Lựa chọn bình sữa an toàn cho bé

0
2378

Mẹ đã có nhiều kinh nghiệm chọn bình sữa cho bé chưa? Ngoài các yếu tố như kích thước, dung tích, mẹ hãy tìm hiểu thật kỹ về chất liệu và thiết kế để đảm bảo tính an toàn cho sức khỏe của bé.

Bình sữa Chuchubaby được làm từ chất liệu nhựa PPSU an toàn cho trẻ sơ sinh, bình sữa có thiết kế thông minh, tùy lực mút của bé mà sữa sẽ chảy ra, giúp bé có cảm giác giống hệt như ty mẹ. Từ khi có mặt tại Việt Nam, bình sữa Chuchubaby với hình ảnh chú chim cánh cụt thân thiện luôn đứng đầu trong danh sách các mặt hàng được nhiều bà mẹ ưu tiên chọn lựa.

be bu sua

Đặc điểm nổi bật của bình sữa Chuchubaby PPSU 240ml:

– Bình sữa làm bằng nhựa PPSU – chất liệu an toàn không chứa BPA có khả năng gây ung thư.

– Núm ty được làm từ silicone an toàn, bền chắc, không biến dạng dù bị kéo dãn.

– Thiết kế núm ty Crosscut độc đáo: Bé phải ngậm sâu núm vú thì lỗ sữa mới mở ra và sữa mới chảy ra được nên tạo cảm giác giống như bé bú mẹ. Lượng sữa chảy ra tùy thuộc vào lực hút của bé nên không cần phải thay các size S-M-L như các loại núm vú khác.

chuchu-baby-3522-binh-sua-ppsu-240ml-do-001-2014-05-7982-0-product

– Ở trạng thái bình thường lỗ sữa khép kín nên dù bình sữa có bị đổ sữa cũng không chảy ra ngoài. Mẹ bỏ được nỗi lo trộm vía bé háu ăn, ty vội sẽ bị sặc. Đồng thời khi bé bú sữa sẽ không chảy xuống mặt, mũi bé.

– Cấu tạo núm vú gần giống như vú mẹ nên bé sẽ không bỏ bú mẹ ngoài ra còn giúp cho sự phát triển tự nhiên của cơ hàm và trí não. Có thể dùng để tập bú cho cả bé chưa biết bú mẹ hay bú bình.

– Van không khí kết hợp hài hòa với lỗ sữa khi bé ty, giữ cho áp suất trong bình ổn định, giúp bé yêu luôn thoải mái ty bình không lo bị đầy hơi hay nôn trớ.

Bình sữa Chuchubaby được sản xuất tại Nhật Bản, được nhập khẩu và phân phối độc quyền bởi bởi Công ty TNHH SX TM DV Lê Mây. Sản phẩm được bày bán tại hệ thống siêu thị mẹ và bé Kids Plaza trên toàn quốc.

Xem thông tin chi tiết sản phẩm tại đây!