Hướng dẫn cách pha sữa Morinaga Hagukumi số 1

0
27333

Như các mẹ đã biết, nguồn dinh dưỡng chính của các bé trong giai đoạn đầu đời chủ yếu là sữa nhưng không phải mẹ nào cũng có đủ sữa cho con bú hay không phải lúc nào mẹ cũng ở bên cạnh để cho bé bú. Lúc này mẹ cần bổ sung sữa bột cho bé có đầy đủ chất dinh dưỡng mỗi ngày.

Sữa Morinaga Hagukumi số 1 sản xuất theo công nghệ tiên tiến cùng nguồn nguyên liệu AN TOÀN NHẤT mang đến CHẤT LƯỢNG TỐT NHẤT  của Nhật Bản sẽ là lựa chọn tối ưu giúp mẹ chăm sóc sức khỏe dinh dưỡng cho bé trong giai đoạn từ 0-6 tháng.

Sữa Morinaga Hagukumi số 1 là hàng sữa đầu tiên đưa thành phần Lactoferrin – 1 thành phần kháng khuẩn có trong sữa non giúp tăng cường khả năng miễn dịch của trẻ đồng thời kích thích vi lợi khuẩn có lợi đường ruột phát triển giúp cho hệ tiêu hóa non nớt của bé hoàn thiện hơn.

Điều đặc biệt của sữa Morinaga Hagukumi số 1 mang đến là sữa bổ sung hàm lượng cao DHA, ARA giúp phát triển trí não cũng như thị lực của bé.

Sữa Morinaga Hagukumi số 1 còn gọi là sữa “rau” bởi tính mát giúp hạn chế tình trạng táo bón có thể xảy ra ở trẻ. Sữa có vị ngọt mát, dễ uống gần như giống sữa mẹ giúp bé uống sữa bột mà không bỏ sữa mẹ.

sua-bot-morinaga-so1-850g-1

Kids Plaza xin hướng dẫn các mẹ cách pha chuẩn của sữa Morinaga Hagukumi sốdành cho bé từ 0-6 tháng tuổi!

  1. Chuẩn bị dụng cụ pha sữa
  • Mẹ cần rửa tay sạch bằng xà phòng trước khi pha sữa cho bé.
  • Mẹ có thể dung bình sữa hoặc cốc pha sữa để pha cho bé. Các dụng cụ pha sữa cần tiệt trùng để đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm cho bé. Mẹ có thể đun sôi từ 5-10 phút hoặc sử dụng máy tiệt trùng chuyên dụng để tiệt trùng bình sữa, núm ty, cốc, thìa,…
  • Sau đó để ráo và chuẩn bị bước tiếp theo.
  1. Chuẩn bị lượng nước và sữa
  • Nước dùng để pha sữa là nước đun sôi để nguội ở 70°C.
  • Mẹ có thể tham khảo lượng sữa và nước pha phù hợp với độ tuổi của bé được các chuyên gia trong ngành Morinaga khuyên dùng in trên nắp hộp. (1 thìa gạt ngang pha thành phẩm được 20 ml)
Độ tuổi Số lượng mỗi lần uống Số lần uống trong ngày
Lượng bột(muỗng) Dung tích thành phẩm sau khi pha (ml)
0 – 1/2 tháng 4 80 7 – 8
1/2 – 1 tháng 6 120 6 – 7
1 – 2 tháng 8 160 6
2 – 3 tháng 10 200 5
3 – 4 tháng  10 200 5
4 – 5 tháng 10 – 11 200 -220 5
Lớn hơn 10 – 11 200 – 220 5

 

sua-bot-morinaga-so1

 

  1. Tiến hành pha sữa
  • Đầu tiên mẹ cho khoảng 2/3 lượng nước đã chuẩn bị vào bình hoặc cốc pha sữa.
  • Tiếp đến mẹ cho số muỗng gạt sữa phù hợp độ tuổi của bé vào bình đã đổ 2/3 lượng nước trên. Vặn nắp bình rồi lắc nhẹ để sữa đều.
  • Mở nắp bình rồi thêm lượng nước còn lại đã chuẩn bị trước vào bình rồi đậy nắp, lắc đều cho sữa được hòa tan hoàn toàn đến khi thu được hỗn hợp đặc sánh và không bị vón cục là đạt tiêu chuẩn.
  • Trước khi cho bé uống sữa, mẹ nên kiểm tra nhiệt độ của sữa trong bình bằng cách nhỏ một vài giọt sữa lên cổ tay, nhiệt độ của sữa ấm bằng nhiệt đô cơ thể (~ 37°C) là có thể cho con uống.

Mua ngay sữa Morinaga giá cực kỳ ưu đãi tại Kidsplaza:

  1. Lưu ý khi pha sữa Morinaga Hagukumi số 1
  • Không nên pha sai tỉ lệ mà không có sự cho phép của các chuyên gia y tế.
  • Không nên dùng nước quá nóng (>70°C) để pha sữa Morinaga Hagukumi số 1 cho bé.
  • Không dùng lò vi sóng để hâm nóng lại sữa. Mỗi lần pha chỉ pha cho 1 lần uống, sữa uống thừa từ bữa trước không nên cho bé uống lại.

Cách pha sữa Morinaga Hagukumi số 1 rất đơn giản đúng không các mẹ? Các mẹ còn chần chừ gì nữa hãy nhanh tay pha cho con yêu một bình sữa thơm ngon, bổ dưỡng nhé !