Sữa Morinaga Nhật và sữa Nan Nga – sữa nào mát hơn?

0
1334

Sữa Morinaga Nhật và sữa Nan Nga là 2 trong số những loại sữa có vị nhạt, dễ uống, vị sữa thơm ngon như sữa mẹ, không chỉ tốt đối với cơ thể non nớt và hệ tiêu hóa còn chưa hoàn chỉnh của trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ mà còn giúp các mẹ giảm thiểu được nỗi lo khi bé bú sữa bột sẽ quên bú mẹ, giúp các bà mẹ có thể chăm con phát triển toàn diện hơn. Một câu hỏi được rất nhiều các mẹ đặt ra đó chính là: Morinaga Nhật và Nan Nga thì sữa nào mát hơn? Dưới đây là thông tin cho các mẹ tham khảo:

1. Sữa Nan Nga

Nhắc tới Nan Nga, thì đặc điểm nổi bật nhất được nhắc tới đó chính là: sữa mát – không nóng – không gây táo bón, là tiêu chí mà các mẹ đánh giá rất cao khi các mẹ Việt chọn sữa bột cho con. Đó là phải kể tới trong thành phần sữa Nan có chứa các probiotics (vi khuẩn bifidus BL) có trong sữa mẹ không chỉ tốt cho quá trình hấp thu dinh dưỡng , tốt cho hệ tiêu hóa non nớt của trẻ mà còn giúp tăng cường miễn dịch, tăng cường đề kháng cho trẻ.Sữa Nan Nga số 1, 2, 3, 4

Sữa Nan Nga số 1, 2, 3,4

2. Sữa Morinaga Nhật

Đây là dòng sữa Nhật được biết đến với đặc điểm nổi bật nhất là có chứa Lactoferrin – một thành phần dưỡng chất có trong sữa mẹ có tác dụng quan trọng bảo vệ sức khỏe, làm giảm sự tác động của các hại khuẩn gây bệnh, tăng khả năng hấp thu sắt cho cơ thể,… Morinaga chính là hãng sữa đầu tiên bổ sung dưỡng chất này vào trong công thức sữa giúp nâng cao sức đề kháng cho trẻ nhất là trong những ngày thời tiết chuyển mùa.

Trong công thức của sữa Morinaga Nhật có chứa 2 loại đường bổ trợ hệ tiêu hóa của trẻ là Lactulose và Raffinose giúp tăng cường các lợi khuẩn đường ruột nên trẻ dễ hấp thu và dễ tiêu hóa. Và đây là loại sữa được đánh giá là mát nhất trong các loại sữa Nhật dành cho trẻ.Sữa Morinaga Nhật số 0, số 9

Sữa Morinaga Nhật số 0, số 9

Sữa Morinaga Nhật và sữa Nan Nga đều có những ưu điểm riêng, tốt cho hệ tiêu hóa, hệ miễn dịch và đều bổ sung các loại vitamin, khoáng chất, DHA giúp trẻ phát triển trí não và thị lực, bổ sung các chất dinh dưỡng thiết yếu, cân bằng tốt cho từng  thời kì tăng trưởng của trẻ. Xét về giá cả thì 2 loại sữa này có giá tương đương nhau. Và đây đều là 2 loại sữa mát, không gây táo bón cho trẻ, đều được các mẹ Việt tin tưởng và lựa chọn cho bé yêu của mình nên nếu so sánh “sữa nào mát hơn” thì có thể khẳng định chúng “cân sức”  nhau.