Kết quả cuộc thi ảnh Lưu giữ "Khoảnh khắc mẹ bầu" tổ chức tại Fan page Kids Plaza

0
1052

Nhằm đảm bảo tính công bằng cho các mẹ trong cuộc thi Lưu giữ “Khoảnh khắc mẹ bầu”, sau một tuần bộ phận kỹ thuật bên Kids plaza kiểm tra, xác minh các địa chỉ vote để đưa ra quyết định cuối cùng. Đúng theo thể lệ ban đầu chương trình đưa ra sẽ có 1 giải nhất, 2 giải nhì và 3 giải khuyến khích. Kids Plaza và Riokid Studio xin chúc mừng các bạn đã thắng giải và rất mong các bạn tiếp tục cùng đồng hành với chúng tôi trong những cuộc thi ảnh lần sau.

Danh sách thí sinh thắng giải cuộc thi “Khoảnh khắc mẹ bầu”:

Giải nhất: Xin chúc mừng chị Nguyễn Hồng Vân mã số 15 đã giành giải nhất của chương trình.

Nắng Quy Nhơn rạng rỡ…như nụ cười của mẹ khi có con.

Phần thưởng cho giải nhất là một thẻ mua hàng trị giá 3.000.000 VNĐ cùng với phiếu giảm giá 500.000 VNĐ khi mua các sản phẩm giường tầng, giường cũi tại Kids Plaza, được đặc cách trở thành “Khách hàng thân thiết K+”.

Nhận được một Album photobook trị giá 1.700.000 VNĐ từ nhà tài trợ Riokid Studio.

Nhận 20 xuất học miễn phí tại lớp học tiền sản và lớp học ăn dặm, do các bác sĩ chuyên gia do Kids Plaza mời về giảng dạy.

Giải nhì: Xin chúc mừng chị Vũ Thị Nguyệt Thư mã số 46 và Chị Bành Thị Vân Anh mã số 33 đã giành giải nhì của chương trình.

Hai  mẹ con đón thu, Thật hạnh phúc khi có con bên đời!

Phần thưởng 02 giải nhì mỗi giải là 01 thẻ mua hàng trị giá 1.000.000 VNĐ cùng với phiếu giảm giá 200.000 VNĐ khi mua sản phẩm giường tầng, giường cũi tại Kids Plaza, được đặc cách trở thành “Khách hàng thân thiết K+”

Nhận thêm 20 xuất học miễn phí tại lớp học tiền sản và lớp học ăn dặm do các chuyên gia sức khỏe của Kids Plaza giảng dạy

Nhận được một Album photobook trị giá 1.200.000Đ từ nhà tài trợ Riokid Studio.

Giải khuyến khích: Xin chúc mừng các chị Mẹ Hổ Mây mã số 68, chị Hà Thị Ngọc Lâm mã số 30, chị Đỗ Thị Hải Hà mã số 26 đã giành giải khuyến khích từ chương trình do nhà tài trợ bình chọn.

Những bức ảnh đẹp do nhà tài trợ Riokid Studio lựa chọn

Phần thưởng cho 03 giải khuyến khích là mỗi giải là 01 phiếu giảm giá 200.000 VNĐ khi mua sản phẩm giường tầng, giường cũi tại Kids plaza.

Được đặc cách trở thành “Khách hàng thân thiết K+”.

Được tặng 20 xuất học miễn phí tại các lớp học tiền sản và lớp học ăn dặm do các bác sĩ, chuyên gia sức khỏe Kids Plaza mời về giảng dạy.

Nhận một Photo trị giá 600.000 VNĐ từ nhà tài trợ Riokid Studio.

Địa điểm và thủ tục nhận hàng:

Các mẹ nếu ở Hà Nội thì sẽ nhận giải thưởng 340 Bạch Mai, thời gian dự kiến trao giải là ngày 23/11/2013.

Khi đến nhận giải các mẹ vui lòng xuất trình Chứng minh thư nhân dân và giấy tờ liên quan chứng minh mình là người đoạt giải.

Nếu ở tỉnh thành khác thì các mẹ có thể scan chứng minh thư nhân dân rồi gửi đến địa chỉ cuocthi@kidsplaza.com.vn.

Trong vòng 03 ngày kể từ ngày thông báo trao giải các mẹ liên lạc để làm thủ tục nhận giải , nếu không giải thưởng sẽ hết giá trị.