Chuyên gia về bỉm mách nước

0
569
  • Bỉm tã phải được mua dựa trên cân nặng của trẻ. Cùng với sự phát triển nhanh chóng của bé, các bậc phụ huynh cần phải quan tâm đến điều này để có thể điều chỉnh loại bỉm tã phù hợp với bé.
  • Bố mẹ nên ưu tiên chọn những sản phẩm có mặt thoáng dạng vải, vách chống trào mềm mại để không gây hằn trên da bé. Miếng dán phải đạt độ dính tốt, không gây tiếng ồn lớn khi mở ra. Màng đáy (bề mặt ngoài) phải thoáng khí.
  • Với các bé trai, cha mẹ nên chọn loại bỉm có lớp lót phụ thêm ở phía trước, với bé gái, cần chọn loại bỉm có độ dày tập trung ở giữa hoặc phía sau.
  • Thời gian sử dụng bỉm tã: bố mẹ không nên đóng bỉm cho bé 24/24h vì da trẻ dễ bị hăm, chỉ nên đóng bỉm, tã vào ban đêm để bé và bố mẹ có thể ngủ ngon. Với bé sơ sinh thời gian thay tã và bỉm phải thường xuyên thông thường khoảng 4 đến 5 tiếng một lần. Tuy nhiên, cùng với sự lớn lên của bé, bố mẹ cũng nên tập thói quen cho bé đi vệ sinh đúng giờ để giảm dần, sau đó dừng hẳn việc sử dụng bỉm, tã.

Nhân ngày của cha 16/6 và ngày gia đình Việt Nam 28/6, với phương châm tốt cho bé rẻ cho mẹ, Kids Plaza tổ chức chương trình giá sốc đối với các loại bỉm cao cấp Moony, MerriesGoon nội địa. Theo đó, giá một bịch bỉm Moony chỉ còn 420,000VND, một bịch bỉm Merries là 440,000VND và một bịch bỉm Goon nội địa còn 385,000VND.

Hãy đến với Kids Plaza để nhận ưu đãi trên hàng ngàn mặt hàng khác nữa trong ngày hội gia đình. Chương trình bắt đầu từ 10/06/2013 và kết thúc vào 16/06/2013. Đặc biệt, tham dự vào chương trình Kết nối dài lâu Kidslink, quý khách hàng còn được hưởng thêm nhiều ưu đãi trên nức giá khuyến mại.