Mẫu xe đẩy 2 chiều hot nhất 2015

0
1396

Xe đẩy 2 chiều cho bé ngày càng trở lên phổ biến và được các mẹ chọn dùng, vậy mẫu xe đẩy 2 chiều 3 tư thế  nào đang là tâm điểm chú ý của các mẹ trong năm 2015 này?

Đối với các bé dưới 6 tháng tuổi thì 1 chiếc xe đẩy 2 chiều thực sự rất cần thiết, bởi giai đoạn 6 tháng tuổi là giai đoạn đầu đời của 1 đứa bé việc gần gũi mẹ hay nhìn thấy mẹ trong giai đoạn này là rất quan trọng, bé sẽ cảm thấy an tâm hơn khi vừa đi dạo vừa được nói chuyện với mẹ. Giai đoạn từ 6 tháng tuổi trở ra thì việc nhìn ngắm cảnh vật xung quanh lại trở lên rất thú vị.

xe-day-2-chieu-3-tu-the

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều hãng cung cấp các dòng xe đẩy cho bé 2 chiều với nhiều tính năng khác nhau , nhưng nhìn chung chiếc xe đẩy 2 chiều của hãng nào cũng có chung đặc điểm là tay cầm có thể thay đổi linh hoạt có thể hướng bé về phía mẹ hoặc ra ngoài ngăm cảnh vật xung quanh theo ý muốn.

Tại Việt Nam mẫu xe đẩy 2 chiều cho bé  được đánh giá là Hot nhất 2015 và được các mẹ tin tưởng chọn dùng nhiều nhất là:
Xe đẩy 2 chiều siêu nhẹ Justin B307 đang được kids plaz bán ra với giá 990k chiếc xe này hiện đang là tâm điểm chú ý của rất nhiều các ông bố bà mẹ bởi nó được tích hợp công nghệ cao cải tiến rất nhiều so với những dòng xe đẩy khác, ngoài những đặc điểm như có mái che rộng, nệm xe êm ái, bánh xe được bọc cao su rất em ái, chiếc xe này còn được thiết kế cả khay đưng thước ăn rất thuận tiện cho mẹ trong việc cho bé ăn, ngoài ra xe còn được thiết kế thêm bàn đồ chơi và bệp bênh tạo cảm giác thích thú cho bé khi sử dụng, đặc biệt sức tải của dòng xe này rất lớn có tải trọng từ 23-80 kg vì vậy mẹ có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng.

xe-day-2-chieu-bap-benh-Justin-B307

Có lẽ với kiểu dáng thiết kế bắt mắt, xe đẩy 2 chiều 3 tư thế được tích hợp nhiều tính năng tự động vượt trội, giá thành lại hợp lý c đó là một trong số những lý do nó được đánh giá là mẫu xe đẩy 2 chiều Hot nhất 2015 này.