Hướng dẫn lựa chọn giường tầng đa năng chất lượng

0
1160

Những chiếc giường tầng đa năng là một trong những sản phẩm hữu dụng được nhiều các hộ gia đình quan tâm. Nó không giúp tiết kiệm tối đa không gian diện tích mà còn mang đến cho các thành viên trong gia đình những giấc ngủ ngon. Nhưng làm sao để lựa chọn được một chiếc giường tầng đa năng có chất lượng cao hãy tham khảo bài này nhé.

Hướng dẫn lựa chọn một chiếc giường tầng đa năng

Mấu giường tầng độc đáo

Thiết kế có nhiều những ứng dụng hữu ích khác nhau

Lựa chọn chất liệu

Nên chọn sản phẩm có chất liệu bằng gỗ tự nhiên, không những nó đem lại cảm giác vững chắc, an toàn, giá trị sử dụng được dài lâu mà còn không bị ảnh hưởng tới sức khỏe đặc biệt là trẻ nhỏ.

Hãy dùng tay lắc mạnh chiếc giường tầng để đảm bảo một lần nữa nó không bị lung lay, xộc xệch rồi mới đi vào sử dụng.

Chọn mẫu thiết kế

Ngày nay những mẫu mã thiết kế rất đa dạng từ mầu sắc tới kích thước giúp thích hợp tối đa được khả năng thích nghi của từng lứa tuổi. Với trẻ nhỏ chọn những thiết kế có tích hợp những dụng cụ cần thiết như bàn học tủ quần áo, tủ đồ chơi, giá sách… Đối với người lớn thì chọn những mẫu có nhiều tủ lớn nhỏ khác nhau để thích hợp được nhiều các vật dụng và có thêm bàn trang điểm, giương phù hợp với nhu cầu của từng người.

giường tầng cho bé yêu

Giường tầng trẻ em Baby Love giành cho trẻ em độc đáo ấn tượng

Hãy chọn những mẫu thiết kế có khả năng thông minh như kéo thành một chiếc giường đơn, hoặc tách thành 2 chiếc giường đơn khác nhau thậm chí có có thêm một tầng dạng ngăn kéo để giành cho người thứ 3 nghỉ ngơi thoải mái.

Khoảng cách giữa 2 tầng phù hợp sao cho người ở dưới không bị cộc đầu vào thành giường trên và người tầng trên cũng không bị cộc đầu vào trần nhà.

Cầu thang chắc chắn và đủ rộng rãi để dể dàng di chuyển lên xuống. Đối với trẻ em dưới 10 tuổi thì nên sử dụng cầu thang hôp.

Khoảng cách giữa các thanh của hàng rào bao xung quanh không quá dầy, cũng không quá thưa đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng đặc biệt là trẻ nhỏ dễ bị lọt và rơi xuống đất.

Các thang giường tầng đa năng và rát giường được làm bằng gỗ thịt, chốt theo chiều ngang chịu được lực tối đa của nệm và người sử dụng.

Lưu ý trong quá trình sử dụng

giường ngủ trẻ em bella

Giường 3 tầng trẻ em bella giản nhưng lại sang trọng phù hợp với nhiều phong cách nội thất khác nhau

Một chiếc giường tầng dù có tốt nhưng quá trình sử dụng không giữ gìn thì cũng làm giảm chất lượng của sản phẩm.

  • Không cho trẻ lên khu vực tầng 2 nô đùa
  • Không đặt đồ quá to, quá tải lên giường
  • Không chạy trên cầu thang
  • Thường xuyên vệ sinh để sản phẩm được bền đẹp như mới
  • giường tầng đa năng ở vị trí góc tường để tăng cường độ vững chắc cho sản phẩm

Một số những lưu ý ở trên hi vọng các bạn có thể ứng dụng và lựa chọn cho mình những sản phẩm ưu tú nhất. Hoặc liên hệ trực tiếp tới Kids Plaza qua hotline 1800.6608 để được tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc, đáp ứng được mọi nhu cầu mà các bạn mong muốn.