Tại sao mẹ nên dùng bỉm Merries cho bé?

0
2976

Merries là sản phẩm tã giấy/ bỉm cho trẻ em hàng đầu của Nhật Bản được hàng triệu bà mẹ Việt tin dùng bởi những tính năng ưu việt.

Chính thức có mặt tại Việt Nam từ năm 2014, bỉm Merries luôn nhận được sự tin dùng của các bà mẹ Việt. Hãy cùng tìm hiểu những tính năng nổi bật của Merries khiến sản phẩm này giữ vị trí số 1 trong việc chọn lựa bỉm cho các bé nhé!

GD

Sản phẩm cao cấp của Nhật Bản

Toàn bộ sản phẩm Merries Made in Japan bán tại Nhật và các nước trên thế giới đều sản xuất trên một dây chuyền và đạt tiêu chuẩn cao nhất- đồng nhất của Tập đoàn Kao. Tại Việt Nam bỉm Merries nhập khẩu đạt tiêu chuẩn và chất lượng được kiểm tra nghiêm ngặt bởi Kao Việt Nam, được dán tem tiếng Việt để dễ dàng sử dụng và thấy ngay hạn sử dụng.

gfr

Mềm mại với làn da mỏng manh của bé

  • Hàng ngàn điểm tiếp xúc xốp mịn, êm ái nâng cao da bé giúp da hạn chế tiếp xúc với chất bẩn & những tác nhân có hại.
  • Chất liệu của toàn bộ miếng tã mềm mại, giúp làn da mỏng manh của bé dễ chịu, không hằn đỏ.

Thông thoáng tuyệt đối

  • Bế mặt tiếp xúc có hàng ngàn khe hở để không khí dễ dàng xuyên qua miếng tã và da bé. Giúp bé luôn khô ráo và thoải mái.
  • Chất liệu màng đáy thoát khí đặc biệt giúp bé có cảm giác thông thoáng, dễ chịu mà chất lỏng bên trong vẫn không tràn ra ngoài

bim-quan-merries-m58 (1)

Thấm hút nhanh

Lõi siêu thấm hút giúp thấm hút nhanh, đều và ngăn tràn hoàn hảo để bé thoải mái khi ra ngoài. Lõi siêu thâm kép giúp khóa chặt lượng lớn chất lỏng trong lõi nhằm ngăn thấm ngược mà vẫn mỏng nhẹ không vón cục

Giúp bé thoải mái di chuyển

Tã Merries luôn cho bé cảm giác thoải mái khi vận động, nhờ vào: Vách chống tràn hai bên co dãn vừa vặn quanh đùi & mềm mại giúp bé dễ chịu; Phần eo mềm mại ôm khít mà vẫn thoáng khí; Phần đáy thiết kế hình chữ “W để kích ứng theo từng chuyển động của bé.

bim-dan-merries-newborn-90_logo

 

Tiện lợi cho mẹ

Bỉm Merries có vạch báo thời gian thay tã thông minh giúp mẹ biết được thời điểm điểm thay tã cho bé khi vạch đổi sang màu xanh lá đậm.

Xem chi tiết sản phẩm tại đây!