Kids Plaza mang xuân yêu thương tới Bệnh viện Nhi Trung ương

0
1519

Với mong muốn mang tới các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn một cái Tết sẻ chia, ấm áp tình người, Hệ thống Siêu thị Mẹ và Bé Kids Plaza đã tổ chức chương trình thiện nguyện “Xuân yêu thương”, trao 50 phần quà tới tận tay gia đình các bé tại Khoa Sơ sinh – Bệnh viện nhi Trung Ương.

Những ngày cuối năm, khi mọi người đang tất bật sắm sửa chuẩn bị đón chào một năm mới, các em nhỏ háo hức được diện những bộ quần áo đẹp cùng cả nhà đi du xuân chúc Tết, thì tại Bệnh viện Nhi Trung Ương, rất nhiều những em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn đang từng ngày, từng giờ chống chọi với bệnh tật.

ANH_7633

Thấu hiểu nỗi đau ấy và mong muốn được sẻ chia, giúp đỡ những em nhỏ kém may mắn, ngày 9/2, Kids Plaza cùng các đơn vị tài trợ đã tổ chức chương trình thiện nguyện “Xuân yêu thương”, trao những phần quà ý nghĩ tới tận tay các bé và gia đình.

ANH_7649

Tham gia buổi thiện nguyện có sự góp mặt của đại diện BLĐ Hệ thống siêu thị Mẹ và Bé Kids Plaza, đại diện nhãn hàng Combi, Chicco cùng rất đông các bạn nhân viên Kids Plaza. Khi đến khoa Sơ sinh, mọi người trong đoàn ai cũng thấy sự mệt mỏi hiện rõ trên từng khuôn mặt các bậc cha mẹ. Họ vừa lo lắng cho sức khỏe của con yêu, vừa đuối sức vì nhiều ngày liền trực tại bệnh viện.

ANH_7681

Mọi người trong đoàn đã có những lời hỏi thăm, động viên ân cần tới gia đình các bé. Khi nhận được sự sẻ chia, nhận những món quà ý nghĩa, sự mệt mỏi của các bậc cha mẹ cũng phần nào với bớt.

ANH_7655

ANH_7661

Món quà Kids Plaza cùng nhà tài trợ dành tặng các bé là những đồ dùng thiết yếu hàng ngày như sữa, bỉm, bình sữa, núm ty… và mỗi phần quà kèm theo một phong bao lì xì đầu năm mới. Những món quà nhỏ đã phần nào mang tới niềm vui, mang tình người yêu thương ấm áp trao tới tận tay những em nhỏ và gia đình.

ANH_7686

ANH_7704

ANH_7717

Đây là chương trình thiện nguyện vô cùng ý nghĩa và là hoạt động được Kids Plaza tổ chức thường niên với mong muốn sẻ chia, giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn. Sự quan tâm, chăm sóc của cộng đồng tới những mảnh đời bất hạnh sẽ là nguồn động viên lớp giúp các bé vượt qua bệnh tật, thêm niềm tin vào cuộc sống. Trong thời gian tới Kids Plaza sẽ tiếp tục tổ chức nhiều hoạt động thiện nguyện hơn nữa và rất mong nhận được sự chung tay, góp sức của các đơn vị đồng hành.

Kids Plaza xin trân trọng cảm ơn các nhãn hàng và đơn vị tài trợ đã đồng hành cùng chương trình:

Nhãn hàng Chicco, Combi

Nhãn hàng Dr.Brown

Nhãn hàng NUK

Công ty CPTM Những ngày Hạnh Phúc

Công ty TNHH Minh Baby

Xưởng sản xuất thời trang Mus Việt Nam

Công ty TNHH SX và TMDV XNK Thiên Ấn

Công ty TNHH TM và nhập khẩu Nhật Phong