Máy hâm sữa loại nào tốt?

0
2260

Hiện tại em đang muốn mua cho bé một chiếc máy hâm sữa để mình giảm thiểu được thời gian cũng như đỡ vất vã hơn trong quá trình chăm bé nhưng thực sự mình không biết nên chọn loại máy hâm sữa nào? Thương hiệu máy hâm sữa nào là thực sự tốt cho quá trình hâm sữa cũng như giá thành phải chăng không tốn quá nhiều chi phí và ngân sách.

Kids Plaza trả lời.

Chào bạn! Mục đích sử dụng máy hâm sữa cho bé hiện nay được nhiều mẹ chú ý đến nhiều trong cuộc sống, với mối băn khoăn của bạn là điều dễ hiểu vì hiện tại có rất nhiều loại máy hâm sữa được bán trên thị trường làm cho nhiều mẹ rất khó khăn trong cách chọn lựa nếu như không nhận được sự hỗ trợ tư vấn.

  1. Máy hâm sữa Fatz Baby.

Hiện tại Fatz baby luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các mẹ bởi các tính chất đa năng trong 1 sản phẩm mà nó mang lại, ngoài ra với mức giá phù hợp Fatz Baby được đánh giá là một trong những lựa chọn thiết thực hiện nay. Các dòng model khác nhau của Fatz Baby với mức hâm sữa từ thấp đến cao luôn cho  có nhiều giải pháp lựa chọn theo nhu cầu sử dụng nhiều hay ít của mình.

may-ham-sua-fatz-baby

  1. Máy hâm sữa Dr. Brown

Một trong những nhãn hiệu máy hâm sữa hàng đầu hiện nay tại Mỹ. Dr Brown luôn được biết đến với chất lượng thực sự vượt trội của mình, tuy nhiên giá thành của Dr. Brown có phần cao hơn các máy hâm sữa thông thường khác. Nhược điểm của nó là là ít model để lựa chọn.

may-ham-sua-dr-brown

  1. Máy hâm sữa Avent

Thương hiệu Avent thì chắc hẳn các mẹ đã quá rõ về chất lượng của nó. Không những trong lĩnh vực máy hâm sữa, Avent còn khá nổi tiếng trong lĩnh vực máy hút sữa. Sử dụng máy hâm sữa Avent bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng cũng như những giá trị mà nó mang lại. Tuy nhiêu nhược điểm của nó cũng như dòng máy hút sữa Dr. Brown đó là ít model lựa chọn.

Ngoài ra bạn có thể tham khảo thêm các dòng máy hâm sữa đa năng khác tại đây. Bạn sẽ có những cái nhìn chi tiết hơn cho các dòng máy hâm sữa hiện nay trên thị trường.