Chọn mua xe đẩy du lịch mùa hè cho bé

0
3210

Mùa hè là dịp cả gia đình cùng bé đi du lịch. Chiếc xe đẩy trẻ em sẽ là phương tiện hữu ích giúp bố mẹ chăm sóc bé tốt hơn. Nhưng để chọn mua được một chiếc xe đẩy an toàn, thoáng mát cho bé và gọn nhẹ, tiện lợi cho mẹ là điều không dễ. Đặc biệt là với gia đình có dự định đi du lịch thì việc lựa chọn xe đẩy cần được cân nhắc hơn. Hãy tham khảo một số lời khuyên của các chuyên gia giúp bạn lựa chọn cho bé chiếc xe đẩy em bé phù hợp.

chon-mua-xe-day-du-lịch-mua-he-cho-be

Chọn mua xe đẩy du lịch mùa hè cho bé

Các dòng xe đẩy du lịch siêu nhẹ luôn được các mẹ quan tâm vào mùa hè. Bởi giúp mẹ thuận tiện trong việc xếp gọn, mang vác trong những chuyến du lịch. Và những dòng xe thoáng mát cũng được nhiều gia đình quan tâm. Việt Nam với thời tiết nhiệt đới gió mùa nóng ẩm và oi bức những chiếc xe đẩy thiết kế đệm ghế cao cấp vẫn chưa thỏa mãn được sự mong đợi của các bậc cha mẹ. Đệm lưới sẽ là xu hướng hàng đầu được các mẹ lựa chọn trong năm 2014.

Do điều kiện về khí hậu khác nhau nên các hãng xe đẩy đến từ các xứ lạnh như Mỹ hoặc Châu Âu thích hợp cho bé sử dụng vào mua đông. Còn các dòng xe  đẩy đến từ Châu Á chủ yếu thiết kế thêm các chức năng như tản nhiệt, thoáng khí là sự lựa chọn tuyệt vời cho các gia đình.

Hiện nay trên thị trường có rất dòng xe đẩy em bé khiến bố mẹ gặp khăn trong việc lựa chọn. Bố mẹ có thể tùy theo giá cả mà lựa chọn. Với mức giá dưới 1 triệu đồng, bạn có thể lựa chọn cho bé các dòng xe đẩy Seebaby, Snerbaby. Là những dòng xe đẩy có nhiều mẫu mã, kiểu dáng đẹp và siêu nhẹ thích hợp cho những chuyến đi du lịch.
chon-mua-xe-day-du-lịch-mua-he-cho-be -1

Xe đẩy du lịch Seebaby giá rẻ

Nếu bố mẹ dòng xe đẩy giao động từ 1 triệu đến 2 triệu đồng thì bố mẹ có thể chọn cho bé các dòng xe đẩy Justin, xe đẩy Farlin cũng là những dòng xe đẩy được nhiều ông bố bà mẹ lựa chọn nhiều hiện nay.

Đối với gia đình có ngân sách rộng rãi hơn thì có thể chọn mua cho bé các dòng xe đẩy: dòng Combi cao cấp hay dòng Joovy thời trang…Dưới đây hình ảnh chiếc xe đẩy Combi F2 siêu nhẹ với 3.8kg có nhiều tính năng vượt trội: Nhẹ nhất dòng các dòng xe đẩy Combi, thiết kế đệm lưới chắc chắn, thoáng mát giúp bé thoải mái khi ngồi trên xe đẩy nhiều giờ liền.

chon-mua-xe-day-du-lịch-mua-he-cho-be-2
Dòng xe đẩy Combi F2 siêu nhẹ

Những chuyến du lịch đang hứa hẹn chúng ta, hi vọng với những lời khuyên này sẽ giúp bố mẹ lựa chọn cho bé yêu chiếc xe đẩy phù hợp. Tham khảo thêm nhiều dòng xe đẩy em bé khác tại đây: http://kidsplaza.vn/xe-day-em-be-71.htm