Đánh giá về dòng xe đẩy Joie bán chạy số 1 tại Anh

0
4700

Xe đẩy trẻ em hiện nay là một trong những đồ dùng cho bé khá quen thuộc hầu như gia đình nào cũng cố gắng mua cho con yêu của mình một chiếc xe đẩy. Cho nên khi chọn mua xe đẩy khá nhiều bà mẹ còn băn khoăn không biết nên chọn mua xe đẩy loại nào cho con mình là tốt nhất. Nếu bạn muốn mua cho con yêu nhà mình một chiếc xe đẩy cao cấp, nhiều tính năng thông minh khác nhau mà giá thành vẫn phù hợp túi tiền thì xe đẩy Joie sẽ là một trong những lựa chọn đầu tiên cho bạn. 

Dưới đây là một vài đánh giá khách quan về dòng xe đẩy Joie cho bé các mẹ tham khảo và có thể chọn mua cho bé một chiếc xe thích hợp nhất.

Thương hiệu xe đẩy Joie

Joie là một trong những thương hiệu cao cấp và nổi tiếng của Anh Quốc, Tuy vào thị trường Việt Nam sau so với thương hiệu combi, xe đẩy aprica nhưng trên thế giới thì đây lại là một thương hiệu rất nổi tiếng và Joie đã có mặt ở hơn 42 quốc gia. Joie với dòng sản phẩm chính là xe đẩy, ghế ngồi oto, nôi rung… Những sản phẩm Joie được đánh giá có chất lượng cao, sản xuất trên công nghệ hiện đại, tiên tiến. Không những vậy những sản phẩm của Joie đều sản xuất tỉ mỉ đến từng chi tiết cùng độ an toàn cao. Nên các bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi chọn mua xe đẩy Joie.

Xe đẩy Joie chất lượng cao

So về chất lượng thì xe đẩy Joie được đánh giá không hề kém cạnh so với dòng xe đẩy combi và aprica của Nhật.

Xe đẩy Joie là một trong những dòng xe đẩy cho bé cao cấp hiện nay. Những mẫu xe đẩy joie đều có thiết kế chuẩn hoàng gia Anh.Xe có kiểu dáng đẹp, sang trọng, độ chắc chắn, an toàn cao và đã được kiểm định đạt tiêu chất lượng chuẩn Châu Âu. Đảm bảo mang tới sự thoải mái nhất cho trẻ khi nằm.

>>> Gợi ý một số loại xe đẩy cho bé chính hãng:

Xe đẩy Joie có nhiều tinh năng thông minh

Xe đẩy Joie được thiết kế đầy đủ những tính năng vượt trội và thông minh nhất. Thiết kế mái che với kiểu dáng con nhộng, sâu và rộng giúp che phủ toàn bộ khoang ngồi của trẻ. Cùng chất liệu vải cao cấp giúp cho việc chắn nắng, gió, bụi bẩn cùng tia uv, tia cực tím rất tốt bảo vệ bé khỏi tác hại của thời tiết. Là dòng xe duy nhất có thiết kế 2 của sổ lứa trên mái che giúp việc quan sát bé dễ dàng hơn.

 

Cùng với thiết kế ghế cao cách mặt đất tới 51cm tránh hấp thụ nóng từ mặt đắt lên lại giúp tránh bụi, bẩn một cách tối đa. Hơn nữa nhờ thiết kế ghế cao giúp việc mẹ và bé gần nhau hơn việc đặt và bế bé ra cũng dễ dàng hơn.

Khung xe chắc chắn được làm bằng chất liêu hợp kim nhôm siêu nhẹ với trọng lượng xe chỉ khoảng 4,5kg giúp mẹ có thể xách xe đẩy 1 tay dễ dàng hơn. Bánh xe được trang bị khóa, phanh an toàn, bánh trước có khả năng xoay 360 độ giúp việc di chuyển linh hoạt. Hệ thống chống sock được thiết kế giúp việc di chuyển qua các địa hình mấp mô dễ dàng và êm ái hơn.

Ghế đệm có thể nằm ngả tối đa với nhiều tư thế tạo cho trẻ có cảm giác thoải mái nhất. Chất liệu đệm cao cấp không nóng không bí, êm bảo vệ cột sống của trẻ một cách tốt nhất.

Giá thành 

Xe đẩy joie là dòng xe đẩy cao cấp có giá bán tốt nhất hiện nay phù hợp với túi tiền của nhiều gia đình. Xe đẩy Joie có giá bán thấp hơn khoảng 20% so với giá bán của xe đẩy combi và aprica. Giá dao động từ 2.000.000VND – 6.000.000VND.