Mix & Match: Gợi ý quần áo mùa hè cho bé 2 tháng tuổi

0
8

Mùa hè đến, mang theo những ngày nắng nóng gay gắt. Là thời điểm bố mẹ cần quan tâm hơn đến việc lựa chọn trang phục phù hợp cho con yêu. Đặc biệt là đối với những bé 2 tháng tuổi có làn da mỏng manh và nhạy cảm. Dưới đây là một số gợi ý mix & match quần áo mùa hè cho bé 2 tháng tuổi ba mẹ có thể tham khảo. 

Một số cách Mix quần áo mùa hè cho trẻ 2 tháng tuổi

mix-max-quan-ao-cho-be-2-thang-1.jpg
Lựa chọn các bộ quần áo mùa hè cho trẻ 2 tháng tuổi

Bộ thun cotton

Đây là lựa chọn hoàn hảo cho bé trong những ngày hè nóng bức. Chất liệu cotton mềm mại, thấm hút mồ hôi tốt giúp bé luôn cảm thấy thoải mái và dễ chịu. Bạn có thể chọn những bộ thun trơn màu hoặc họa tiết dễ thương cho bé.

mix-max-quan-ao-cho-be-2-thang-1.jpg
Một số mẫu đồ thun cho bé sơ sinh tại KidsPlaza siêu dễ thương

Bộ body cho bé

mix-max-quan-ao-cho-be-2-thang-1.jpg
Quần áo mùa hè cho trẻ 2 tháng tuổi

Bộ body liền quần cộc tay là trang phục tiện lợi cho bé trong những ngày hè nóng bức. Bé có thể thoải mái vận động mà không lo bị hở bụng. 

Váy cho bé gái

vay-be-gai-kidsplaza-co-vuong-cham-bi-hn23h-hong-1.jpg
Những chiếc váy đáng yêu cho bé gái

Bé gái sẽ trở nên vô cùng xinh xắn và điệu đà trong những chiếc váy được may từ chất liệu cotton mềm mại. Bạn có thể chọn những chiếc đầm có họa tiết hoa nhí, chấm bi hoặc kẻ caro.

Lưu ý khi chọn quần áo cho bé 2 tuổi

mix-max-quan-ao-cho-be-2-thang-1.jpg
Lưu ý khi chọn quần áo cho bé 2 tuổi

Đối với trẻ 2 tháng tuổi thì da của bé khá nhạy cảm, dễ bị kích ứng. Cho nên dù có mix quần áo cho bé như thế nào thì ba mẹ cũng nên lưu ý khi chọn mua quần áo cho bé. 

– Chất liệu cotton 100% luôn là lựa chọn hàng đầu cho quần áo mùa hè của bé bởi sự mềm mại, thông thoáng và khả năng thấm hút mồ hôi tốt.

– Vải sợi tre cũng rất thích hợp để lựa chọn. Vải sợi tre có khả năng kháng khuẩn tự nhiên, khử mùi và điều hòa nhiệt độ tốt, giúp bé luôn cảm thấy thoải mái trong những ngày hè nóng bức.

– Tránh mua những trang phục bó sát, có nhiều chi tiết rườm rà khiến bé cảm thấy khó chịu và bí bách.

– Nên chọn những bộ đồ cho bé 2 tuổi có cổ rộng vừa phải, tay ngắn hoặc tay lửng để bé dễ dàng vận động và thoáng mát vào mùa hè. 

– Váy liền hoặc quần yếm là những lựa chọn phù hợp cho bé gái, vừa mát mẻ vừa dễ thương.

– Vào mùa hè thì ba mẹ cũng nên sắm phụ kiện cần thiết phải có là mũ rộng vành giúp che chắn cho bé khỏi ánh nắng mặt trời. 

Trên đây chúng tôi đã gợi ý một vài cách mix quần áo mùa hè cho trẻ 2 tháng tuổi cực kỳ đơn giản lại mát mẻ cho bé. Ba mẹ có thể tham khảo và thử mix cho bé yêu nhà mình nha. Ngoài ra tại KidsPlaza có cung cấp đa dạng các mẫu quần áo sơ sinh đến thời trang bé traithời trang bé gái. Mời ba mẹ tham khảo tại đây!

Bài viết liên quan:

>>>List danh sách đồ sơ sinh cho bé gái đầy đủ, tiết kiệm

>>>Kinh nghiệm “săn” đồ sơ sinh mùa hè giá rẻ

>>>KidsPlaza – Địa chỉ bán đồ sơ sinh online giá tốt, chất lượng