Cơn bão giá sốc “siêu hot” tại Thái Thịnh “đánh bay” thời tiết giá lạnh khắc nghiệt

    0
    1091

    Hàng ngàn lượt khách hàng đã tới tham dự lễ khai trương Kids Plaza 24-26 Thái Thịnh không quản ngại thời tiết mưa lạnh, giá rét.

    Ngày 28/1, Kids Plaza tưng bừng chào đón siêu thị thứ 36 tại địa chỉ 24 – 26 Thái Thịnh với chương trình ưu đãi hấp dẫn chưa từng có, đồng loạt giảm giá tới 50% các sản phẩm thiết yếu cho mẹ và bé. Đặc biệt chương trình bốc thăm giờ vàng giá cực sốc đã khiến cho không khí của cả khu phố Thái Thịnh “không thể nóng hơn”.  Hàng ngàn lượt khách hàng đã không quản ngại thời tiết ngoài trời giá buốt dưới 10 độ C kèm theo mưa lớn đã tới tham gia chương trình giờ vàng và tham quan, mua sắm tại Kids Plaza.

    ANH_7227

    ANH_7246

    Dù ngoài trời thời tiết vô cùng khắc nghiệt nhưng các bố mẹ đã tới từ rất sớm để xếp hàng chờ mua sản phẩm giá sốc giờ vàng siêu hấp dẫn. Không chen lấn, xô đẩy, ai cũng rất vui vẻ trò chuyện và đợi đến lượt mình. Đoàn người xếp hàng dài làm cả phố Thái Thịnh nhộn nhịp, sôi nổi hơn bao giờ hết. Chương trình bốc thăm giờ vàng giá sốc đã tạo thành cơn bão siêu hot “đánh bay” thời tiết mưa lạnh ngoài trời.

    ANH_7237

    Chị Liên (Ngã Tư Sở) sau khi bốc trúng xe đẩy Seebaby (giá 725k) đã không giấu được sự vui mừng reo lên: “Mình bốc trúng xe đẩy rồi, chỉ 5 ngàn đồng thôi. Thật khó tin, mình chưa bao giờ nghĩ sẽ mua được với giá này đâu. Mình thật may mắn quá, cảm ơn các bạn!”

    ANH_7282

    Anh Hậu (Đống Đa) – Người may mắn bốc thăm máy tiệt trùng Kiza 5in1 (giá 896k) chỉ với giá 5k hào hứng  chia sẻ: “Mình đang rất mong chờ bốc trúng sản phẩm này và mình quá bất ngờ khi mở lá phiếu ra. Thực sự là mình không thể diễn tả hết niềm vui lúc này”.

    ANH_7249

    Chương trình bốc thăm giá sốc áp dụng cho các đơn hàng từ 1 triệu đồng, 2 triệu đồng vô cùng hấp dẫn thu hút rất đông khách hàng tham gia. Bên trong các gian hàng không còn một chỗ trống bởi chương trình ưu đãi cực hot, giảm tới 50% hàng ngàn sản phẩm thiết yếu cho mẹ và bé. Mẹ còn thỏa sức sắm đồ sành điệu cho bé diện Tết với ưu đãi 40% cho mặt hàng quần áo thời trang. Ngoài ra còn rất nhiều ưu đãi khác cùng quà tặng kèm cực giá trị.

    ANH_7250

    ANH_7291

    Kids Plaza 24-26 Thái Thịnh chắc chắn sẽ là điểm đến tin cậy dành cho các mẹ và bé. Năm 2016, Kids Plaza sẽ tiếp tục có những bước tiến vượt bậc và cam kết mang tới khách hàng những trải nghiệm hoàn hảo từ dịch vụ chăm sóc khách hàng đẳng cấp 4 sao. Các mẹ hãy nhanh chân tới tham quan và mua sắm trong dịp khai trương để hưởng những ưu đãi đặc biệt. Chương trình tiếp tục kéo dài đến ngày 1/2/2016.

    Xem chi tiết chương trình TẠI ĐÂY!

    Kids Plaza xin gửi lời cảm ơn trân trọng và sâu sắc nhất tới quý khách hàng đã luôn tin tưởng và ủng hộ Kids Plaza. Xin trân trọng gửi lời cảm ơn tới các vị khách quý, các đơn vị đối tác đã dành thời gian quý báu tới tham dự lễ khai trương và gửi hoa chúc mừng.