Chọn bình sữa nào tốt nhất cho bé?

0
1004

Bình sữa, núm ty là một sản phẩm quen thuộc của các mẹ có con nhỏ nhưng việc chọn bình sữa phù hợp lại không phải là điều đơn giản.

Bình sữa, núm ty là những món đồ mà bé tiếp xúc hàng ngày, liên quan trực tiếp đến sức khỏe của bé. Chính vì vậy việc lựa chọn bình sữa cho bé là điều các bố mẹ rất quan tâm và lo lắng. Làm sao để chọn bình sữa an toàn, phù hợp nhất với bé?

Trong rất nhiều các nhãn hiệu trên thị trường, ChuchuBaby là d    òng bình sữa đến từ Nhật Bản được rất nhiều bà mẹ quan tâm và yêu thích. Để các mẹ có thể hiểu hơn về sản phẩm, Kids Plaza sẽ đưa ra một vài so sánh giữa ChuchuBaby với các sản phẩm khác, mẹ có thể tham khảo nhé!

chuchu-1

Trong vô vàn các loại bình khác nhau với các kích cỡ, chất liệu, kiểu dáng đa dạng, những ông bố bà mẹ trẻ sẽ rất dễ bị rơi vào “mê cung” của bình sữa. Với ChuchuBaby, việc chọn lựa trở nên cực kỳ đơn giản.

Về chất liệu, sản phẩm chỉ có 2 loại bình thủy tinh hoặc nhựa PPSU không chứa BPA đảm bảo an toàn tuyệt đối, có khả năng chịu nhiệt cao và khó vỡ. Núm ty được làm từ silicone mềm mại, siêu bền, ít bị co giãn, tạo cảm giác cho bé như đang bú mẹ, giúp cằm và miệng bé được phát triển tự nhiên.

chuchu-2

Ở các loại núm ty thông thường, lỗ sữa được làm theo các size S-M-L hoặc 1-2-3-4, mẹ thường xuyên phải chú ý để mua đúng kích cỡ phù hợp với nhu cầu bú của bé. Nếu mua loại quá nhỏ, dòng sữa ra chậm làm bé bú khó khăn. Nhưng nếu mua size quá lớn, sữa ra quá nhanh làm bé không bú kịp có thể gây sặc rất nguy hiểm.

chuchu-3

Với ChuchuBaby, lỗ sữa được thiết kế theo hình chữ thập (+). Bé phải ngậm sâu núm ty thì mới bú được và lượng sữa chảy ra tùy thuộc theo lực mút của bé. Với cơ chế giống hệt như ty mẹ, bình sữa ChuchuBaby có thể phù hợp với bé ở nhiều độ tuổi khác nhau mà không cần phải thay size núm ty tương ứng.

chuchu-4

Khi quen với việc bú bình không mất nhiều công sức, bé sẽ không còn muốn ty mẹ nữa. Đó là lý do vì sao rất nhiều trẻ sau khi bú bình thì bỏ bú mẹ làm mẹ sớm bị mất sữa.

ChuchuBaby có cơ chế giống như ty mẹ, trẻ bắt buộc phải “lao động” mới ra sữa nên giúp bé vừa có thể bú bình vừa không chê ty mẹ. Điều này cũng đảm bảo cho cằm và miệng bé được phát triển tự nhiên, kéo dài thời gian bú mẹ của bé.

chuchu-5

Nhiều trẻ có thói quen vừa ty bình vừa ngủ. Điều này có thể gây nên những tác hại khôn cùng như: khiến bé bị sặc, gây nhiễm trùng tai, viêm phổi hoặc sữa chảy xuống má khiến da bé bị ngứa ngáy, kích ứng.

Với ChuchuBaby, ở trạng thái bình thường, lỗ sữa được khép kín nên mẹ không phải lo lắng về vấn đề này nhé! Ngay cả khi vô tình đánh đổ bình xuống giường hay thậm chí dốc ngược, sữa cũng không bị chảy ra ngoài vừa đảm bảo an toàn cho bé vừa giữ vệ sinh sạch sẽ cho mẹ.

Bình sữa ChuchuBaby hiện đang được bày bán tại hệ thống Kids Plaza trên toàn quốc. Để biết thêm thông tin chi tiết sản phẩm mẹ có thể xem thêm tại đây!