Cũi teddy sản phẩm bán chạy nhất tháng 9

0
2804

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại giường cũi cho trẻ em với thiết kế kiểu dáng và chất liệu khác nhau. Nhưng trong tất cả những dòng sản phẩm thì có lẽ giường cũi teddy là sản phẩm được nhiều bà mẹ tin tưởng và lựa chọn nhiều nhất. Sản phẩm cũi teddy với nhiều mẫu mã đang dạng, chất lượng đảm bảo, giá cả phải chăng, cùng với đó là nhiều dòng sản phẩm từ xuất khẩu cho đến nội địa giúp bạn có thể lựa chọn được mẫu cũi ưng ý nhất.
Giới thiệt một số mẫu cũi teddy bán chạy nhất 9/2015.
– Cũi teddy đa năng xuất khẩu 9 in 1 sựa lựa chọn cao cấp:
Một chiếc cũi vô cùng an toàn dành cho bé. với 2 bên thanh chắn có độ cao phù hợp để tránh bé trèo ra ngoài bị ngã. Được thiết kế như một chiếc cũi đa năng cho nên bạn có thể tùy ý lắp ráp cũi theo các kiểu các nhau rất tiện lợi. Cùng với việc được xuất khẩu sang các thị trường khó tính như Châu Âu, Mỹ, Nhật Bản cho nên sản phẩm đã được kiểm định an toàn và đạt tiêu chuẩn Châu Âu. Giúp cho các mẹ yên tâm, giấc ngủ của bé cũng được an toàn.

Cũi teddy sản phẩm bán chạy nhất tháng 9

                                                                    Cũi teddy 9 in 1 đa năng màu gỗ

cui-teddy-san-pham-ban-chay-nhat-thang-9 (2)

Giường cũi teddy có 2 màu gỗ và trắng cho ban lựa chọn

Cũi teddy sản phẩm bán chạy nhất tháng 9

                                                       Hệ thống bắt ốc vít chắc chắn và an toàn
Nhờ vào sự tin tưởng cũng như an tâm về chất lượng sản phẩm tại kids plaza mà tháng 9 vừa rồi dòng sản phẩm giường cũi đa năng teddy 9 in 1 này được bán chạy nhất tại siêu thị và số lượng lên tới 500 chiếc trong tháng 9.
Với giá bán vô cùng ưu đãi chỉ còn 3.150.000 bạn đã có thể sở hữu một chiếc cũi xuất khẩu cực kỳ yên tâm về chất lượng.
– Cũi teddy nội địa 80x 120 cm thích hợp sử dụng làm giường cho cả những bé đã lớn tuổi:
Đây cũng là một mẫu cũi được khách hàng mua rất nhiều trong tháng 9 cũi teddy nội địa có giá thành thấp hơn hẳn cũi teddy xuất khẩu nhưng chất lượng thì vẫn không đổi. Bạn chỉ cần bỏ ra 2.400.000 là bạn đã sở hữu được chiếc cũi này.

Cũi teddy sản phẩm bán chạy nhất tháng 9

 

Với các thiết kế vô cùng thông minh, có thể lắp ráp các kiểu khác nhau rất tiện lợi, bạn cũng có thể lắp được tại nhà. Khi bé đã lớn bạn có thể lắp thành giường, với một thành cao, một thành thấp (vẫn có tác dụng chắn cho bé khỏi ngã).
– Cũi teddy nội địa kích thước 80 x 145cm:
Đây cũng là một trong những sản phẩm cũi teddy được bán chạy tại cửa hàng. với kích thước được thiết kế dài hơn có thế phù hợp cho những bé lớn đến 8, 9 tuổi.

Cũi teddy sản phẩm bán chạy nhất tháng 9
Nếu gia đình bạn không có đủ nguồn tài chính để mua những chiếc cũi xuất khẩu thì việc lựa chọn chiếc cũi teddy nội địa là phù hợp nhất với mẫu mã, chất lượng không hề kém sản phẩm xuất khẩu mà lại tiết kiệm được một khoản chi phí.
Giá bán hiện tại: 2.600.000 đ.
Sản phẩm tại kids plaza nguyên đai, nguyên kiện có hướng dẫn lắp đặt kèm theo giúp bạn cũng có thể tự lắp ráp.

Cũi teddy sản phẩm bán chạy nhất tháng 9

Hình ảnh hướng dẫn lắp ráp cũi teddy đa năng