Cư dân mạng khó tin với màn đánh ghen có “văn hóa” nhất của người vợ thông minh

0
1036

(ĐSPL) – Màn đanh ghen có “văn hóa” nhất của người vợ trong clip đã khiến người chồng hối hận, nghẹn ngào khóc và quay trở về mái ấm gia đình. Đoạn clip “Gia đình là nơi trở về” đang làm mưa làm gió trên các trang mạng xã hội.

Mới đây trên các trang mạng xã hội không ngừng chia sẻ đoạn clip ngắn “gia đình là nơi trở về”. Chỉ vọn vẹn 3 phút thôi nhưng đoạn clip ngắn này đã thật sự chạm đến tim người xem. Nội dung đoạn clip xoay quanh màn “đánh ghen” có văn hóa nhất. Người vợ lên kế hoạch thật hoàn hảo để kéo chồng quay trở lại với gia đình mà không cần phải trách mắng, lớn tiếng, làm ầm ĩ như bao người phụ nữ đành ghen khác.

Cư dân mạng khó tin với màn đánh ghen có

Chỉ với một chiếc điều khiển tivi cùng những lời lẽ nhẹ nhàng nhưng sắc xảo xoáy sâu vào cô “bồ” “vô hình” của chồng nghiễm nhiên người vợ thông minh ấy đã “giác ngộ” được chồng. Cái ôm sau cuối của người chồng khép lại “màn kịch” hoàn hảo của người vợ và hàn gắn lại những rạn nứt của gia đình trước đó.

Cư dân mạng khó tin với màn đánh ghen có

“Gia đình là nơi trở về” sau ít phút chia sẻ đã nhận được hơn một triệu lượt xem, hàng chúc ngàn lượt thích và gần 15 ngàn lượt chia sẻ. Đoạn clip đang làm mưa làm bão trên mạng xã hội ấy gây ra nhiều luồng ý kiến tranh luận.

Cư dân mạng khó tin với màn đánh ghen có

Đoạn clip ngắn này không chỉ thu hút sự quan tâm của các mẹ bỉm sữa, mà những người đàn ông chân chính cũng như những người đàn ông đang ngoại tình, đang có tư tưởng ngoại tình cũng bị hút vào vòng xoáy của “cơn bão” này.

Đặc biệt, đoạn clip thu hút sự quan tâm của các mẹ bỉm sữa. Hầu hết phụ nữu đều đồng tình, ủng hộ với cách cư xử khéo léo của người vợ. Một màn kịch nhỏ được chị vợ “bài binh bố trận” nhằm thức tỉnh anh chồng. Rất nhẹ nhàng, tinh tế nhưng đã khiến người chồng nhận ra người vợ của mình đã chịu bao vất vả, hy sinh vì chồng con, vì gia đình như thế nào.

Đặc biệt những giọt nước mắt của người chồng đã nói lên tất cả, không cần lời xin lỗi, càng không cần những tiếng giải thích hời hợt, vô nghĩa, người chồng chỉ rơi những giọt nước mắt ăn năn, hối hận cũng đủ để lòng bao dung, thứ tha của vợ trỗi dậy.

Đoạn clip này đã khiến bao người nghẹn lòng, đóng góp thêm vào xã hội một cách ứng xử thông minh, nhẹ nhàng, có văn hóa khi “đánh ghen” chồng ngoại tình. Mọi chuyện đều có thể giải quyết bằng lời nói, chứ không cần đến “nắm đấm”.

Những tranh cãi của cư dân mạng trên các diễn đàn chưa bao giờ ngớt kể từ khi đoạn clip được chia sẻ.

Cư dân mạng khó tin với màn đánh ghen có

Cư dân mạng khó tin với màn đánh ghen có

Cư dân mạng khó tin với màn đánh ghen có

Những bình luận không ngớt của cư dân mạng.

Bạn gái có nick name Thảo Dandy không ngần ngại tác tên chồng vào để “răn đe”: “em cứ việc bên a ấy đi. c bận yêu lại bản thân rồi!!! c ko dành lại a ấy từ em như em đang dành a ấy từ vòng tay của chị. đời người hp không phải nhìn ng m yêu bên ng khác. mà vs chị. hp đơn giản lắm. còn tc còn cố gắng làm tất cả vì nhau. còn bị phản bội rồi thì nhạt thếch nên em cứ dùng đi. có thể c điên vài ngày nhưng kiểu gì c cũng qua thôi. c cần con là đc. còn lại c ko cần ng đàn ông phản bội!!!!” anh hùng. haha”

Hay như bạn Dieu Linh không tin vào cái kết của đoạn clip cho rằng: “Quay về khi nó còn cái thân xác tồi tàn, và sống vs cs sứt mẻ tc của vk,bát nc đã hất đổ đi thì lm sao lấy lại đc như cũ , nhug dù sao các cụ nói cũng k có sai, cóc chết 3 năm quay đầu về núi,ng vk vẫn lòng bao dung nhất.”

Nick facebook Nguyễn Thanh Mai rất hồ hởi với nhân vật chị vợ: “Chị siêu thật, nói chuyện với cái điều khiển thôi mà anh chồng giật hêt cả nảy luôn!”

Hay như để gỡ rối cho cánh đàn ông có máu lăng nhăng, một bạn trai đưa ra phương án: “Đừng cho chị em xem cái này, lộ hết hàng” hay “Cao thủ quá, bị xỏ mũi rồi, đàn ông dù có khôn cỡ nào đi nữa vẫn nằm gọn trong tay phụ nữ”.

Đoạn clip được chia sẻ rầm rộ đúng vào dịp 8/3, nên dường như sức ảnh hưởng của nó cũng mạnh mẽ hơn. Chỉ với một lời nói nhẹ nhàng của người vợ đã khiến nươi chồng quay trở về ngôi nhà yêu thương. Vì thế, dù cuộc sống có xảy ra bao sóng gió người phụ nữ vẫn nên vững lòng, tìm cách giải quyết nhẹ nhàng, mọi thứ cuối cùng cũng sẽ quay về đúng vị  trí ban đầu.

Nguồn: http://www.doisongphapluat.com/cong-dong-mang/man-danh-ghen-co-van-hoa-nhat-cua-nguoi-vo-thong-minh-a136257.html