Review bỉm Huggies Platinum có tốt không? Nên dùng cho bé hay không?

0
1791

Nổi bật nhờ thiết kế siêu mỏng mang thương hiệu nổi tiếng, tã bỉm Huggies Platinum đã trở thành sản phẩm dành riêng cho bé yêu nhà bạn. Bỉm Huggies hiện đang là giải pháp mang đến cảm giác thoải mái, dễ chịu cho bé được bố mẹ lựa chọn nhiều nhất hiện nay trên thị trường.

Bỉm Huggies Platinum của nước nào?

Bỉm tã Huggies Platinum là dòng sản phẩm bỉm tã Huggies cao cấp của Huggies và rất quen thuộc với các mẹ có con nhỏ. Sản phẩm được sản xuất theo dây truyền công nghệ hiện đại, đạt các tiêu chí về chất lượng, về an toàn và tiện lợi nhưng mức giá bán hợp lý nên được rất nhiều mẹ Việt Nam tin dùng.

Đánh giá bỉm Huggies Platinum có tốt không?

Bỉm Huggies Platinum có tốt không? Dựa vào những đặc điểm dưới đây bạn có thể lựa chọn có nên sử dụng bỉm Huggies Platinum cho bé yêu nhà mình hay không.

Công nghệ thấm hút

Tã bỉm dán sơ sinh Huggies khả năng thấm hút tốt trong suốt quá trình bé sử dụng giúp mẹ giảm bớt vất vả, yên tâm làm những công việc nhà khác. Nhờ công nghệ ZEROFEEL™ siêu thấm, cấu trúc lõi bông linh hoạt nên tuổi thọ kéo dài đến 10 lần đi nhẹ của bé, tạo cảm giác dễ chịu, khô thoáng suốt cả ngày cho làn da bé yêu.

Thời gian thấm hút

Theo đánh giá tã dán Huggies Platinum của đa số người dùng, thời gian thấm hút của sản phẩm cực kỳ vượt trội, kéo dài lên đến 12 giờ đồng hồ, cho làn da khô thoáng cả đêm. Đây là một trong những lý do chính khiến nhiều người dùng chọn lựa loại tã dán cho trẻ em hữu ích này.

Độ dày tã, bỉm

Chỉ có độ dày 5mm, siêu mỏng nhẹ với trăm triệu lỗ thoáng khí, tã dán Huggies Platinum giúp em bé mặc như không mặc, thoáng mát, nhẹ tênh suốt ngày.

Chất liệu

Chất liệu là một trong những tiêu chí quan trọng để đánh giá tã dán Huggies Platinum đúng đắn nhất. Sản phẩm Huggies Platinum được làm từ chất liệu sợi bông cao cấp, siêu linh hoạt, không bị vón cục khó chịu sau nhiều lần thấm hút. Đặc biệt, đặc tính mềm mại, nhẹ nhàng giúp bảo vệ làn da ở mông bé thoải mái toàn diện, giữ nguyên hình dáng của tã.

Đai thun

Tã dán Huggies Platinum có chức năng cố định tã ngay cả khi bé đang vận động. Đai thun vừa vặn cơ thể, co giãn, có khả năng dính chắc, tháo lắp dễ dàng nên mẹ có thể yên tâm chọn tã Huggies kết hợp với các sản phẩm chăm sóc làn da cho bé tối ưu khác.

Bề mặt tã

Thiết kế bề mặt tã dán Huggies Platinum theo cấu trúc 3D với hơn 9.000 phễu thấm hút siêu nhỏ giúp thẩm thấu chất lỏng cực nhanh và phân bố đều khắp bề mặt. Đặc điểm ưu việt này cũng chính là điểm cộng lớn cho Huggies khi so sánh việc nên dùng bỉm Huggies hay bỉm Pamper.

Tham khảo chi tiết các size của tã dán Huggies:

Nên mua bỉm Huggies Platinum ᴠà Huggies Gold

Tùy theo nhu cầu sử dụng ᴠà điều kiện kinh tế của mình mà bạn ᴄó ᴛʜể lựa chọn sản phẩm phù hợp. Cả 2 loại tã dán Huggies Platinum ᴠà Huggies Gold đều tốt ᴠà có những ưu điểm nhất định. Vì vậy, việc lựa chọn sản phẩm nào thích hợp phụ thuộc ʀấᴛ nhiều ᴠào độ ɴʜạʏ ᴄảᴍ, giới tính, lứa tuổi của từng bé ᴠà ᴄảm nhận riêng của mẹ.

Vinatai hiện nay đã ᴠà đang cung ᴄấᴘ ʀấᴛ nhiều tã bỉm mang thương hiêu Huggies cao cấp ᴠà rất nhiều sản phẩm tã bỉm cho bé chính hãng đến từ nhiều thương hiệu uy tín nổi tiếng kháᴄ. Với mức giá phải chăng cùng nhiều ưu đãi tuyệt vời kháᴄ, đảm bảo sẽ khiến mẹ hoàn toàn hài lòng khi mua sắm.

Giá của bỉm Huggies Platinum bao nhiêu ?

Ngoài việc tìm hiểu bỉm Huggies Platinum có tốt không thì giá cả của bỉm cũng được nhiều mẹ quan tâm. Với nhiều điểm cộng trên thì chắc chắn những bà mẹ bỉm sữa sẽ rất yêu thích và an tâm mua về sử dụng để bảo vệ tối đa làn da cho bé nhà mình. Song, cũng có nhiều bà mẹ rất lo lắng vì cho rằng giá thành sản phẩm sẽ rất cao trong khi chi phí còn hạn hẹp. Vậy thực sự giá thành của loại tã Huggies Platinum này như thế nào?

Vâng nếu so với những dòng tã khác có thương hiệu trên thị trường thì tã được người dùng ưa chuộng và đánh giá cao không chỉ về chất lượng mà còn về giá cả rẻ thì phải kể đến thương hiệu Huggies. Và để luôn đáp ứng nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng khác nhau nên Huggies luôn tung ra nhiều dòng sản phẩm khác nhau. Nhưng cải tiến vượt trội, được xem là sản phẩm siêu cao cấp vẫn là Huggies Platinum đã được nghiên cứu thật kỹ và đưa ra mức giá vô cùng phù hợp.

Xem thêm>>