Hướng dẫn chọn giường tầng trẻ em an toàn

0
1107

Nếu diện tích nhà ở bạn có chút eo hẹp và không đủ diện tích để phân bổ phòng ngủ cho các con thì cũng đừng buồn vì điều đó. Ngày nay, có rất nhiều những công cụ được thiết kế giành riêng cho những căn phòng hẹp điển hình là chiếc giường tầng trẻ em, giúp tiết kiệm diện tích và đem lại cho bé những không gian sống vui vẻ bên gia đình mình. Sau đây là một số bí quyết giúp mẹ chọn được giường tầng an toàn.

Bí quyết chọn giường tầng trẻ em an toàn

giường 2 tầng giá rẻ

Chọn chất liệu: Từ xưa tới nay, giường thường có cấu trúc bằng sắt hoặc bằng gỗ, nhưng xét về tuổi thọ và những giá trị thiết thực trong cuộc sống thì không gì có thể thay thế với gỗ tự nhiên được, cấu trúc vững chắc, bền bỉ và thân thiện an toàn với sức khỏe của trẻ nhỏ.

giường trẻ em giá rẻ

Chọn cấu trúc: Một cấu trúc được gọi là an toàn khi đáp ứng được đầy đủ những tiêu chí sau.

  • Hàng rào trên khu vực tầng 2 cần phải cao, khoảng cách giữa các nan cân đối để bé không bị tụt xuống khi bé ngủ say (ngay cả khi có trải nệm dầy đi nữa).
  • Khoảng cách từ tầng 1 lên tầng 2 cân đối cho bé bên dưới không bị cộc đầu vào thành giường tầng trong lúc ngủ say.
  • Bề mặt gỗ và các góc cạnh được bo tròn để giảm những đau đớn có thể làm bé bị đau trong lúc va chạm.
  • Khung giường được cam kết làm bằng gỗ thịt, thang giường phải móc nối với thành giường bằng mộng để đảm bảo được độ an toàn ngay cả khi có dùng tay lắc mạnh lên thành giường.
  • Khu vực cầu thang thông thoáng, có tay vịn cẩn thận để các bé đi lên xuống được dễ dàng.

Bài tham khảo: Nôi em bé

giường tầng trẻ em

Chọn thiết kế: Điều này là phụ thuộc vào từng gia đình có điều kiện diện tích và nhu cầu sử dụng mà chọn những mẫu phù hợp nhất ví dụ.

  • Với bé dưới 4 tuổi cần thiết phải có một chiếc cầu thang hộp để bé lên xuống được dễ dàng.
  • Với bé trên 6 tuổi hãy tập trung chọn mẫu có tích hợp thêm nhiều chức năng như bàn học, giá sách và tủ quần áo để tiết kiệm diện tích, tiết kiệm tiền bạc và mang đến cho các bé một môi trường sống hiện đại.
  • Còn đối với những gia đình đông con hoặc thường xuyên có người nhà ra chơi thì có thể chọn những mẫu có chiếc giường thứ 3 ở vị trí áp sát đất dạng ngăn kéo, có thể kéo ra hoặc đóng vào những lúc không cần thiết.

giường tầng trẻ em giá rẻ

Kids Plaza đưa ra một số những lưu ý giúp mẹ chọn lựa được giường tầng trẻ em có có chất lượng an toàn. Ngoài ra, các mẹ có thể tham khảo tại chiếu cói hoặc liên hệ tới hotline của Kids Plaza để được tư vấn và trực tiếp chiêm ngưỡng hơn 100 mẫu thiết kế khác nhau.