Thông cáo báo chí chiến dịch kỷ niệm 16 năm thành lập KidsPlaza

0
29

THÔNG CÁO BÁO CHÍ

CHIẾN DỊCH KỶ NIỆM 16 NĂM THÀNH LẬP KIDSPLAZA

“SINH NHẬT VÀNG – NGÀN TRI ÂN – 16 NĂM PHỤNG SỰ TỪ TÂM”

   Hà Nội, ngày 04 tháng 05 năm 2024, Công ty Cổ phần KidsPlaza xin trân trọng thông báo về việc tổ chức chiến dịch kỷ niệm 16 năm thành lập “Sinh nhật vàng – Ngàn tri ân – 16 năm phụng sự từ tâm” (2009 – 2024). Chiến dịch được thực hiện nhằm tri ân các khách hàng đã tin tưởng và đồng hành cùng KidsPlaza trên chặng đường 16 năm xây dựng và phát triển.

Được thành lập từ năm 2009, đến nay, KidsPlaza đã trở thành một trong những doanh nghiệp cung cấp sản phẩm cho Mẹ bầu và Em bé uy tín hàng đầu Việt Nam với hệ thống 157 cửa hàng tại khắp 12 tỉnh thành trên Toàn Quốc. Với đội ngũ trên 1.000 nhân viên tâm huyết, nhiệt tình và đầy trách nghiệm, KidsPlaza quy tụ những thương hiệu cung cấp các sản phẩm cho Mẹ bầu và Em bé uy tín hàng đầu thị trường; cam kết mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời.

Chiến dịch kỷ niệm 16 của KidsPlaza có sự đồng hành của hơn 150 thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực Mẹ bầu và Em bé như: Aptamil, Nestle, Colosbaby, Enfa, Pigeon, Healthy Care, Moyuum, Sunday Natural, Dr Papie, Cetaphil, Huggies, Abbott, Meiji, Hikid, Friso, Moogoo, Chicco, Elemis, Kutieskin, Kuku, Yến sào Bestnest, Sube Bear, Sabina, Semper, Arywa…

Chiến dịch bắt đầu từ 1/5 đến 31/5 bao gồm 4 giai đoạn chính: Tuần lễ thương hiệu – Brand Day KidsPlaza (1 – 9/5); Tuần lễ Sữa – Thực phẩm ăn dặm – Vitamin cho bé (10 – 16/5); Tuần lễ Bỉm tã – Đồ dùng cho mẹ và bé (17 – 23/5); Tuần lễ Mẹ bầu và Sau sinh – Đồ sơ sinh – Thời trang (24 – 31/5).

Tại chiến dịch, KidsPlaza cùng với các đối tác đồng hành gửi đến quý khách  hàng hơn 160.000 phần quà miễn phí với tổng giá trị quà tặng lên đến 16 tỷ đồng cùng hàng triệu ưu đãi hấp dẫn giảm đến 50%. Ngoài ra, KidsPlaza và đối tác cũng tiến hành thực hiện các hoạt động miễn phí cho khách hàng như gian hàng trải nghiệm sản phẩm miễn phí, hoạt động thổi nến cắt bánh sinh nhật, trò chơi ném bóng nhận thưởng, check-in nhận quà miễn phí, roadshow, lotoshow, múa lân, phát bóng bay miễn phí tại 65 cửa hàng trên toàn quốc.

16 năm – Chặng đường đủ dài để khẳng định KidsPlaza là một thương hiệu có tầm nhìn và sứ mệnh phụng sự cộng đồng, luôn tận tụy cống hiến cho sự nghiệp nâng niu bé yêu và gắn kết gia đình. Lễ kỷ niệm cũng là dịp để đội ngũ nhân viên KidsPlaza – các Kidsers được thể hiện tinh thần Phụng sự, trao đi những giá trị tốt đẹp nhất đến mẹ bầu, mẹ bỉm sữa và em bé trên Toàn Quốc.

Để biết thêm thông tin chi tiết, xin vui lòng liên hệ:

  • Ông Trần Văn Dũng – Giám đốc Marketing KidsPlaza.
  • Điện thoại: +84963870363.
  • Email: dung.tv@kidsplaza.vn.