Sữa Morinaga Nhật có công thức gần giống với sữa mẹ là như thế nào?

0
4744

Hỏi: Bé nhà tôi hiện nay được 6 tháng tuổi và tôi có ý định dùng sữa Morinaga Nhật cho bé vì nghe nói sữa nhạt và mát, lại có công thức gần giống với sữa mẹ nên tốt cho sự phát triển của trẻ. Nhờ các chuyên gia dinh dưỡng của Morinaga giải thích kĩ hơn về đặc điểm này của sữa. Tôi cảm ơn!

 Trả lời:

Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi về cho chuyên mục Tư vấn của chúng tôi. Vấn đề công thức và thành phần của các dòng sữa bột công thức cho bé sơ sinh và trẻ nhỏ luôn là vấn đề hàng đầu mà các chuyên gia dinh dưỡng cũng như những bậc cha mẹ rất quan tâm. Sữa công thức dành cho trẻ theo từng độ tuổi cần có sự bổ sung số lượng cũng như là hàm lượng các dưỡng chất cần thiết cho sự phát triển tự nhiên, cân bằng cho trẻSữa Morinaga Nhật có công thức gần giống với sữa mẹ là như thế nào?

Sữa Morinaga Nhật số 0 810g cho bé 0-9 tháng tuổi

Sữa Morinaga Nhật là sản phẩm sữa nội địa Nhật Bản được nghiên cứu và phát triển bởi tập đoàn sữa Morinaga – 1 trong 10 thương hiệu sữa nổi tiếng trên thế giới. Thành lập từ năm 1917, trải qua gần 100 năm tồn tại và phát triển, Morinaga đã trở thành một trong những ông lớn trong ngành công nghiệp sữa tại đất nước xứ sở hoa anh đào này. Sữa Morinaga Nhật  thỏa mãn những ước muốn cao nhất của các mẹ và các bé, đó là tạo ra dòng sữa có chất lượng cao nhất, đầy đủ dưỡng chất và đáp ứng nghiêm ngặt về độ an toàn, thơm ngon cho người tiêu dùng.

Thành phần sữa Morinaga Nhật giống với sữa mẹ, sữa có vị nhạt, mát, thuần khiết giúp bé tiêu hóa và hấp thu tốt. Sữa Morinaga Nhật là hãng sữa đầu tiên trên thế giới bổ sung Lactoferrin – dưỡng chất có nhiều trong sữa non của mẹ, có tác dụng chính là bảo vệ sức khỏe, tăng cường sức đề kháng cho trẻ, Nucleotides có trong sữa mẹ giúp tăng khả năng miễn nhiễm, 2 loại đường mát Lactulose và Raffinose cùng với Lactoferrin có tác dụng tăng cường và bảo vệ hệ khuẩn đường ruột, giúp hỗ trợ tốt hệ tiêu hóa cho trẻ, DHA giúp phát triển não và mắt,… cùng các loại vitamin và khoáng chất khác cũng có trong sữa mẹ giúp bé khỏe mạnh, có hệ miễn dịch tốt, hệ tiêu hóa khỏe mạnh, giúp bé phát triển toàn diện về thể chất và trí tuệ, cân bằng về chiều cao và cân nặng Sữa Morinaga Nhật có công thức gần giống với sữa mẹ là như thế nào?

Sữa Morinaga số 9 820g cho bé 9-36 tháng tuổi

Khi mới dùng sữa Morinaga Nhật, có thể thấy con không thích mà nhiều mẹ lại lập tức đổi sữa cho con, điều này là không tốt. Việc đổi sữa thường xuyên, liên tục sẽ làm trẻ bị rối loạn tiêu hóa, ảnh hưởng xấu tới đường ruột và quá trình hấp thu dinh dưỡng của bé. Vậy tại sao bé lại không chịu bú sữa? Đó là vì sữa nhạt,mát gần giống sữa mẹ nên bé hơi khó uống hơn so với những loại sữa có hương vị vani hay hoa quả,…Những loại sữa này có độ ngọt hơn nên chắc hẳn bé sẽ thích uống hơn nhưng với những trẻ nhỏ và đặc biệt là trẻ sơ sinh thì sữa có vị nhạt sẽ tốt cho các bé hơn. Vì vậy khi chọn sữa cho bé, mẹ hãy ưu tiên chọn cho bé các loại sữa có vị nhạt, mát, dễ tiêu hóa như sữa Morinaga Nhật nhé!

Hiện sữa Morinaga Nhật có 2 loại: Sữa Morinaga 0 cho bé 0-9 tháng tuổi và sữa Morinaga 9 cho bé 9-36 tháng tuổi. Bé nhà bạn 6 tháng tuổi thì hãy dùng loại số 0 cho bé.