Cho trẻ uống trà cốm hoa quả Burine có tốt không?

0
2935

Thói quen cho các bé uống trà trái cây có lẽ vẫn chưa được nhiều mẹ biết đến. Các mẹ thường chỉ cho bé uống sữa, vắt nước hoa quả hay uống các loại nước đóng lon chai khác. Thực tế trà trái cây đơn giản là loại nước có thêm vị trái cây tổng hợp cùng với các thành phần giàu vitamin C tốt cho sức khỏe. Trà cốm hoa quả Burine cũng như vậy, là loại trà dạng cốm hòa tan, khá dễ uống, thanh mát và dịu ngọt. Không chỉ các bé mẫu giáo thích uống mà cả các bố mẹ cũng đều mê vì tính tiện lợi và an toàn cho sức khỏe.

Sự khác biệt giữa việc uống nước ép trái cây và trà trái cây

Nước ép có vị thơm ngon và đóng gói bao bì, nhiều ba mẹ nghĩ rằng đây cũng là thức uống thân thiện và tốt cho sức khỏe hơn là nước có gas, hay nước ngọt khác. Tuy vậy nó lại có rất nhiều đường, dễ gây ra các vấn đề béo phì và sâu răng.

Nếu để lựa chọn giữa việc uống nước ép và ăn hoa quả thì ăn hoa quả trực tiếp sẽ được ưu tiên hơn vì trái cây có nhiều chất xơ. Uống nước ép là dạng nước nên dễ khiến ta bị uống quá nhiều lượng nước ép không cần thiết. Như vậy, uống nước ép trái cây sẽ bị giới hạn, không nên uống quá nhiều một ngày.

Trong tất cả các loại nước thì nước trắng vẫn là loại nước tốt nhất, tốt hơn nước trái cây. Do vậy nếu lựa chọn thì tất nhiên là nên cho bé ăn trái cây và uống thêm nước. Vậy nhưng, vấn đề đặt ra chính là nước trắng không vị nên rất dễ khiến bé phát chán, lười uống nước. Một giải pháp vàng trong vấn đề lười uống nước ở trẻ chính là một loại nước trắng nhưng lại có mùi thơm và dịu ngọt an toàn. Trà cốm hoa quả Burine được ra đời dựa vào ý tưởng đó.

Ba mẹ không cần phải lo về giới hạn liều lượng uống trà cốm của bé, vì trà Burine có thể dùng thay nước uống mỗi ngày.

Trà cốm hoa quả Burine – Thức uống đơn giản nhanh chóng và tiện lợi!

Giàu vitamin C giúp hỗ trợ tăng cường sức đề kháng cho cả cả gia đình

Đây chắc chắn là ưu điểm đầu tiên mà sản phẩm mang tới. Trà cốm hoa quả Burine được chiết xuất từ thành phần trái cây tự nhiên và vitamin C, chống oxy hóa và tăng sức đề kháng cho cả gia đình đặc biệt là trong giai đoạn giao mùa.

Siêu nhanh chóng đơn giản mà tiện lợi

Chẳng cần tốn công sức và dụng cụ pha chế xay nhuyễn, ép trái cây. Chỉ mất 30s cho thao tác rót nước, múc thìa cốm và khuấy đều trong cốc là đã sẵn sàng ly nước thơm ngon. Thêm nữa, hộp trà siêu nhỏ gọn nhẹ và xinh xắn, chỉ 200g nên dễ dàng mang theo đi chơi hay đi làm.

Không chứa nguyên liệu biến đổi gen Non GMO

Thực phẩm Non GMO là nguyên liệu sử dụng các giống cây truyền thống và canh tác thông thường. Nguồn thực phẩm này sẽ tiềm ẩn ít các nguy cơ gây hại cho sức khỏe. Thực phẩm biến đổi gen thì khác biệt ở nguồn gốc, hạt giống được biến đổi gen. Phần lớn thực phẩm biến đổi gen có thể gây dị ứng, ức chế miễn dịch, gây tình trạng phát triển sớm ở bé.

Các sản phẩm trên bao bì sẽ bắt buộc đóng gói ghi rõ về nguồn gốc sản phẩm là dạng biến đổi gen hay không biến đổi gen. Để đảm bảo an toàn cho sức khỏe của bé và cả gia đình, ta nên chọn các thực phẩm hữu cơ và có nguồn gốc canh tác tự nhiên. Do vậy con dấu non-GMO mang ý nghĩa cam kết về nguồn gốc của sản phẩm trà cốm mà ba mẹ lựa chọn.

Kết luận: Trà trái cây rất thích hợp và là thức uống tốt cho sức khỏe của bé và cả gia đình. Rất xứng đáng để đầu tư ba mẹ nhé!

>>> Tham khảo các sản phẩm trà cốm hoa quả Burine đủ vị chính hãng giá tốt:

Thông tin về sản phẩm xem tại: https://www.kidsplaza.vn/catalogsearch/result/?q=Burine