Review: Thảm chơi 2 mặt cho bé Maboshi

0
5068

Các nghiên cứu khoa học đã chứng minh, trẻ được sống trong không gian nhiều màu sắc sẽ phát triển trí thông minh, khả năng tư duy nhạy bén và khả năng tiếp xúc với môi trường xung quanh tốt hơn những bé khác. Giai đoạn 0-3 tuổi là giai đoạn quan sát và học hỏi, phát triển tư duy tốt nhất. Vì vậy, việc bài trí phòng ốc với những vật dụng màu sắc bắt mắt rất quan trọng. Và càng tuyệt vời hơn khi con có thể vừa học vừa chơi với chính những đồ vật hàng ngày. Thảm Maboshi ra đời đã đáp ứng được các điều kiện trên, giúp bé vừa có một chỗ nằm/ngồi/chơi êm ái, an toàn, vừa có thể học hỏi phát triển thể chất và tinh thần.

Thảm chơi 2 mặt Maboshi có cấu trúc rất êm ái, mềm mại. Viền thảm được bo dầy dặn giúp cho bé cảm thấy êm ái và an toàn khi nằm/ngồi. Thảm với 2 mặt đều có thể sử dụng với những hình thù độc đáo: một mặt là bộ sưu tập những con vật, đồ vật ngộ nghĩnh theo chủ đề, như một bức tranh để bé khám phá môi trường xung quanh. Mặt còn lại giúp bé học dễ dàng với các con số và đồ vật hoặc mô phỏng các trò chơi.

Bé còn có thể học tiếng Anh với các hình được chú thích cụ thể trong thảm.

Đặc biệt, thảm Maboshi có khả năng cách âm. Vì vậy, bé có thể thoải mái chạy nhảy trên thảm mà không lo gây tiếng ồn xuống phòng bên dưới. Điều này cực kỳ có ý nghĩa đối với các gia đình sống nhiều thế hệ ở nhà tầng hay nhà chung cư.

Thảm Maboshi không thấm nước. Chẳng may bé mải chơi trót tè ra thảm thì mẹ cũng không phải bận tâm quá nhiều. Mẹ chỉ cần dùng một chiếc khăn khô và sạch lau qua là thảm lại sạch như mới. Bé lại có thể tiếp tục vui đùa. Với các bà mẹ bận rộn, việc này giúp mẹ tiết kiệm hơn rất nhiều thời gian làm sạch nhà cửa.

1. Ưu điểm của thảm Maboshi:

– Tuyệt đối an toàn cho sức khỏe và môi trường vì nguyên liệu hoàn toàn không có những chất độc hại Pb, Ba, cd, Hg, Cr. 

– Cấu trúc thảm rất êm ái, mềm mại. Khi nằm hay ngồi đều tạo cảm giác êm ái, an toàn cho bé.

– Thảm không thấm nước, có thể dễ dàng lau chùi.

– Màu sắc đa dạng, phong phú, nhiều hình thù ngộ nghĩnh với nhiều chủ đề khác nhau giúp bé thích thú, vừa học vừa chơi thật dễ dàng.

– Thảm có thể gấp gọn, có túi xách kèm theo nên việc vận chuyển rất dễ dàng.

2. Địa chỉ mua hàng:

Mẹ có thể mua hàng tại các cửa hàng thuộc Hệ thống Siêu thị Kids Plaza trên Toàn quốc.

3. Mua hàng online:

Gọi ngay hotline: 1900.6090 (ấn phím 1) để mua hàng online sản phẩm này.