Những lưu ý khi chọn xe tập đi cho bé

0
1179

Khi bé yêu chập chững những bước đi đầu đời thì việc chuẩn bị cho bé một chiếc xe tập đi là điều vô cùng cần thiết.

Bé tập đi là giai đoạn phát triển quan trọng, nó sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến hệ xương và dáng đi của bé sau này. Chính vì vậy việc lựa chọn một chiếc xe tập đi phù hợp là điều các bố mẹ đặc biệt quan tâm.

Lưu ý khi chọn xe tập đi cho bé

Thời điểm an toàn để bé sử dụng xe tập đi là từ 9 -18 tháng tuổi, ba mẹ không nên cho con sử dụng xe tập đi quá sớm. Nếu bé chưa muốn tập đi cũng không nên ép bé, hãy để bé vận động trong khả năng của mình.

Khi bé sử dụng xe tập đi cần luôn để mắt đến trẻ, không để trẻ tự tập một mình để tránh gặp các tình huống nguy hiểm như xuống các bậc thang hay va vào các vật sắc nhọn.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều sản phẩm xe tập đi như xe tập đi vòng tròn, xe tập đi gỗ. Xe tập đi tròn giống như một chiếc cũi bảo vệ bé nhưng khi sử dụng xe này, bé chỉ cần tiếp xúc đất bằng đầu ngón chân là có thể di chuyển nhẹ nhàng. Chính vì vậy mà bé không có định hướng rõ ràng về bước đi, dẫn đến việc bé sẽ chậm biết đi hơn.

Xe tập đi bằng gỗ đang là sản phẩm được các mẹ ưu tiên sử dụng bởi những ưu điểm như độ an toàn cao, mẫu mã đẹp, kích thích bé hứng thú với việc tập đi hơn.

3_16_3

Xe tập đi Kiza Plus – nâng đỡ những bước đi đầu đời của bé

Xe tập đi gỗ Kiza Plus đang là sản phẩm rất được các mẹ tin dùng bởi những ưu điểm nổi bật. Kiza là thương hiệu được sản xuất và phân phối độc quyền bởi Hệ thống siêu thị Mẹ & Bé Kids Plaza. Với chất liệu gỗ tự nhiên an toàn, thiết kế thông minh, xe tập đi gỗ Kiza Plus với nhiều cải tiến giúp nâng đỡ những bước đi đầu đời của bé.

0.dai-dien_2 (1)

  • Xe tập đi được làm bằng chất liệu gỗ tự nhiên, đã được qua xử lý chống mối mọt, kiểm định chất lượng nghiêm ngặt, an toàn tuyệt đối cho sức khỏe của bé.
  • Bề mặt xe được xử lý trơn nhẵn, không góc cạnh, không làm tổn thương đến làn da của bé
  • Sản phẩm được sơn một lớp sơn 3D cao cấp, không chì, không mùi, không độc hại nên mẹ hoàn toàn an tâm khi cho bé sử dụng.

img_8607_2

  • Xe tập đi Kiza Plus được thiết kế thông minh, chỉ tiến mà không lùi được và có phần giá đỡ tránh lật xe, do đó bé sẽ không bị ngã về phía sau khi di chuyển.
  • 4 bánh xe lớn giúp xe luôn cân bằng, đồng thời giữa bánh xe có một đường cao su bao quanh giúp tăng độ ma sát, bé sẽ không đẩy xe đi nhanh được.

img_8598_2

  •  Hệ thống ốc vít chắc chắn, tay cầm được bo tròn, dễ cầm nắm giúp bé di chuyển dễ dàng hơn.
  • Phía trước xe có những chiếc xúc xắc và 3 chú chim gỗ xinh xắn với màu sắc bắt mắt, khi bé di chuyển phát ra những âm thanh vui tai sẽ tạo cảm giác thích thú cho bé.
  • Kích thước: 35*30*45cm
  • Xuất xứ: Kiza – Hàng Việt Nam chất lượng cao

Trên đây là toàn bộ những lưu ý khi chọn mua xe tập đi mà tôi liệt kê ra để các mẹ có thể tham khảo và có thêm nhiều lựa chọn khi mua những chiếc xe tập đi cho bé ngoài ra mẹ có thể tham khảo thêm tin: 10 việc làm đơn giản của mẹ giúp bé nhanh biết đi hiện đang được các mẹ áp dụng và làm theo rất nhiều