Chương trình "Trả hàng hai chiều miễn phí"

0
622

Bạn muốn mua đồ cho bé nhưng lại không có thời gian đi mua sắm, lựa chọn đồ, làm sao đây?

Hãy đến với Kidsplaza.vn nơi cung cấp tất cả các sản phẩm dành cho bé yêu nhà bạn, chỉ cần vào website của chúng tôi, đặt hàng những sản phẩm cần thiết hoặc gọi điện đặt hàng là đã có được món đồ bạn cần mà không mất công đi lại vì chi phí vận chuyển hoàn toàn được miễn phí. Nhưng liệu sản phẩm có giống với những gì bày bán trên website không? Nếu mua sản phẩm về mà tôi lại thấy không phù hợp thì sao?

Hãy yên tâm, Kể từ ngày 01/07/2013 đến ngày 30/12/2013 Kidsplaza áp dụng chương trình “trả hàng hai chiều miễn phí”. Trong đó thời gian đổi, trả hàng thay đổi từ 6 ngày lên đến15 ngày.

Đối với khách hàng HỘI VIÊN mua hàng về không có nhu cầu sử dụng  trong vòng 15 ngày bạn có thể trả lại cho chúng tôi với điều kiện mới 100% & chưa sử dụng,  mọi chi phí vận chuyển trong quá trình đổi hoặc trả hàng hoàn toàn được miễn phí hai chiều. Sau thời gian 15 ngày (Từ 16 đến 30 ngày)  khách hàng có nhu cầu đổi, trả hàng vui lòng trả thêm phí, và sản phẩm đổi, trả cần phải được xác nhận chính xác từ Quản lý cửa hàng. Đối với khách hàng không có thẻ hội viên phí là 15% trả hàng.

Nếu có thêm bất kỳ thắc mắc nào về sản phẩm cũng như chính sách dịch vụ, quý khách vui lòng liên hệ số 0913425866 để được tư vấn và giải đáp. Hoặc quý khách có thể email cho chúng tôi theo địa chỉ hotro@kidsplaza.vn