Kinh nghiệm sử dụng giường cũi teddy

0
3247

Em chuẩn bị sinh em bé vào tháng 11 tới , nên giờ cũng đang tìm hiểu và tham khảo để muốn mua cho con một chiếc giường cũi teddy vì thấy cũi này khá đẹp và tiện dụng vừa có thể làm nôi cũi vừa có thể làm giường luôn. Nhưng em vẫn băn khoăn là khi cho con ngủ cũi mà không đông dưa thì con có chịu ngủ hay không. Vì vậy em cũng có ý định khác là mua một chiếc nôi điện cho con trước rồi được 2, 3 tháng sẽ mua cũi cho con sau vì giường vợ chồng em nhỏ nên chồng em bắt buộc phải mua cũi teddy cho con nằm để con được thoải mái. Vậy mẹ nào dùng cũi teddy cho em xin kinh nghiệm với ạ ?

Chào bạn,
Cũi teddy là dòng cũi được rất nhiều các mẹ yêu thích. Theo mình việc bạn sắm cho bé yêu một chiếc cũi trẻ em là rất hợp lý. Vì nhà mình cũng đang có một chiếc mình mua được 5 năm rồi dùng cho con từ lúc 3 tháng tuổi đến giờ bé đã được 5 năm mà mình vẫn dùng làm giường cho bé rất tiện lợi. Vì bé nhà mình rất dễ ngủ và không bị bện hơi mẹ nên mình cho bé ngủ cũi rất dễ dàng chỉ cần ru bé ngủ thật sâu là có thể để đặt bé nằm ngủ mà bé không hề quấy khóc. Lúc bé đã quen với việc ngủ cũi bé có thể tự đi ngủ một mình. Nhiều lúc mình đặt bé tự chơi trong cũi rồi bé ngủ lúc nào không hay. Vì có thanh chắn rất tiện lợi và an toàn nên mẹ có thể để bé vui chơi và nằm ngủ mà không lo bé bị ngã nhé.

Kinh nghiệm sử dụng giường cũi teddy

Nếu con yêu nhà bạn khó ngủ thì mẹ có thể tập cho con làm quen dần với cũi từng bước một, để bé có thế làm quen cũng như thấy thú thú khi ngủ và chơi trong cũi. Mẹ có thể treo cho con những đồ chơi cũi đáng yêu có những bản nhạc nhẹ nhàng du dương kèm theo để đưa bé vào giấc ngủ sâu hơn.Các mẹ nên đặt cũi ở gần giường để đêm ngủ có thể tiện quan sát cũng như tiện chăm sóc con một cách tốt nhất. Giúp bé có được giấc ngủ ngon suốt cả đêm.

Xem thêm >> Giường cũi teddy sự lựa chọn hoàn hảo cho mẹ và bé

Cũi teddy còn được thiết kế 9 in 1 với nhiều chức năng khác nhau giúp mẹ có thể thay đổi làm nôi, cũi hay giường , ghế cho bé rất tiện lợi, khi bé lớn bạn vẫn có thể sử dụng được chiếc cũi này làm giường ngủ cho bé rất linh hoạt và tiện lợi. Cùng với thiết kế rất chắc chắn, các thanh chắn giường có kích thước phù hợp giúp cho bé yêu được bảo vệ an toàn nhất. Kiểu dáng cũi teddy đa năng rất đáng yêu sẽ làm con yêu của bạn vô cùng thích thú.

Kinh nghiệm sử dụng giường cũi teddy
Được làm bằng chất liệu gỗ thông được nhập khẩu từ nước ngoài rất chắc và độ bền cao mẹ có thể sử dụng cho con trong một thời gian dài. Cũi này có rất nhiều màu cho các mẹ lựa chọn nhưng mình chọn màu gỗ mộc nhã nhặn hơn. Nếu mẹ nào mua cũi sơn màu thì yên tâm rằng chất liệu sơn phủ không độc hại rất an toàn cho sức khỏe của bé nhé.

Cũi teddy có kích thước dài tới 145m, rộng 80cm, cao 100cm giúp mẹ làm giường vô cùng thoải mái cho con. Hiện nay trên thị trường có 2 loại cũi teddy như cũi teddy nội địa và cũi xuất khẩu. Nếu mẹ nào có điều kiện thì nên mua cũi teddy xuất khẩu cho con nhé, kiểu dáng cũng như chất lượng của cũi sẽ tốt hơn nhiều cũi nội địa.

Hy vọng với một vài chia sẻ về kinh nghiệm đã dùng cũi teddy của mình sẽ giúp bạn có được sự lựa chọn phù hợp nhất nhé.