Mua xe đẩy gấp gọn Zaracos ở đâu uy tín?

0
39

Zaracos là thương hiệu xe đẩy được nhiều bậc phụ huynh tin dùng cho bé yêu nhà mình. Vậy mua xe đẩy gấp gọn Zaracos ở đâu uy tín? Tìm hiểu ngay địa chỉ uy tín trong bài viết dưới đây mẹ nhé.

Tham khảo Top xe đẩy cho bé bán chạy tại KidsPlaza:

Ưu điểm vượt trội của xe đẩy gấp gọn Zaracos

Zaracos là một thương hiệu uy tín tại Hoa Kỳ, với hơn 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất các sản phẩm chăm sóc bé chất lượng cao. Zaracos luôn tập trung vào việc cải thiện chất lượng và thiết kế của sản phẩm, nhằm giúp phụ huynh chăm sóc con trẻ một cách dễ dàng hơn.

xe-day-zaracos-ba-me-tin-dung
Xe đẩy Zaracos 2 chiều, dễ gấp gọn được các mẹ tin dùng

Xe đẩy sơ sinh Zaracos được trang bị nhiều tính năng tiện ích giúp cho việc chăm sóc bé trở nên thuận tiện hơn. Những tính năng đáng chú ý của xe đẩy Zaracos bao gồm:

  • Ghế ngồi linh hoạt: Một điểm nổi bật của xe đẩy Zaracos là khả năng điều chỉnh góc nằm – ngả của ghế ngồi, tạo điều kiện cho bé ngồi hoặc nằm một cách thoải mái mà không gặp khó khăn.
  • Tay đẩy điều chỉnh: Có thể điều chỉnh độ cao dễ dàng, phù hợp với chiều cao của người đẩy, mang lại sự thoải mái khi di chuyển cùng bé.
  • Giỏ đựng đồ rộng rãi: Giỏ đựng đồ cuđược thiết kế rộng rãi, thoáng khí, giúp mẹ dễ dàng mang theo nhiều vật dụng cần thiết cho bé khi ra ngoài.
  • Bánh xe lớn và hệ thống phanh đa chiều: Bánh xe lớn với hệ thống chống sốc và xoay 360 độ giúp dễ dàng di chuyển trên mọi địa hình. Hệ thống phanh trên 4 bánh giúp dừng xe một cách an toàn khi cần thiết.
  • Gấp gọn dễ dàng: Các mẫu xe đẩy sơ sinh Zaracos có thể gấp gọn dễ dàng, trọng lượng nhẹ giúp thuận tiện khi mang bé ra ngoài.
  • Mui xe che nắng: Mui xe được thiết kế che nắng sâu, bảo vệ bé khỏi tác động của ánh nắng mặt trời và đảm bảo sự thoải mái cho bé.
  • Tay cầm hai chiều: Xe sơ sinh Zaracos có tay cầm có thể đảo chiều đẩy trước và sau một cách dễ dàng, giúp mẹ dễ dàng quan sát và tương tác với bé.

Xe đẩy gấp gọn Zaracos mua ở đâu uy tín?

xe-day-hai-chieu-gap-gon
Xe đẩy 2 chiều gấp gọn Zaracos Baron 0136

Hiện nay, trên thị trường rất nhiều cửa hàng, đại lý bán xe đẩy gấp gọn, khiến ba mẹ băn khoăn trong việc lựa chọn địa chỉ mua mua hàng uy tín, chất lượng đảm bảo. Để trải nghiệm và tìm mua xe đẩy em bé, ba mẹ có thể ghé thăm hệ thống cửa hàng mẹ và bé KidsPlaza trên toàn quốc. Ngoài ra, tại KidsPlaza còn bán rất nhiều các dòng xe đẩy đến từ các thương hiệu nổi tiếng khác như: Aprica, Combi,…

Để đặt hàng nhanh chóng, nhận tư vấn hoặc biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm, ba mẹ vui lòng liên hệ Hotline: 1800 6608 hoặc truy cập trang web chính thức tại Kidsplaza.vn. 

Xem thêm: