Review máy hút sữa Mamago

0
2176

Ở những bài trước mình đã review rất nhiều tới 2 dòng máy hút sữa thương hiệu Medela hay Avent là 2 hãng quá nổi tiếng rồi nhưng giá thành thì lại khá mắc. Không phù hợp với những bà mẹ có tài chính eo hẹp. Hôm nay mình sẽ review tới mọi người một “siêu phẩm” tầm trung trong các loại máy hút hiện nay. Phù hợp với các bà mẹ bỉm sữa muốn tiết kiệm chi phí mà vẫn có được một chiếc máy vắt sữa phù hợp nhất.

Mamago có nhiều loại máy khác nhau từ máy hút sữa bằng tay cho đến các dòng máy hút điện một bên, 2 bên và gần đây nhất là dòng máy hút sữa có cảm ứng đầu tiên trên thị trường hiện nay mà mức giá thì vô cùng hợp lý chắc sẽ làm nhiều bà mẹ phải bất ngờ. Lần này mình chỉ tập trung review riêng dòng máy hút sữa Neva Mamago thôi nhé.

Các tiêu chí đánh giá máy hút sữa Neva Mamago

Máy hút đôi tiện lợi

Neva Mamago là dòng máy hút sữa đôi nên rất tiện lợi. Nếu mẹ nào mà ngại hút 1 bên 1 muốn tiết kiện thời gian thì máy hút đôi cực kì tiện, đỡ cực hơn rất nhiều. Vì hút từng bên thì bên còn lại sẽ căng tức rất khó chịu, và phải hứng sữa rất mất công. Với máy hút đôi thì mỗi cứ hút mẹ chỉ cần mất từ 20- 25 phút là xong nhé. Nhanh gấp đôi máy hút đơn đó ạ. Điểm mình cực thích ở máy này là tùy vào mục đích sử dụng mà mẹ cũng có thể thoải mái hút 1 bên (L/R) với lực hút êm ái có thể điều chỉnh khác nhau chỉ bằng 1 nút bấm, thậm chí mẹ cũng có dừng hẳn việc hút sữa của 1 bên mà bên còn lại vẫn hút như bình thường mà không cần phải rút dây hút như 1 số mẫu máy hút khác.

Chất liệu

Toàn bộ các bộ phận của Neva Mamago từ bình sữa, phễu hút…đều được làm bằng chất liệu nhựa PP cao cấp, BPA free đạt tiêu chuẩn FDA, CE, ISO nên rất an toàn cho cả mẹ và bé. Chất liệu cao cấp có thể làm vệ sinh và tiệt trùng dễ dàng mà không làm ảnh hưởng tới chất liệu của máy.

Lực hút

Là máy hút sữa đầu tiên trên thị trường có 9 mức độ áp lực hút sữa từ nhẹ đến mạnh để mẹ lựa chọn phù hợp với cơ thể mình. Ngoài ra Neva khác hẳn và vượt bật hoàn toàn so với những mẫu hút sữa khác đó chính là công nghệ phễu hút 3D tác động trực tiếp vào đầu ty của mẹ, mô tả chân thực nhất như quá trình nhịp bú sinh lý tự nhiên của trẻ: Đầu tiên là quá trình massage đầu ty mẹ trong vòng 2 phút đầu. Sau đó quá trình hút sẽ nhanh, liên tục để kích thích phản xạ tiết sữa của mẹ, tiếp theo nhịp bú sẽ dài hơn, sâu hơn giúp dòng sữa chảy ra dễ dàng nhất.

Điểm cuối cùng mà mình cũng rất thích và có lẽ nhiều mẹ sẽ quan tâm đó là máy chạy rất êm không bị ồn, kèm theo có màn hình LCD hiển thị được các chế độ hút và mát xa. Mình rất hay hút sữa đêm và hai điều này rất hữu ích khi mà vừa có thể theo dõi cũng như điều chỉnh lực dễ dàng mà hút êm ái cũng không có làm con thức giấc, đồng hồ trên màn hình LCD giúp mình có thể canh được thời gian hút rất tiện, thông thường mình hút hoảng 15 phút, lúc nào rảnh thì hút lâu hơn khoảng 20 phút.

À có một điểm mà mình quên chưa nhắc tới máy hút sữa có thể còn sử dụng cho cả bình cổ rộng và cổ hẹp vô cùng thuận tiện. Mẹ chỉ cần lắp bộ chuyển đổi cổ bình là có thể sử dụng máy hút sữa cho bình cổ hẹp mà bé đang sử dụng mà không cần mua thêm 1 bình sữa cổ rộng nữa. Ưu điểm cực kì nổi bật nhé.

Giá thành

Về giá thành thì khỏi phải nói cực kỳ hợp lý với các bà mẹ chỉ với 1.595.000 bạn đã có thể sở hữu một chiếc máy hút sữa đôi chất lượng không hề kém cạnh những thương hiệu đắt tiền như Medela mà thậm chí chất lượng còn ngang ngửa. Giúp các bà mẹ giải quyết được mọi vẫn đề về nhiều sữa, tắc tia sữa.

Hy vọng một vài thông tin trên sẽ giúp ích được các bạn, có thời gian mình sẽ review thêm về một số sản phẩm mà mình đang dùng cho các con.

À hôm qua mình qua cửa hàng mẹ và bé KIDSPLAZA sắm ít đồ cho bé con, thấy cửa hàng có treo khuyến mại cho máy hút sữa Neva Mamago này đó nhé. Mọi người mà đang muốn mua thì có thể ghé luôn các cửa hàng mẹ và bé để mua nhé.Tiếc là hồi mình mua không được khuyến mại gì cả. Lưu ý là máy hút sữa Mamago chỉ bán tại Kidsplaza thôi các mẹ nhé, mẹ nhanh tay để được hưởng khuyến mại kìa.

TIN LIÊN QUAN