(Review) Top 5 khăn ướt cho trẻ sơ sinh loại nào tốt?

0
7867

Hiện nay rất nhiều mẹ sử dụng khăn ướt để vệ sinh cho bé, tuy nhiên để bảo vệ an toàn cho làn da của bé các mẹ cần biết được khăn ướt cho trẻ sơ sinh loại nào tốt. Các mẹ hãy cùng Kids Plaza tìm hiểu 5 loại khăn giấy ướt cho bé tốt dưới đây nhé:

Khăn ướt cho trẻ sơ sinh loại nào tốt? Top 5 khăn giấy ướt tốt nhất cho bé

Khăn ướt Mamamy không mùi
Khăn ướt cho trẻ sơ sinh loại nào tốt
Khăn ướt cho trẻ sơ sinh loại nào tốt

Khăn giấy ướt Mamamy là sản phẩm duy nhất được khuyên dùng bởi Hội phụ sản khoa Việt Nam và vinh dự được VAGO cấp chứng nhận cho sản phẩm được khuyên dùng vào năm 2009.

Giấy ướt Mamamy không chứa cồn, phù hợp với mọi loại da đặc biệt là da nhạy cảm và da em bé vì thế mà sản phẩm được các mẹ tin dùng. Bên cạnh đó khăn ướt Mamamy có cả loại có mùi (mùi hương nhé) và loại khăn ướt Mamamy không mùi đáp ứng nhu cầu của những bà mẹ khó tính.

Khăn ướt Mamago

Khăn ướt Mamago an toàn cho bé được sản xuất với công nghệ hiện đại với thành phần 99,9% nước tinh khiết đã qua xử lý vô cùng nghiêm ngặt, không chứa cồn và đặc biệt chiết xuất tinh chất lô hội tự nhiên và vitamin E.

Khăn ướt tinh khiết Mamago có thể sử dụng khi bé ăn uống, thay tã, lau mồ hôi đồng thời giúp bảo vệ làn da, giữ cho da bé luôn khô ráo, sạch sẽ. Bên cạnh đó khăn ướt Mamago nói không với: Không Paraben – Không cồn – Không hương liệu – Không MIT, MCT.

Khăn ướt Moony

Nếu các mẹ vẫn còn băn khoăn không biết khăn ướt cho trẻ sơ sinh loại nào tốt thì khăn ướt Moony là một gợi ý dành cho các mẹ. Là thương hiệu khăn giấy ướt Nhật Bản với công nghệ và quy trình sản xuất hiện đại nên các mẹ hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm.

Sản phẩm không mùi, không hóa chất, không chất bảo quản, không gây kích ứng cho làn da của bé và chống hăm vô cùng hiệu quả.

Khăn ướt Bobby
khăn ướt cho trẻ sơ sinh loại nào tốt
Hình 2: Khăn ướt em bé Bobby

Khăn ướt Bobby không mùi được làm từ công thức 99% nước tinh khiết, không chứa chất bảo quản, không chứa cồn an toàn dùng được cho cả trẻ sơ sinh.

Đặc biệt khăn ướt Bobby còn có khả năng làm sạch, diệt khuẩn nên được ưa chuộng trong các chuyến du lịch và đi chơi xa. Sản phẩm được Hội sản phụ khoa Việt Nam khuyên dùng cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ.

Khăn ướt Hello Kitty
khăn ướt cho trẻ sơ sinh loại nào tốt
Hình 3: Khăn ướt Hello Kitty cho bé

Khăn giấy ướt Hello Kitty thương hiệu LEC là một trong những loại khăn ướt tốt cho bé đến từ Nhật Bản. Giấy ướt Hello Kitty được làm từ vải tơ nhân tạo dịu nhẹ, bảo vệ làn da khô ráo, sạch sẽ, thích hợp sử dụng để vệ sinh khi bé ăn uống, thay tã hay lau mồ hổi cho bé. Sản phẩm giúp ngăn ngừa các hiện tượng dị ứng, phát ban, mẩn đỏ do bé đóng bỉm lâu.

Hi vọng với 5 loại khăn ướt an toàn cho bé trên đây sẽ giúp mẹ lựa chọn được những loại khăn ướt tốt nhất cho bé và sẽ không còn phải băn khoăn khăn ướt cho bé loại nào tốt nữa.

Tham khảo giá một số loại khăn ướt cho bé dưới đây: