Đánh giá máy hút sữa spectra s1 nhập khẩu Hàn Quốc

0
2958

Spectra S1 máy bơm vú | đánh giá chi tiết

Đánh giá tổng quan về máy hút sữa spectra s1

Đang sử dụng máy hút sữa đôi unimom thì bị hỏng do dùng từ tập trước, rồi các em, bạn bè mượn suốt nên tôi lại phải đau đầu tìm cho mình máy hút sữa mới. Và theo như những gì nhân viên bán hàng tư vấn thì tôi thấy máy hút sữa spectra s1 với nhiều tính năng và ưu điểm vượt trội như:

Đây là sản phẩm chạy bằng điện, có pin sạc và có thể hút đều hai bên với 12 cấp độ hút khác nhau từ nhẹ tới mạnh được điều chỉnh dễ dàng từ bộ điều chỉnh điện tử. Sản phẩm có xuất xứ từ Hàn Quốc có phễu với ống phễu 24mm có các phễu to hơn để mẹ thay thế và mua thêm nếu có đầu ti to hơn.

đánh giá tổng quan máy hút sữa spectra s1

1. Lực hút mạnh, ổn định

Nếu các máy hút khác chỉ giới hạn lực hút tối đa là 250mmhg thì ở spectra s1 lực hút lớn hơn rất nhiều.

2. Hỗ trợ mẹ tối đa trong việc bảo vệ và duy trì nguồn sữa cho con

Sử dụng máy hút sữa spectra s1 ngày bạn có thể giúp bạn tái tạo và duy trì nguồn sữa mẹ là giải pháp hiệu quả chống tắc tia sữa, trợ thủ đắc lực của mẹ trong việc nuôi con bằng sữa mẹ ngay cả khi mẹ bận bịu đi làm.

Tuy rằng trước đó tôi chưa từng có kinh nghiệm trong việc sử dụng máy hút sữa spectra nhưng nó không hề gây khó khăn cho tôi bởi vì máy này sử dụng dễ dãng, đơn giản mà êm ái. Ngay lần đầu tiên tôi đã vắt được 140ml sữa rất dễ dàng.

đánh giá vê máy hút sữa spectra s1

Máy Hút với lực rất mạnh nhưng nhờ có sự thiết kế tinh tế mà lực hút tác động lên cơ thể mẹ không gây khó chịu, không gây ồn khiến mẹ vui vẻ, bé ngủ ngon mà luôn có sữa mẹ để uống bất cứ khi nào.

3. Lực hút và những rung động giống bé bú khiến mẹ thoải mái

Với cơ chế hút này, máy vắt sữa spectra s1 là chiếc máy duy nhất đạt đủ những yêu cầu khắt khe của người tiêu dùng. Vào đầu giai đoạn hút may có chế độ rung đầu ti và massage ngực khiến phản xạ xuống sữa nhanh hơn rồi mới bắt đầu quá trình hút sữa, khiến sữa được tiết ra một cách tự nhiên mà mẹ không có cảm giác đau hay khó chịu chút nào cả.

Ngoài ra máy còn có hệ thống van lọc ngăn không để bất cứ phân tử sữa nào đi vào hệ thống động cơ. Điều này vừa tránh hỏng máy, vừa đảm bảo sạch sẽ tối đa cho máy vì khi các phân tử sữa bị tràn vào trong hệ thống máy, động cơ thì không thể vệ sinh được, sẽ là môi trường cho vi khuẩn phát triển.

 Đây là đánh giá máy hút sữa spectra s1 một cách tổng quan nhất, để hiểu hơn về dòng sản phẩm này vui lòng tham khảo thêm về những ưu nhược điểm của nó tại: