Thời trang cho người béo bụng

0
5989

1. Cắt cúp

Chọn trang phục có dáng hình thang để tôn ngực, tạo cảm giác thon nhỏ phần giữa cơ thể đồng thời tăng số đo cho vòng ba. Những chiếc áo cổ sâu sẽ thu hút ánh nhìn vào phần trên hơn là bụng của bạn.

thời-trang-cho-người-béo-bụng

 

2. Màu sắc

thời-trang-cho-người-béo-bụng

thời-trang-cho-người-béo-bụng

 

Dáng người bạn thích hợp với gam màu tối như đen, ghi, kaki, đỏ đun, nâu sẫm và xanh hải quân. Gam sẫm giúp làm giảm độ lớn của vòng bụng nhưng chú ý không bao giờ kết hợp quá 3 màu khác nhau tránh phản tác dụng của các tông màu.Trang phuc cho nguoi bung to

3. Chất liệu

Loại vải suông chạy dọc cơ thể là hoàn hảo nhất cho bạn khi nó giúp kéo dài chiều cao cơ thể, hông và ngực được tỏa sánh hơn.

 thời-trang-cho-người-béo-bụng

4. Phụ kiện

Quần áo gel bụng, thắt lưng là 2 đồ không thể thiếu cho bạn. Bạn có thể mặc quần gel bên trong các loại quần sooc hay váy, đồng thời thắt lưng tại hông để giúp che bớt phần nào độ phồng của bụng. Đặc biệt không nên dùng thắt lưng ngang eo khi mặc váy ôm vì nó sẽ khiến vòng bụng bị dồn lớn lên.

Tránh :

– Áo phao, áo khoác ngắn: vì chúng quá ngắn nên không thể che phần bụng dưới của bạn. Hạn chế sử dụng các loại trang phục có khóa kéo nhiều hoặc khuy vì chúng làm tăng cảm giác dầy dặn cho cơ thể.

– Họa tiết lớn: Những dòng chữ slogan lớn hoặc hoa văn quá to sẽ khiến số đo của bạn bị chú ý nhiều hơn, do đó hãy đảm bảo rằng họa tiết ở nơi thích hợp cần được tôn vinh nhất.

– Váy dài ngoài quần: Chúng khiến vòng bụng được chú ý nhiều hơn là bị che đi.

Nên :

thời-trang-cho-người-béo-bụng

– Áo choàng dài cổ chữ V: thích hợp để ngụy trang vòng 3 tròn trĩnh, nên kết hợp với quần jeans ôm và giày cao gót để có vẻ ngoài gọn gàng hơn.

– Váy búp bê: dạng váy xòe hình thang này hoàn hảo để che giấu đi vòng bụng lớn. Chúng mở lớn và ngắn khiến chân bạn trông dài và nhỏ hơn, nên kết hợp với boot cao bồi hoặc đế bệt.

– Váy maxi: Chất liệu tơ tằm hoặc linen sẽ giúp bạn có được dáng hình cao gọn, đánh lừa cảm giác về vòng bụng lớn. Bạn có thể thay bằng váy dài chấm gót đi kèm áo sát nách cotton ôm.Trang phuc cho nguoi bung to

– Áo suông: Giúp bạn che được vòng bụng cũng như tạo vẻ mềm mại nữ tính. Nên kết hợp với jeans ôm hoặc quần linen.

thời-trang-cho-người-béo-bụng

– Quần cạp cao: Thích hợp cho bạn khi muốn làm phẳng bụng, đồng thời tạo độ cong thêm cho cơ thể. Chọn loại khóa kéo hơn là giấu cúc để tăng hiệu quả làm phẳng bụng.

– Váy bút chì: Dáng váy tulip thẳng phù hợp với mọi dáng người, chú trọng điểm phấn vào phần hông nên sẽ giúp vòng 2.5 trông nhỏ gọn hơn.

Phụ nữ sau sinh – Trang phuc cho nguoi bung to

Phụ nữ sau khi sinh thường hay phiền lòng vì thân hình thon thả của mình biến mất thay vào đó là vòng eo to lên và lộ những lớp mỡ thừa khiến họ khó lựa chọn cho mình một chiếc váy tôn dáng thon thả…

1. Giảm sự chú ý của vòng eo

Để khỏa lấp lớp mỡ ”dư thừa” trên cơ thể của các chị em, chuyên gia thời trang khuyên bạn nên tập trung chú ý chọn lựa những chiếc váy được chau chuốt tại các điểm khác trên cơ thể như bờ vai, ngực, đôi chân… kết hợp cùng với những phụ kiện nhỏ như trang sức sẽ giúp bạn đánh lừa đôi mắt của người đối diện thay vì cái nhìn đầu tiên khi họ chỉ chăm chăm vào vòng eo quá khổ.

 

thời-trang-cho-người-béo-bụng

thời-trang-cho-người-béo-bụng

Vòng cổ làm điểm nhấn cho chiếc váy

2. Chọn phụ kiện hỗ trợ

Chọn chiếc váy có đường khóa phía trước, bên cạnh hay đằng sau cũng sẽ giúp thân hình của bạn được thon thả hơn. Trong khi đó những chiếc túi, quần lót chẽn, tất da chân hoặc xà cạp… sẽ là những phụ kiện cứu cánh cho các chị em miễn là bạn không nên mặc quá chật và căng.

3. Chọn kiểu dáng

– Chọn những chiếc váy có độ rộng hoặc co giãn tốt tại vòng eo, bụng (như đường bo, nẹp tại vòng eo). Những chiếc váy bó sát thẳng xuống không thích hợp với bạn đâu nhé! Vì chúng làm lộ lớp mỡ thừa.

thời-trang-cho-người-béo-bụng

thời-trang-cho-người-béo-bụng

Dáng váy suôn, đơn giản không chít eo

– Chú ý chọn các kiểu thiết kế có độ nhấn ở eo bằng thắt lưng to bản, hay phối những tông màu tối ở phần eo nhằm làm giảm đi độ lớn của phần eo. Chọn những kiểu đầm rộng suôn nhấn dưới ngực đang là mốt hiện nay sẽ che đi phần eo của bạn.

– Riêng đối với đầm dạ tiệc, đầm ngắn cùng với giày cao gót đế nhọn, kiểu cổ thuyền hay tim đều đẹp.  Chú ý chọn những chiếc váy được phối chéo màu đậm ở phần eo kết hợp với phần thân dưới có độ xòe sẽ tạo cho bạn một vóc dáng hoàn hảo. Độ dài của váy nên để ngang đầu gối.

thời-trang-cho-người-béo-bụng

thời-trang-cho-người-béo-bụng

 

Chi tiết  nếp gấp pli dọc phần bụng, khóa đằng sau, dáng váy suôn thẳng xuống. Thêm một chiếc đai nhỏ giúp người mặc có thể chỉnh sửa tùy theo vòng eo của mình…

– Bạn nên chọn những chiếc áo váy dài qua hông hay váy len chúng có đủ độ co giãn thích hợp để chiều theo vòng bụng quá khổ của bạn. Chọn những chiếc áo khoác ngoài có kiểu hình vuông giúp bạn không lộ bụng.

4. Chọn chất liệu

Len có độ co giãn tốt song bạn nên nhớ hãy chọn chất vải mềm, nhũn có độ chảy sẽ giúp dáng bạn thon gọn hơn. Tránh chất vải len xốp, mút, nilon, da bóng…

5. Chọn họa tiết và màu sắc

Chọn họa tiết cho chiếc váy nên chú ý những dòng kẻ dọc chạy từ bờ vai xuống dưới chân. Kiểu dáng này vừa giúp bạn trở nên mỏng manh hơn, cao hơn và che giấu được vòng eo quá khổ của bạn.

thời-trang-cho-người-béo-bụng

Chọn “tone” màu tối phần eo giúp che đi khuyết điểm chiếc bụng mỡ thừa của bạn.

Tốt nhất bạn nên chọn những chiếc váy tone màu tối phần eo giúp người thon gọn hơn

6. Tránh xa

Hãy tránh xa những kiểu dáng quần áo, váy có điểm nhấn ở eo, thắt lưng như dây lưng hay dải rút, nơ hoặc họa tiết diềm xếp… cầu kỳ vừa gây sự chú ý lại làm cho vòng 2 của bạn càng lộ rõ.

Theo: Thoitrangeva.info