Kids Plaza hợp tác với thẻ BIDV LINGO

0
1685

Được thành lập từ tháng 5/2009, Kids Plaza là mô hình kinh doanh kết hợp giữa hệ thống cửa hàng và website www.kidsplaza.vn. Khách hàng có thể trực tiếp tới cửa hàng của Kids Plaza để tận tay lựa chọn những sản phẩm ưng ý hoặc mua sắm trực tuyến để tiết kiệm thời gian mà vẫn nhận được những sản phẩm chính hãng với giá cả và dịch vụ tốt nhất. Hệ thống siêu thị Kids Plaza cung cấp hơn 13,000 sản phẩm dành cho mẹ và bé từ các thương hiệu nổi tiếng với mức giá cạnh tranh nhất.

Đôi nét về thẻ Lingo:

Thẻ BIDV – Lingo mang đầy đủ các chức năng của thẻ ngân hàng như: rút tiền, chuyển khoản, thanh toán hàng hóa, dịch vụ, thanh toán trực tuyến…. Ngoài ra, thẻ BIDV  – Lingo được tích hợp thêm các tính năng của thẻ tích điểm đa tiện ích Lingo. Theo đó, chủ thẻ được tích lũy điểm thưởng (tương đương với 5-30% giá trị hóa đơn) và dùng chính điểm thưởng đó để thanh toán tại hệ thống các điểm chấp nhận thẻ BIDV – Lingo, bao gồm hàng trăm điểm trải rộng trên các lĩnh vực hấp dẫn như: ăn uống, giải trí, thời trang, làm đẹp, tiêu dùng nhanh, bao gồm cả website mua sắm trực tuyến lingo.vn.

Kids Plaza – nơi gửi trọn niềm tin

Chất lượng của sản phẩm là mối quan tâm lớn nhất khi mua sắm qua mạng của mọi khách hàng. Kids Plaza luôn đảm bảo cung cấp những mặt hàng chính hãng, được nhập khẩu và kiểm nghiệm nghiêm ngặt trước khi đưa ra thị trường. Những thương hiệu mà Kids Plaza cung cấp luôn đạt tiêu chuẩn về chất lượng và mẫu mã đa dạng, trong đó có thể kể đến các thương hiệu: Graco (Mỹ), GOO.N và Combi (Nhật), Medela (Thụy Sỹ), Farlin baby (Đài Loan), … Đây đều là những thương hiệu đồ dùng cho mẹ và bé rất nổi tiếng và uy tín trên thế giới và được người tiêu dùng Việt Nam ưa chuộng.

Với phương châm mang tới sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng, Kids Plaza cam kết không bán hàng kém chất lượng, hàng nhái, hàng không rõ nguồn gốc. Đồng thời, Kids Plaza đảm bảo chỉ cung cấp những sản phẩm tốt với giá cạnh tranh nhất đi kèm với những dịch vụ hoàn hảo nhất.

Luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu với khẩu hiệu “Mua sắm là niềm vui”, Kids Plaza cung cấp những dịch vụ vô cùng tiện ích cho khách hàng thoải mái mua sắm: miễn phí giao hàng trong nội thành Hà Nội, phương thức mua sắm trực tuyến đơn giản, tiện dụng, khách đến mua hàng trực tiếp tại cửa hàng sẽ nhận được sự phục vụ tận tình từ đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. Đặc biệt, khách hàng có thể hoàn trả sản phẩm nếu không ưng ý hoặc không có nhu cầu sử dụng sản phẩm trong vòng 6 ngày.

Ngoài ra, Kids Plaza còn áp dụng chính sách tích lũy điểm cho mọi khách hàng khi mua sắm hoặc bình luận, đặt câu hỏi trên website www.kidsplaza.vn. Mọi hoạt động của khách hàng đều được hệ thống của Kids Plaza ghi nhận và tính thành điểm. Điểm tích lũy này sẽ được sử dụng để đổi lấy các quà tặng và còn được giảm trực tiếp lên tới 5% cho mọi hóa đơn. Đặc biệt, lợi ích còn được gia tăng thêm 2% khi khách hàng mua sắm với thẻ Lingo.

Với chính sách hỗ trợ và ưu đãi vượt trội này, Kids Plaza ngày càng được khách hàng tín nhiệm và hài lòng.