Kids Plaza Nguyễn Văn Huyên đón hàng trăm khách hàng tới mua sắm mừng khai trương  

0
2566

Lễ khai trương siêu thị Kids Plaza tại số 2 Nguyễn Văn Huyên đã thu hút rất đông khách hàng tham gia với chương trình ưu đãi cực hấp dẫn.

Kids Plaza tưng bừng chào đón siêu thị thứ 28 gia nhập đại gia đình Kids Plaza tại địa chỉ số 2 Nguyễn Văn Huyên (Cầu Giấy, Hà Nội) với sự góp mặt của các vị khách quý và đông đảo quý khách hàng.

ANH_2563

Tưng bừng khai trương Kids Plaza Nguyễn Văn Huyên

ANH_2556

Rất đông các vị khách quý cùng quý khách hàng tới chia sẻ niềm vui cùng Kids Plaza

Chương trình khuyến mãi “Khai trương điểm mới – Phơi phới quà tặng” với nhiều ưu đãi vô cùng hấp dẫn như mua hàng giá cực sốc, chỉ với 5k, 20k, 99k, giảm giá lên tới 70% các sản phẩm thiết yếu cho mẹ và bé cùng hàng trăm quà tặng có giá trị lên tới gần 1 triệu đồng.

ANH_2590

Nghi lễ cắt băng khai trương siêu thị thứ 28 của Kids Plaza

Lễ khai trương đã mang tới không khí vô cùng nhộn nhịp tại khu vực Cầu Giấy. Trong buổi sáng Kids Plaza số 2 Nguyễn Văn Huyên đã chào đón hàng trăm lượt khách hàng tới tham quan và mua sắm. Rất nhiều bố mẹ đã chọn cho bé yêu nhà mình các sản phẩm thiết yếu với giá siêu tiết kiệm.

ANH_2614

Chương trình ưu đãi hấp dẫn thu hút hàng trăm khách hàng 

Đặc biệt chương trình bốc thăm giá sốc dành cho khách hàng có hóa đơn từ 1 triệu đồng trở lên đã thu hút rất đông khách hàng tham gia. Chị Minh Hiền (Cầu Giấy) vui mừng chia sẻ: “Mình vừa bốc thăm trúng ngay xe đẩy chỉ với giá 99k, mình không bao giờ nghĩ sẽ mua được một chiếc xe đẩy với giá này. Mình vui lắm, chúc các mẹ khác cũng sẽ may mắn giống mình”.

ANH_2608

Khách hàng tham gia bốc thăm giá sốc

Siêu thị thứ 28 của Kids Plaza nằm tại vị trí thuận lợi nhất trên đường Nguyễn Văn Huyên, vô cùng tiện lợi cho các bố mẹ khu vực Cầu Giấy có thể tới mua sắm cho bé yêu những sản phẩm an toàn, chất lượng với mức giá cạnh tranh nhất.

ANH_2613

Kids Plaza Nguyễn Văn Huyên chắc chắn sẽ là địa điểm tin cậy cho các mẹ khu vực Cầu Giấy

Chương trình khuyến mãi “Khai trương điểm mới – Phơi phới quà tặng” với rất nhiều ưu đãi sẽ tiếp tục đến ngày 11/11/2015. Các bố mẹ hãy nhanh chân tới Kids Plaza số 2 Nguyễn Văn Huyên để trải nghiệm những sản phẩm tốt nhất cùng dịch vụ hoàn hảo nhất.

ANH_2576

Ông Trịnh Đình Hiến – Phó phòng Kinh Doanh Hệ thống siêu thị Mẹ và Bé Kids Plaza phát biểu tại buổi lễ

Kids Plaza xin gửi lời cảm ơn trân trọng và sâu sắc nhất tới quý khách hàng đã luôn tin tưởng, ủng hộ Kids Plaza trong suốt thời gian qua.

Xin trân trọng tình cảm của các đơn vị đối tác, nhà cung cấp đã tới chung vui và gửi hoa chúc mừng khai trương Kids Plaza số 2 Nguyễn Văn Huyên:

  1. Công ty DHL (Nhãn hàng Medela)
  2. Công ty TNHH Thiên Bình
  3. Công ty Thiên Ấn
  4. Công ty TNHH TM Vạn An
  5. Công ty CP Diana Uinicharm
  6. Công ty TNHH phân phối SNB
  7. Công ty Happy Days
  8. Công ty CP đầu tư TM Pháp Việt (Nhãn hàng Modilac)
  9. Công ty DVSX Hương Thủy
  10. Công ty TNHH sản phẩm trẻ em Chí Việt
  11. Công ty TNHH TM Thế Hệ Trẻ
  12. Công ty Lê Mây
  13. Công ty TNHH Thiên Bình