Hướng dẫn mẹ cách đọc bỉm Pamper hạn sử dụng bao lâu?

0
4918

Bỉm Pampers một loại bỉm Nhật Bản được rất nhiều bà mẹ Việt Nam sử dụng cho bé yêu của mình. Nhưng liệu loại bỉm Pampers này có tốt không, có phù hợp với bé hay không? Và, bỉm Pamper hạn sử dụng bao lâu?

Thương hiệu Pamper Nhật Bản

Pampers là một thương hiệu chuyên sản xuất và kinh doanh các sản phẩm cho mẹ và bé nổi tiếng của Nhật Bản. Với mong muốn đem tới cho bé những điều tuyệt vời nhất. Với hơn 40 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực mẹ và bé, Pampers đã có biết bao những thành công và có một vị thế cao trên thị trường.

Tã giấy, tã quần, miếng lót cho trẻ sơ sinh Pampers với kích cỡ khác nhau. Sản phẩm bỉm tã Pampers phù hợp với các bé từ sơ sinh đến 24 tháng tuổi. Được làm từ nguyên liệu mềm mại, tạo sự thông thoáng, ôm sát cơ thể bé theo từng nhịp chuyển động khi bé ngủ hay khi bé vui chơi, vận động. Bỉm Pampers được sản xuất trên một dây truyền công nghệ hiện đại, nguyên liệu được chọn lọc một cách kỹ lưỡng, an toàn với sức khoẻ của trẻ nhỏ.

Bỉm Pampers có tốt không?

Trước khi biết bỉm Pamper hạn sử dụng bao lâu cùng tìm hiểu bỉm Pamper có tốt không? Bỉm hay tã giấy đang là một trong những công cụ đắc lực giúp các bà mẹ chăm sóc trẻ nhỏ một cách tốt và đơn giản hơn. Tuy nhiên, bé có làn da rất mỏng manh và vô cùng nhạy cảm nên việc lựa chọn loại bỉm tốt là điều mà bất cứ bậc cha mẹ nào cũng mong muốn. Và bỉm Pampers đang được đông đảo các mẹ Việt tin dùng. Vậy liệu sản phẩm này có tốt không?

Ưu điểm

1. Khả năng thấm hút

– Bỉm Pampers được thiết kế theo công nghệ hiện đại cho khả năng thấm hút của bỉm cực cao. Đảm bảo cho làn da mỏng manh của bé luôn được khô thoáng. Bỉm Pampers có khả năng chống tràn hiệu quả cho bé luôn được thoải mái mỗi khi vận động.

– Đặc biệt, bỉm Pampers được thiết kế với khả năng thoát ẩm toàn diện cho mông của bé luôn được khô thoáng, hạn chế tới mức tối đa tình trạng hăm tã thường gặp ở trẻ nhỏ do da bé thường xuyên phải tiếp xúc với chất thải.

2. Chất liệu bỉm mềm mại

– Bỉm Pampers có thiết kế bề mặt bỉm bằng chất liệu siêu mềm mại và an toàn với sức khoẻ của trẻ nhỏ như bông. Hạn chế tối đa tình trạng kích ứng da hay triệu chứng hăm tã thường gặp ở trẻ mang bỉm.

3. Thiết kế bỉm ôm sát cơ thể trẻ nhỏ

– Bỉm, tã giấy Pampers với thiết kế từ chất liệu mềm mại, ôm sát cơ thể bé theo từng chuyển động mỗi khi bé ngủ hay khi bé vận động. Đảm bảo bé luôn được thoải mái và dễ chịu.

4. Mùi hương nhẹ nhàng

– Với mùi hương nhẹ nhàng tinh khiết, mùi hương nước hoa được sử dụng trên từng miếng bỉm. Trải qua một quá trình nghiên cứu, lựa chọn, đánh giá kỹ lượng đảm bảo bỉm không gây kích ứng da, an toàn tuyệt đối với làn da của trẻ nhỏ.

5. Chứa các hạt Gel thần kỳ

Lỗi thấm của bỉm Pampers với thành phần chứa các hạt Gel siêu thấm có tác dụng thấm hút nhanh đồng thời khoá chặt tới 99,9% lượng chất lỏng phía trong, ngăn tràn một cách hoàn hảo để bé luôn được khô thoáng suốt cả ngày. Loại Gel siêu thấm này được sử dụng từ những năm 1980 đối với các mặt hàng tiêu dùng như tã giấy trẻ em, sản phẩm vệ sinh cho phụ nữ…

Các hạt Gel siêu thấm này có khả năng thấm hút và giữ được một lượng lớn chất lỏng, gấp 30 lần so với trọng lượng của nó. Bởi vậy mà khả năng chống tràn của bỉm Pampers là cực tốt, giupes bé luôn được khô ráo suốt cả ngày.

Nhược điểm

Bên cạnh những ưu điểm tuyệt vời trên thì dòng sản phẩm này vẫn có mặt hạn chế. Đó chính là phần mặt đáy được làm bằng nylon nên khá bí. Bé có thể cảm thấy khó chịu, đặc biệt là trong tình hình thời tiết nóng bức, oi ả.

Bỉm Pamper hạn sử dụng bao lâu?

Pampers chỉ in ngày sản xuất trên bao bì sản phẩm . Ngày được in trên bao bì sản phẩm là ngày sản xuất . Và hạn sử dụng là 2 năm kể từ ngày sản xuất, bạn nên dùng Pampers trong 1 năm sau khi mở bịch tã để có được chất lượng tốt nhất nhé.

Xem thêm>> 

>>> Tham khảo các mẫu bỉm cho bé giá tốt nhất hiện nay: