làn da nhạy cảm của bé

Do cơ thể trẻ thường di chuyển và dễ ra mồ hôi, khi đó mẹ nên thoa lại kem chống nắng cho bé, đặc biệt sau khi bé đã vận động hoặc tắm biển.

Đối với trẻ sơ sinh, chỉ cần thoa kem trên các vùng da không được bảo vệ bởi quần áo, không cần thoa kem quá rộng lên toàn bộ da.

Tránh để kem chống nắng tiếp xúc với vùng mắt của bé, vì khu vực này rất nhạy cảm và dễ kích ứng. Thoa kem lên tay trước rồi áp dụng lên da của bé, tránh vùng mắt, miệng và lỗ mũi.

Không kết hợp kem chống nắng Chicco với các loại thuốc bôi ngoài da khác.

Ngoài việc sử dụng kem chống nắng, hãy đảm bảo bé đội mũ hoặc nón và mặc quần áo dài tay khi ra ngoài dưới ánh nắng mạnh.

Với những hướng dẫn trên, hy vọng cha mẹ có thể sử dụng kem chống nắng Chicco hiệu quả để bảo vệ làn da của bé một cách tốt nhất.

Xem thêm: