Nên mua xe đẩy em bé hay ghế ăn bột cho con 5 tháng tuổi

0
10074

Câu hỏi của chị Phạm Thúy Hồng có Email (phamthuyhong1982@gmail.com) địa Chỉ tại số 68 Nguyễn Trãi Thanh Xuân – Hà Nội

Hỏi: Bé nhà mình được gần 5 tháng tuổi rồi mình đang phân vân không biết nên mua xe đẩy em bé hay ghế ngồi ăn bột thì hợp lý hơn, xe đẩy có thể cho bé nằm và ngồi ăn bột được không? Nếu mua xe đẩy thì mua loại nào? Và mua ghế ngồi ăn bột thì mua loại nào?

 

con-5-thang-tuoi-nen-mua-xe-day-hay-mua-ghe-an-bot

Trả lời: Trước tiên tôi xin cảm ơn chị Hồng đã gửi câu hỏi về hòm email của chúng tôi, chị Hồng đang phân vân không biết nên chọn mua xe đẩy em bé hay ghế ngồi ăn bột cho con thì hợp lý, xe đẩy có sử dụng để cho bé ăn bột được không ? Và  nếu mua thì nên chọn mua loại nào? Tôi xin giải đáp những thắc mắc của chị Hồng như sau:

Theo như ý kiến của cá nhân tôi thì chị nên chọn mua xe đẩy em bé sẽ thuận tiện hơn rất nhiều, trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại xe đẩy em bé được thiết kế theo phong cách cách tân hiện đại có đầy đủ 3 tư thế nằm, ngả  ngồi và thậm chí  mẹ có thể xoay chiều tay đẩy, ngoài việc sử dụng xe đẩy làm phương tiện đi dạo cho mẹ và bé, mẹ  hoàn toàn có thể sử dụng giống như một chiếc ghế ăn dặm, bé có thể ngồi ăn, nằm ăn với những tư thế thoải mái nhất tùy theo mong muốn của mẹ và bé.

Nếu như bạn chọn mua một chiếc ghế ăn dặm cũng có giá vài trăm ngàn đồng và chức năng chính của nó sử dụng cho bé ngồi ăn dặm là chính những bé có xương phát triển cững cáp thì có thể ngồi được nhưng đối với những bé xương chưa phát triển việc ngồi chưa vững thì chiếc ghế ăn dặm cũng chưa thể sử dụng được, nhưng đối với việc sử dụng xe đẩy em bé thì khác mẹ hoàn toàn có thể điều chỉnh linh hoạt theo độ lớn của bé nếu như xương của bé chưa được cứng cáp bé chưa thể ngồi được thì mẹ có thể sử dụng tư thế ngả hoặc nằm phù hợp với độ tuổi và độ lớn của bé, bé lớn hơn mẹ có thể sử dụng tư thế ngồi.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều hãng sản xuất xe đẩy em bé khác nhau để mẹ lựa chọn bé nhà bạn 5 tháng tuổi bạn nên chọn mua những chiếc xe đẩy có tay đẩy 2 chiều và nệm ghế có thể điều chỉnh được 3 tư thế nằm, ngả, ngả, ngồi,

Nếu như nguồn tài chính của bạn eo hẹp thì có thể lựa chọn và sử dụng một số mẫu xe đẩy Seebaby có đầy đủ 3 tư thế nằm ngả ngồi và  tay đẩy 2 chiều như: Seebaby T08, Seebaby T11 là 2 mẫu xe đẩy Seebaby được các mẹ đánh giá.

Nếu như nguồn tài chính của bạn dư giả bạn có thể  lựa chọn một số mẫu xe đẩy combi, zaracos hoặc Aprical là một trong những mẫu xe đẩy sang trọng và đẳng cấp nhất  đều có tay đẩy hai chiều và có đầy đủ 3 tư thế nằm, ngả, ngồi mẹ có thể sử dụng giống như một chiếc ghế ăn dặm rất tiện lợi.

 

nen-mua-xe-day-cho-be-hay-ghe-ngoi-an-bot-cho-con-5-thang-tuoi

 

Trên đây là một số lời khuyên của tôi giành cho chị Thúy Hồng nói riêng và các mẹ có con 5 tháng tuổi đang phân vân không biết nên chọn mua xe đẩy em bé hay ghế ngồi ăn dặm nói chung để các mẹ tham khảo và đưa ra những lựa chọn cho bản thân, nếu như bé nhà bạn 5 tháng tuổi bạn có thể tham khảo thêm bài viết tư vấn sử dụng xe đẩy cho bé đúng cách

>>> Tham khảo các mẫu xe đẩy cho bé được mua nhiều nhất hiện nay: