Hướng dẫn đăng ký Chat GPT account ở Việt Nam và cách sử dụng?

0
2805

Chat GPT account hiện nay đang cực hot trên thế giới, một “hiện tượng” khuấy đảo thế giới khi người dùng được trò chuyện cùng với phần mềm thông minh. Vậy cách đăng ký Chat GPT account ở Việt Nam và sử dụng nó ra sao? Hãy tham khảo bài viết dưới đây để biết thêm thông tin xung quanh vấn đề này!

Hướng dẫn đăng ký Chat GPT account ở Việt Nam 

Chat GPT Vietnam được xem là từ khóa hot nhất hiện nay tại các trang thông tin của Việt Nam. Bởi phần mềm thông minh này đã đưa ra những câu trả lời thông minh khiến người đọc phải “giật mình”. Tuy nhiên, bản quyền phần mềm chưa chính thức có mặt tại Việt Nam. Do đó, quá trình đăng ký sẽ khó khăn hơn so với các quốc gia tại Châu Âu.

Cách mua sim ảo tại Việt Nam

Khi thực hiện mua sim ảo, bạn có thể tự giao dịch và không cần thông qua bất kỳ trung gian nào để tránh trường hợp bị “lợi dụng” tài chính. Bạn hãy thực hiện theo các bước dưới đây:

Bước 1: Thực hiện mua số điện thoại USD tại https://www.smspool.net/ (chỉ sử dụng số điện thoại của Mỹ mới có thể đăng ký Chat GPT)

chat-gpt.jpg
Màn hình Chat GPT login

Bước 2: Click Log in để đăng ký tài khoản hoặc Register nếu bạn đã có tài khoản trên trang này

Bước 3; Khi đã có tài khoản trên trang mua sim ảo, bạn hãy tiến hành đăng nhập. Điền chính xác Username Password > Click Sign in

Bước 4: Khi chưa có tài khoản, tiến hành đăng ký, nhập đầy đủ thông tin bao gồm Username, Password, Repeat Password, có thể bỏ qua phần Email và Affiliate code (mã giới thiệu) > Tích chọn Accept Terms of Service and Privacy Policy > Click Register

Bước 5: Nạp tiền bằng ví Alipay, Wechat Pay, Credit Card để thực hiện thanh toán. Click Deposit > chọn phương thức thanh toán, thực hiện thanh toán 1USD.

Chat-GPT-account-1.jpg
Thực hiện chọn phương thức thanh toán để mua sim ảo

Bước 6: Click lại link https://www.smspool.net/ click chọn Quick Order > OpenAI/Chat GPT > ở mục Pricing Option chọn Select highest success rate > chọn quốc gia là United > Purchase và thanh toán. Với mức giá mua sim trên trang web chính thống chỉ 1 USD nên bạn có thể cân nhắc các phương thức thanh toán nhanh và đơn giản.

Chat-GPT-account-2.jpg
Thực hiện các bước tiến hành mua sim ảo

Cách đăng ký Chat GPT chi tiết

Sau khi mua sim ảo, bạn đã thực hiện được 50% chặng đường đến với Chat GPT. Do vậy, bạn hãy thực hiện các bước đăng ký dưới đây để có tài khoản chính thống trên kênh Chat GPT.

Bước 1: Tiến hành fake IP sang một quốc gia châu Âu bằng các phần mềm như HOLA VPN,…

Bước 2: Sử dụng số điện thoại đã mua để thực hiện đăng ký Chat GPT account tại trang web Chat GPT account https://chat.openai.com/auth/login 

Bước 3: Click Sign up > đăng nhập tài khoản Email > Continue 

Bước 4: Truy cập Email để xác thực với mã xác nhận đã được gửi về

Chat-GPT-account-3.jpg
Thực hiện đăng ký Chat GPT account trước khi sử dụng

Bước 5: Điền các thông tin bao gồm first name, last name > Tiếp tục chọn United States(+1) và điền số điện thoại.

Bước 6: Quay lại SMS Pool lấy mã xác nhận và xác thực trong trang tạo tài khoản.

Vậy là bạn đã hoàn thành đăng ký Chat GPT account tại Việt Nam nhanh và đơn giản nhất. Đây là cách nhanh nhất để có thể đăng ký tài khoản. Bạn hãy cẩn thận với một số trang web lậu hoặc cá nhân khi cung cấp dịch vụ. 

Cách sử dụng Chat GPT đơn giản

Sau khi đăng ký thành công Chat GPT account, bạn đã có thể dễ dàng đăng nhập để sử dụng. Trước khi sử dụng Chat GPT bạn cần phải fake IP  để hệ thống không bị lỗi. Thực hiện các bước dưới đây để sử dụng:

Bước 1: Click mục New Chat để bắt đầu hội thoại mới, khung chat sẽ hiện ra

Bước 2: Gõ bất kỳ thông tin bạn muốn tìm hiểu sau đó click nút Gửi

Bước 3: Chat GPT sẽ trả kết quả sau vài giây, bạn có thể chọn like hoặc dislike câu trả lời bằng icon phía dưới.

Vậy là bạn đã có thể trò chuyện với Chat GPT chỉ với vài bước đơn giản. Bạn có thể trò chuyện về mọi chủ đề từ toán học, văn học và hàng ngàn câu hỏi xã hội khác.

Tuy nhiên, bạn cũng cần phải thận trọng bởi các thông tin trên Chat GPT chưa được kiểm duyệt đúng, sai hay nguồn gốc chính thống. Nên hãy cân nhắc sử dụng phần mềm chat đối với việc học tập hoặc tìm kiếm thông tin.

Chat-GPT-account.jpg
Thực hiện Chat GPT với mọi chủ đề

Nếu Chat GPT account của bạn không hoạt động hãy xem lại một số chú ý sau:

  • Tải lại trang web để tiếp tục hoạt động
  • Tắt và khởi động lại phần mềm VPN để chọn lại vị trí
  • Xem lại kết nối mạng đảm bảo tính ổn định
  • Tắt toàn bộ các tiện ích đang được bật song song. Để đảm bảo rằng Chat GPT không bị chặn bởi một trang web nào đó
  • Khởi động lại máy tính và thử lại các bước theo hướng dẫn phía trên

Qua cách đăng ký và sử dụng đơn giản phía trên, bạn sẽ sử dụng Chat GPT account nhanh chóng. Bạn hoàn toàn có thể tự đăng ký mà chẳng cần qua trung gian để tránh những trường hợp lừa đảo. Chúc bạn có trải nghiệm thú vị với phần mềm “cực hot” hiện nay!

Xem thêm:

>>>Điều khoản sử dụng Kredivo khi mua hàng tại KidsPlaza

>>>KidsPlaza tung DEAL HẾT Ý khai xuân Qúy Mão 2023 lên…