SỐC – Mua giường tầng trẻ em tặng ngay voucher 500k

0
1100

Mùa hè đang đến gần và rất nhiều gia đình đang có nhu cầu mua giường tầng trẻ em để tiết kiệm diện tích, đem lại một không gian thoáng mát hơn cho các con thì đừng bỏ qua cơ hội giảm giá nhân dịp khai trương chi nhánh 12A Phan Trọng Tuệ, Thanh Trì Hà Nội kids plaza tặng ngay voucher 500.000 cho tất cả những sản phẩm giường tầng trong 5 ngày từ ngày 27 – 31/05/2016.

Mua giường tầng trẻ em tặng ngay voucher 500k

Nếu như các mẹ đang băn khoăn để lựa chọn một chiếc giường tầng chất lượng thì đây quả thật là một cơ hội hiếm có trên thị trường, các mẹ hãy tận dụng tối đa cơ hội này để sở hữu một trong những thiết kế ấn tượng nhất và được sử dụng voucher 500k mua những sản phẩm cần thiết khác ngay tại cửa hàng.

khai trương cửa hàng

Giảm giá rất nhiều những sản phẩm hấp dẫn

Khi tới với Kids Plaza các mẹ có thể hoàn toàn tin tưởng bởi vì với phương châm khách hàng là thượng đế các mẹ sẽ được hưởng tất cả những ưu đãi dưới đây:

  • Luôn luôn là hàng chính hãng, rõ ràng nguồn gốc xuất xứ và đầy đủ tem mác, giấy chứng nhận hàng chất lượng.
  • Chỉ bán những thiết kế có chất liệu là gỗ tự nhiên, được trải qua quá trình xử lý chống cong vênh mối mọt, đảm bảo chất lượng sẽ bền lâu theo thời gian.
  • Có hơn 100 mẫu thiết kế giường tầng trẻ em khác nhau về kiểu dáng kích thước,đa dạng về mầu sắc và giá cả nên các mẹ có thể dễ dàng lựa chọn được cho mình những mẫu phù hợp.
  • Chế độ vận chuyển và lắp ráp hàng miễn phí trong bán kính 20km giúp các mẹ tiết kiệm được thời gian và tránh được những rủi ro trong quá trình đi lại.
  • Chế độ bảo hành chuyên nghiệp và dài hạn nhất trên thị trường, chỉ cần gọi điện và chậm nhất trong khoảng 45p sẽ có nhân viên bảo trì tới hỗ trợ.
  • Dịch vụ chăm sóc khách hàng thường trực để đưa ra những lời khuyên thiết thực nhất, lắng nghe những phản hồi, đóng góp ý kiến từ phía khác hàng.
  • Đội ngũ nhân viên hùng hậu, được trải qua những lớp học kỹ năng giao tiếp cơ bản nên các mẹ sẽ cảm giác thân thiện như nói chuyện với người nhà.

Tham khảo thêm: Nôi cho trẻ sơ sinh

giường tầng giá rẻ

Tặng voucher 500k cho tất cả những thiết kế giường tầng tại cửa hàng

Còn chần chừ gì nữa hãy tới với siêu thị mẹ và bé Kids Plaza 12A Phan Trọng Tuệ để được hưởng những ưu đãi bất ngờ, không chỉ có giường tầng mà tất cả những sản phẩm trong 5 ngày 27 – 31/05 đều được giảm giá sốc, có sản phẩm chỉ còn 5k mà thôi. Để biết thêm chi tiết mời các mẹ liên lạc vào hotline 1800.6608 để được hỗ trợ tư vấn hoặc truy cập vào website: http://www.kidsplaza.vn/khai-truong-nang-chay-gia-xuyen-thung-day.html