Đánh giá mẫu xe đẩy Joie SMA Baggi thiết kế chuẩn hoàng gia Anh

0
1404

Xe đẩy Joie SMA Baggi là một trong những dòng xe đẩy của thương hiệu Joie tới từ Anh Quốc. Joie được biết đến là một thương hiệu uy tín, chất lượng với những sản phẩm thiết kế hoàn hảo, tỉ mỉ đến từng chi tiết và hiện có mặt ở 42 quốc gia trên thế giới. Mới đây Joie cho ra dòng sản phẩm mới xe đẩy Joie đang làm mưa làm gió trên thị trường xe đẩy hiện nay. Đây sẽ là một dòng xe được đánh giá là hot nhất thị trường vào năm nay .

Với mẫu xe đẩy Joie SMA Baggi  xe có nhiều ưu điểm như kiểu dáng đẹp, giá thành hợp lý, nhiều tính năng thông minh nổi bật. Với thiết kế xe mang đến sự an toàn, chắc chắn và tiện dụng nhất cho các mẹ và bé. Xe đẩy Joie SMA Baggi tạo cảm giác an toàn, thoải mái cho bé tạo cho bé cảm giác bình yên như nằm trong vòng tay yêu thương của mẹ.

Tính năng nổi bất của xe đẩy Joie SMA Baggi

Xe đẩy Joie một trong những mẫu xe đẩy quốc tế hoàn hảo được thiết kế chuẩn hoàng gia Anh, sẽ mang tới những trải nghiệm thú vị nhất cho mẹ và bé. Được sản xuất theo công nghệ của Nhật Bản và sản xuất cho thị trường Châu Á nên mẫu xe này sẽ là một trong những lựa chọn số 1 cho các mẹ khi chọn xe đẩy cho con.

  •  Xe được thiết kế với nhiều điểm cải tiến đáp ứng được nhu cầu sử dụng của cả mẹ và bé cùng giá thành vô cùng hợp lý.
  •  Xe được thiết kế rất chắc chắn, khung xe làm bằng chất liệu nhôm cao cấp. Siêu nhẹ, siêu bền, siêu an toàn.
  • Khoảng cách từ ghế xe tới mặt đắt lên tới 51 cm, được nâng cao hơn so với những mẫu xe đẩy khác vì thế mà tránh được khói bụi, tránh được nóng từ mặt đường bốc lên. Đồng thời cũng cho bé có được tầm quan sát tốt hơn.
  • Với phần ghế đệm được thiết kế rộng, và có thể thay đổi chiều dài của đệm bằng cách điều chỉnh thanh đỡ ở phía dưới kéo ra kéo vào được để phù hợp với tư thế nằm hoặc ngồi của trẻ.
  • Phần tự lưng của xe đẩy Joie SMA Baggi cũng có thể ngả phẳng một cách tốt đa gần như hoàn toàn giúp các bé sơ sinh nằm thoải mái hơn, Độ chỉnh tựa lưng từ 125 độ – 170 độ.
  • Mẹ và bé có thể đi chơi đi dạo mà không hề phải lo lắng nếu trời nắng to hay trời mưa nhờ có phần mái che cực kỳ rộng và sâu, thiết kế kiểu mái vòm bao trùm được hết cả khoang xe bảo vệ bé tốt hơn. Khả năng chống tia uv, cực tím tốt. Không những vậy với thiết kế 2 cửa sổ lưới trên mái che thoáng khí, giúp mẹ vẫn có thể quan sát bé một cách tốt nhất đồng thời đảm bảo cho không khí trong xe luôn được luôn thông.
  • Đai an toàn của xe đẩy Joie SMA Baggi được thiết kế với 5 điểm phù hợp với từng bé và thao tác cực kỳ đơn giản nhanh chóng chỉ cần 1 nút bấm mở. Đai thắt an toàn cũng được làm bằng chất liệu vải mềm giúp bảo vệ bé một cách nhẹ nhàng và giữ an toàn cho bé khi
  • Đệm xe làm bằng chất liệu cao cấp, rất em, có độ thấm hút tốt, không nóng, không bí tạo sự thoải mái cho đa cho trẻ.
  • Bánh xe trước của xe đẩy Joie SMA Baggi có thể xoay 360 độ, giúp xe quay chiều dễ êm và trơn hơn, cùng độ giảm shock tối ưu nhất khi di chuyển. Một ưu điểm nữa là khi khóa phanh bánh xe chỉ cần gạt khóa 1 bên là bên còn lại cũng tự động khóa lại rất tiện lợi.

Với những tính năng nổi bật và thông minh trên thì xe đẩy Joie SMA Baggi không hề thua kém những dòng xe đẩy như combi hay aprica về chất lượng. Nhưng giá thành của xe đẩy Joie SMA Baggi lại phù hợp hơn hẳn so với 2 dòng xe này. Chính vì vậy mà xe đẩy Joie SMA Baggi được đánh giá là một trong những mẫu xe đẩy trẻ em được bán chạy nhất trong năm 2017.

Ở Việt Nam hiện nay thì chỉ có hệ thống siêu thị mẹ và bé Kidsplaza là công ty phân phối duy nhất dòng xe đẩy Joie. Đây là một trong những hệ thống mẹ và bé lớn nhất hiện nay nên các mẹ hoàn toàn có thể yên tâm khi chọn mua.
Để biết thêm thông tin chi tiết về dòng xe đẩy Joie SMA Baggi màu đen các mẹ xem tại đây:http://www.kidsplaza.vn/xe-day-cao-cap-joie-sma-baggi-mau-den-xam.html