Quần áo sơ sinh an toàn Kiza – Mua 3 tặng 1

0
1568

Ưu đãi cực hấp dẫn, mua 3 sản phẩm quần áo Kiza tặng ngay 1 sản phẩm cùng loại. Chương trình duy nhất chỉ có tại Kids Plaza..

Kids Plaza đã cho triển khai chương trình ưu đãi cực kì hấp dẫn “Quần áo sơ sinh an toàn Kiza – Mua 3 tặng 1” khi mua 3 sản phẩm quần áo sơ sinh an toàn Kiza cùng loại có thể khác size các bố mẹ  sẽ được tặng ngay 1 sản phẩm cùng loại khác size. Chương trình bắt đầu triển khai từ ngày 8/1/2016 mẹ có thể thỏa sức mua sắm các dòng sản phẩm như áo cài giữa, quần dài đáp đũng, quần dài in cừu…

Anh post Mua 3 tang 1 QASS

Hiểu được tâm lý của các bố mẹ và đặc biệt là các mẹ bầu ngày vượt cạn sắp đến gần luôn lo lắng, suy nghĩ không biết bà bầu chuẩn bị mua quần áo sơ sinh cho trẻ ra sao để an toàn, không gây kích ứng với làn da non nớt của bé mà mẹ có thể hoàn toàn yên tâm. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều các sản phẩm đồ sơ sinh khác nhau cho bé và đặc biệt sản phẩm đến từ thương hiệu Kiza rất được các mẹ tin dùng bởi các ưu điểm và tính năng nổi trội của dòng sản phẩm này như:

  • Sản phẩm được làm bằng 100% cotton cao cấp, mềm mại, an toàn tuyệt đối cho làn da nhạy cảm của bé
  • Vải co giãn, đặc biệt thấm hút cực tốt, tránh hiện tượng mồ hôi của bé thấm ngược trở lại cơ thể gây tình trạng cảm lạnh không đáng có ở trẻ, đặc biệt là trẻ sơ sinh
  • Chất liệu thông thoáng để bé thoải mái vận động cả ngày
  • Các sản phẩm quần áo sơ sinh Kiza được cắt may khéo léo đến từng chi tiết, các đường nối đáy, đường cuốn biên không bị nổi đường gân gây khó chịu và ngứa da bé.
  • Các sản phẩm quần sơ sinh Kiza được thiết kế giúp bé cảm giác dễ chịu và thoải mái khi vận động mà không cảm thấy bị cấn hay cọ xát gây ngứa, kể cả khi đóng bỉm.

Bên cạnh những ưu điểm nổi bật như trên các sản phẩm quần áo sơ sinh an toàn Kiza có nhiều màu sắc tươi tắn, kết hợp hoạt tiết ngộ nghĩnh, đáng yêu các mẹ tha hồ lựa chọn cho bé yêu nhà mình.

Kiza là thương hiệu hàng Việt Nam chất lượng cao đang rất được các mẹ tin dùng trên thị trường hiện nay. Sản phẩm Kiza được sản xuất theo tiêu chuẩn châu Âu như máy hâm sữa Kiza, hay xuất Nhật như chiếu cói Kiza. Các sản phẩm Kiza được làm từ chất liệu an toàn, đảm bảo sức khỏe của bé khi sử dụng. Với thiết kế thông minh và tiện dụng các sản phẩm Kiza sẽ hỗ trợ mẹ tối đa trong việc chăm sóc và bảo vệ bé yêu.

Các bố mẹ hãy nhanh chân tới Kids Plaza miền Bắc để hưởng những ưu đãi hấp dẫn từ chương trình “Quần áo sơ sinh an toàn Kiza – Mua 3 tặng 1”. Chương trình bắt đầu từ ngày 8/1/2016.

Chi tiết chương trình các mẹ xem tại đây.