Mua đồ sơ sinh trọn gói cho bé có tiết kiệm hơn không?

0
973

Chỉ một lần đi mua và bạn đã có thể mua được đầy đủ các đồ dùng từ quần áo cho tới những đồ thiết yếu nhất mà chẳng hề tốn công sức. Vậy thì mua đồ sơ sinh trọn gói có tiết kiệm hơn khi mua riêng lẻ hay không. Chúng ta cùng tìm hiểu vẫn đề này nhé.

Hiện nay các shop bán đồ sơ sinh thường đăng tin bán cái gói đồ sơ sinh trọn gói với nhiều gói khác nhau từ gói cơ bản, thiết yếu, cho tới nâng cao, cao cấp…với đủ các giá thành khác nhau. Việc mua đồ sơ sinh trọn gói ngày nay được nhiều mẹ chọn thay vì đi mua từng món đồ riêng lẻ mất nhiều thời gian và công sức. Với những bà mẹ bận rộn, hay những mẹ bầu tháng cuối mệt mỏi thì giải pháp chọn các gói đồ sơ sinh trọn gói là thích hợp nhất.

Ưu điểm khi mua đồ sơ sinh trọn gói

– Đầy đủ các đồ dùng: Mỗi gói đồ sơ sinh đều được thiết kế với đầy đủ các món đồ cần thiết, chính vì vậy mẹ sẽ không phải lo lắng là cần mua đồ gì, danh sách lập ra sao. Mà chỉ cần mua trọn gói là hoàn toàn yên tâm.

– Tiết kiệm thời gian và công sức cho mẹ: mẹ sẽ không cần phải dành quá nhiều thời gian để nghĩ phải mua gì, mua ra sao, cũng không phải đi lại quá nhiều lần và chỉ cần ngồi một chỗ click chuột hoặc gọi điện là đã có thể mua được những set đồ ưng ý nhất.

– Tiết kiệm chi phí: tất là là ưu điểm của đồ sơ sinh trọng gói là mẹ sẽ tiết kiệm được khá nhiều chi phí. Khi mua trọn gói thì bao giờ cũng được giảm giá nhiều hơn, có nhiều khuyến mại hơn là việc mua riêng lẻ từng sản phẩm.

Nhược điểm khi mua đồ sơ sinh trọn gói

Bên cạnh những ưu điểm trên thì mua đồ sơ sinh, quần áo sơ sinh trọn gói có nhược điểm là mẹ sẽ không được chọn những đồ dùng có mẫu mã, màu sắc khác nhau, bởi những gói đồi này đã cố định sẵn các sản phẩm. Vì vậy mà có thể mẹ thích món này, thích món kia thì sẽ không đổi được.

Tuy nhiên thì việc chọn lựa mua đồ sơ sinh trọn gói cho bé vẫn là một trong những cách rất tiện lợi và tiết kiệm dành cho các mẹ đang có ý định sắm đồ sơ sinh cho con.