Máy hâm sữa Phillps Avent SCF255/57 và SCF355/00 có gì khác nhau?

0
3945

Thương hiệu Phillips Avent là một trong những thương hiệu rất nổi tiếng về đồ cho bé, đặc biệt là những loại máy hâm sữa và máy tiệt trùng bình sữa được rất nhiều các bà mẹ ưa chuộng và tin dùng. Mới đây Phillips Avent đã cho ra loại máy hâm sữa thế hệ mới Model 2015 Philips Avent SCF355/00 với nhiều tính năng vượt trội. Sau đây chúng ta cùng so sánh 2 sản phẩm máy hâm sữa thế hệ mới Model 2015 Philips Avent SCF355/00 và máy hâm sữa Phillps Avent SCF255/57 nhé!

Máy hâm sữa Phillps Avent SCF255/57

may-ham-sua-phillips-avent

  • Máy tiệt trùng nhanh, dễ sử dụng và hiệu quả.
  • Chất liệu cao cấp, an toàn cho sức khỏe của bé.
  • Thiết kế phù hợp với nhiều loại bình sữa, thời gian làm nóng nhanh chóng chỉ trong vòng vài phút các bé sẽ có ngay thức uống bổ dưỡng.
  • 3 nấc điều chỉnh nhiệt độ giúp mẹ điều chỉnh được lượng nhiệt độ phù hợp.
  • Thiết kế nhỏ gọn, màu sắc sang trọng phù hợp với mọi không gian gia đình.

Máy hâm sữa Philips Avent SCF355/00 thế hệ mới Model 2015

may-ham-sua-model-2015-phillips-avent-SCF35500

  • Đây là sản phẩm máy hâm sữa mới nhất của thương hiệu Phillips Avent. Chiếc máy được thiết kế độc đáo với công nghệ hâm nóng hoàn toàn mới giúp sữa trong bình nóng đều mà không làm biến đổi các chất dinh dưỡng có trong sữa và thức ăn, là cách hâm nóng sữa mẹ cho bé hiệu quả nhất của thương hiệu này.
  • Thiết kế đẹp mắt và cực tiện lợi cho người sử dụng.
  • Công nghệ hâm nóng hoàn toàn mới giúp sữa trong bình nóng đều mà không làm biến đổi các chất dinh dưỡng có trong sữa và thức ăn.
  • Thời gian hâm nóng siêu tốc, giúp mẹ tiết kiệm thời gian trong việc hâm nóng sữa cho bé thay vì sử dụng các phương pháp thủ công như đun cách thủy hoặc sử dụng lò vi sóng.
  • Thiết kế phù hợp với nhiều loại bình sữa hiện nay.
  • Nhiều nấc điều chỉnh nhiệt độ hâm nóng, khi chưa cho bé ăn ngay các mẹ có thể để ở trong máy, máy sẽ giúp ủ ấm sữa trong vòng vài giờ đồng hồ.
  • Tự động ngắt khi quá trình hâm sữa kết thúc giúp tiết kiệm điện cho gia đình.
  • Thiết kế nhỏ gọn, có thể mang đi xa.

=>> Tham khảo thêm các loại máy hâm sữa tốt nhất cho bé sau đây:

Hướng dẫn bảo quản máy hâm sữa Avent

Vệ sinh máy:

Khi sử dụng xong cũng như khi vệ sinh mẹ nhớ rút điệnđể đảm bảo an toàn. Có thể sử dụng 2 gói rửa máy pha lẫn nước, cắm điện ở nấc 3. Sau đó rút điện ra, ngâm máy trong vòng 15-30 phút. Đổ hỗn hợp đã pha đi cho nước vào làm lại tương tự. Khi hết 2 gói rửa máy thì có thể dùng dấm loãng thay thế để vệ sinh máy.

Cất giữ máy:

Sau khi vệ sinh xong nên lau máy thật khô rồi mới cất đi. Nên cất giữ máy ở nơi cao ráo, thoáng mát, tránh va chạm với các vật dụng khác nặng hơn để tránh vỡ. Không được để máy ở nơi ẩm thấp vì hơi ẩm mạnh sẽ làm cho máy bị đọng nước ở động cơ, giảm tuổi thọ các linh kiện của máy cũng như của máy, đồng thời khi sử dụng sẽ gây ra chập điện dẫn đến cháy nổ.

Trên đây là những đánh giá của 2 sản phẩm máy hâm sữa Phillips Avent SCF255/57 và SCF355/00. Về cơ bản thì 2 sản phẩm đều rất tiện dụng và chức năng thì không có gì khác biệt lắm. Nhưng đối với máy hâm sữa Phillips Avent SCF355/00 có phần vượt trội hơn nhờ công nghệ hoàn toàn mới ưu việt giúp mẹ hâm nóng sữa nhanh chóng hơn. Các mẹ có thể tham khảo thêm để lựa chọn sản phẩm phù hợp với điều kiện gia đình nhé!