Đánh giá máy hút sữa bằng tay Medela Manual Breastpump

0
1557

Zug, Thụy Sĩ là thành phố sáng lập của công ty, Medala, bởi Olle Larrson vào năm 1961. Công ty đã phát triển theo cấp số nhân để có một mạng lưới phân phối trên 90 quốc gia bao gồm Thụy Sĩ, Mỹ, Đức, Nhật Bản, Pháp, Ý cũng như Việt Nam . Medela bước vào thị trường Việt Nam và nhanh chóng chiếm được long tin của khách hàng bởi tính năng vượt trội của nó mang lại

may-hut-sua-medela-bang-tay

Vị trí số 1 trong dòng sản phẩm máy hút sữa bằng tay

Trong các dòng máy hút sữa bằng tay thì Medela Manual Breastpump luôn giữ vị trí số 1 về chất lượng, được đánh giá 5 sao từ các chuyên gia hàng đầu trên thế giới.

Ưu điểm

Gọn nhẹ và tiện dụng

Khi bạn sử dụng một chiếc máy hút sữa Medela bằng tay thì tính gọn nhẹ, cơ động cao hơn so với một chiếc máy hút sữa bằng điện. Bạn có thể hút sữa bất kỳ lúc nào để cho bé ăn

Ngoài ra bạn có thể dễ dàng lau chùi, vệ sinh hàng ngày

Hút nhẹ nhàng êm ái, không gây đau, thao tác đơn giản, không mất quá nhiều thời gian là mẫu máy hút sữa truyền thống hay được sử dụng hiện nay.

Ngân sách thấp

Máy hút sữa bằng tay thường có giá thành thấp, bạn dễ dàng có thể sở hữu nó mà không tốn quá nhiều ngân sách như  các dòng máy hút sữa bằng điện. Tại thị trường Việt Nam máy hút sữa Medela bằng tay có giá khoảng 350$/ 1 sản phẩm.

tiet-kiem-ngan-sach

Nhược điểm

Vì là hút sữa bằng tay nên phải dùng lực tay nhiều gây mỏi tay, lượng sữa không nhiều bằng máy hút sữa bằng điện