Những hình ảnh sinh động mô tả tư thế của một em bé khi nằm trong bụng mẹ & cảm xúc của một người sắp được làm mẹ.

0
14911

Cô Marry  Fermont đã được báo chí trên toàn thế giới nhắc đến như một hiện tượng với những tác phẩm nghệ thuật là những hình ảnh rất chân thực và sinh động về tư thế, dáng nằm của một em bé khi còn trong bụng mẹ. Đánh trúng vào tâm lý tò mò mà tôi tin là có ở rất nhiều người, khi bộ ảnh này ra đời, nó đã nhận được sự hưởng ứng và ủng hộ của rất nhiều người xem trên thế giới.

cam-xuc-cua-nguoi-sap-lam-me

Mong đợi đứa con được tạo thành nhờ phương pháp thụ tinh nhân tạo này ra đời, vốn là một nhiếp ảnh gia, cô Mary nói không biết phải gọi cảm giác này là gì. Để lưu giữ những khoảnh khắc tuyệt vời ấy, MaRY đã quyết định khỏa thân và chụp lại hình đang mang bầu của mình, như một kỷ niệm về lần đầu mang thai của bản thân.

Làm việc với một người bạn cũng là nhiếp ảnh gia, bà mẹ này đã tiến hành chụp trong một Studio Yoga và tất nhiên đã có sự tham khảo ý kiến của các bác sĩ tâm lý xem liệu việc chụp ảnh này có ảnh hưởng đến thai nhi không

cam-xuc-cua-nguoi-sap-lam-me-1

“Ngày sinh càng đến gần, tôi càng cảm thấy lo lắng.” Marry  hồi hộp chia sẻ trên blog của mình. “mặc dù khái niệm khỏa thân khi chụp hình không có gì quá to tát, nhất là với những nhiếp ảnh gia như tôi, nhưng thực sự khi trải nghiệm làm một người mẫu nude, đặc biệt đóng vai trò là một người mẹ, tôi thực sự đã cảm thấy lo lắng.

Để có được những shoot hình đẹp quả là một khó khăn với cả hai, Mary và thợ chụp. ban đầu, mong muốn sự thoải mái nhất cho cả 2 bên, Mary đã đề nghị chụp ảnh qua một bức rem che, tuy nhiên, điều này sẽ tajora nhwuxng bức ảnh không chân thực, vì vậy, mary đã gạt bỏ hết những e ngại để chụp Nude hoàn toàn, vì vậy, những bức ảnh của cô thực sự đã đem lại những cảm xúc đặc biệt cho người xem.

cam-xuc-cua-nguoi-sap-lam-me-2

“Đôi khi, tôi cảm thấy đây đúng là một giấc mơ, tôi không muốn thức dậy với giấc mơ này, nó thực sự quá tuyệt vời” Mary nói sau khi hoàn thành bộ ảnh chụp.

Mặc dù có những lo ngại và có những chuẩn bị về mặt tinh thần khi công khia chia sẻ nhwuxng bức hình này lên Fb, Mary lo lắng điều này có thể không nhận được sự ủng hộ của người xem, nhưng những phản hồi tích cực về những hình hình ảnh nghệ thuật này trên Fb thực sự đã khiến Mary xúc động.

Những hình ảnh về một bà mẹ khi mang thai và tư thế của một em bé khi nằm trong bụng của mẹ thực sự đã chạm đến trái tim người xem. Hãy cũng chiêm ngưỡng những bức hình tuyệt đẹp này:

cam-xuc-cua-nguoi-sap-lam-me-3 cam-xuc-cua-nguoi-sap-lam-me-4 cam-xuc-cua-nguoi-sap-lam-me-5 cam-xuc-cua-nguoi-sap-lam-me-6 cam-xuc-cua-nguoi-sap-lam-me-7 cam-xuc-cua-nguoi-sap-lam-me-8 cam-xuc-cua-nguoi-sap-lam-me-9 cam-xuc-cua-nguoi-sap-lam-me-10 cam-xuc-cua-nguoi-sap-lam-me-11 cam-xuc-cua-nguoi-sap-lam-me-12 cam-xuc-cua-nguoi-sap-lam-me-13 cam-xuc-cua-nguoi-sap-lam-me-14 cam-xuc-cua-nguoi-sap-lam-me-15

Theo: http://blogs.babycenter.com/mom_stories/pregnancy-photography-06042015-maternity-photo-shoot/