Kinh nghiệm chọn mua giường tầng giá rẻ

0
1556

Giường tầng cho bé là sản phẩm được nhiều người ưa chuộng trong thời gian qua, nó khả năng tiết kiệm tối đa không gian diện tích và mang lại cho các bé những giấc ngủ ngon. Nhưng trên thị trường hiện nay giá cả của một chiếc giường tầng khá cao so với mặt bằng chung vì vậy ở bài này Kids Plaza chia sẻ với các mẹ một số kinh nghiệm để mua được giường tầng giá rẻ nhé.

Bí quyết chọn mua giường tầng giá rẻ

Chọn cửa hàng uy tín

Nhiều người phàn nàn với tôi rằng vì ham rẻ mà đã không tìm hiểu kỹ càng đơn vị cung cấp nên đã mua phải thiết kế kém chất lượng, kết quả là mới mua nhưng thành giường đã bị cong vênh thậm chí là mối mọt, và họ đã phải thay thế bằng một sản phẩm khác như thế có nghĩa là tưởng rẻ nhưng hóa ra lại thành đắt.

giường tầng đa năng

Mẫu thiết kế hiện đại tích hợp nhiều chức năng thông minh

Vì vậy việc đầu tiên trước khi chọn mua giường tầng các mẹ cần phải tìm ra được một địa chỉ uy tín chuyên cung cấp các sản phẩm giường tầng chất lượng trên thị trường bởi tại đó các mẹ hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng hơn nữa chế độ bảo hành còn chuyên nghiệp, và dài hạn.

Chọn những của hàng đa dạng về mẫu mã thiết kế, phong phú từ mầu sắc tới chất liệu giả cả giao động đủ để các mẹ thoải mái lựa chọn đáp ứng được những sản phẩm thích hợp cho gia đình mình.

Săn khuyến mại

Giường tầng giá rẻ

Giường 3 tầng B012 cho bé có nhiều vị trí để đồ

Khi đã lựa chọn được những địa chỉ uy tín hãy tìm hiểu và chờ đợi những cơ hội khuyến mại vì tại những cơ sở lớn thường hay tổ chức các chương trình chi ân khách hàng đem đến một chế độ đãi ngộ cực kỳ lớn như mua giường tầng được tặng đệm, hoặc tặng đồ chơi, tặng quà cho mẹ, thậm chí còn có thể giảm giá trên tổng hóa đơn, vậy là vừa mua được giường tầng giá rẻ chất lượng mà lại có quà cho bé và cho cả mẹ nữa.

Kích hoạt chế độ tích điểm

giường tầng cho bé gái

Cho các bé có thêm không gian học tập, vui chơi

Khi chung thành và tin tưởng một đơn vị nào đó các mẹ sẽ được đền đáp lại bằng cách thiết lập các thẻ tích đểm giảm giá trong mỗi lần mua hàng, giúp mẹ tiết kiệm được một khoản chi phí lớn dùng để sử dụng cho việc khác.

Chơi mini game

Tận dụng tối đa các cơ hội giảm giá bằng cách tham gia các cuộc thi mini game vì biết đâu các mẹ có thể sở hữu cho mình được một sản phẩm giường tầng với mức giá ưu đã cực khủng thì sao.

Kids Plaza đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp giường tầng trẻ em chất lượng, Với hơn 100 mẫu mã sản phẩm có chất liệu và giá cả tinh tế chúng tôi tự tin mình sẽ đáp ứng được mọi nhu cầu mà các mẹ đề ra.

Tham khảo thêm: Giường 2 tầng