Thông cáo báo chí: V/v Clip Nhân viên Kids Plaza quỳ lạy khách hàng

0
1884

Sự việc xảy ra vào khoảng giữa tháng 4 tại siêu thị Kids Plaza 374 Xã Đàn với thông tin như sau:

Là khách hàng quen đã mua của Kids Plaza nhiều lần nên khi đến mua hàng chị khách hàng chỉ đứng ngoài cửa và bảo em lấy giúp chị nước rửa bình sữa Dnee. Nhưng do vô tình khách hàng trước đó khi chọn đồ đã để nhầm nước xả vải vào chỗ nước rửa bình sữa, nhân viên vội quá lại lấy ngay và thanh toán cho khách  dẫn đến không phát hiện ra sự nhầm lẫn. 2 sản phẩm này cùng màu, cùng giá tiền và cùng do hãng Dnee sản xuất. Nhân viên này mới được tuyển vào (Đã qua đào tạo 2 tuần) nhưng mới xuống cửa hàng được 2 ngày nên chưa hiểu hết được sản phẩm (hiện tại hệ thống siêu thị Kids Plaza đang có khoảng 30 ngàn sản phẩm) nên không phát hiện ra sự nhầm lẫn đó.

Sau khi mang hàng về, khách hàng phát hiện ra sản phẩm bị nhầm nên mang đổi lại thì nhân viên lại lóng ngóng khi kiểm tra mã hàng nên khiến khách hàng bực mình và to tiếng.

Hình ảnh sản phẩm bị nhầm lẫn (mặt trước)

 

Hình ảnh sản phẩm bị nhầm lẫn (mặt sau)

Sự việc được một khách hàng (không rõ thông tin) của Kids Plaza quay lại và đưa thông tin lên mạng xã hội.

Sáng ngày 7/5, sau khi nhận được thông tin video được phát tán trên internet. Kids Plaza đã họp khẩn cấp đưa ra các phương án xử lý như sau:

Ngay trong sáng ngày 7/5, chúng tôi đã họp khẩn với các cửa hàng, đào tạo  lại cách phục vụ khách hàng cho chuyên nghiệp hơn và hướng dẫn cách nhận biết các sản phẩm có tính năng khác nhau nhưng khá giống nhau về mẫu mã.

Chúng tôi đã liên lạc với các nhà cung cấp có sản phẩm trong đó có Công ty thương mại và xuất nhập khẩu Đại Thịnh (nhà cung cấp nhãn hàng Dnee) –  có những mẫu mã giống nhau nhưng khác nhau về tính năng sử dụng gắn tem nhận biết sản phẩm dễ dàng hơn, để dễ nhận biết hơn đối với nhân viên và khách hàng.

Yêu cầu các cửa hàng xắp xếp lại hàng hóa tại khu vực và tách biệt các sản phẩm mẫu mã giống nhau nhưng khác nhau về tính năng sử dụng để dễ nhận biết nhất.

Chúng tôi đã liên hệ với khách hàng và xin lỗi khách hàng về sự việc đáng tiếc vừa rồi. Xin cảm ơn chị khách hàng vừa rồi đã giúp chúng tôi nhận ra những sai sót còn tồn đọng trong việc đào tạo nhân viên trước khi cho xuống cửa hàng và hứa sẽ đào tạo nhân viên sao cho chuyên nghiệp hơn nữa để tránh việc mang phiền phức đến cho khách hàng. Khách hàng đã hiểu và thông cảm, bỏ qua đồng thời vẫn tiếp tục ủng hộ cho Kids Plaza.

Đây chỉ là sự nhầm lẫn về sản phẩm của một nhân viên vừa mới vào làm tại hệ thống của Kids Plaza. Tất cả các sản phẩm của Kids Plaza đều đặt yếu tố đảm bảo an toàn lên hàng đầu nên mong khách hàng vẫn luôn tiếp tục ủng hộ cho Kids Plaza.

Hiện tại, bạn nhân viên đang rất suy sụp vì hình ảnh, hành động của mình bị quay lén và phát tán nên đã tạm thời xin nghỉ phép tại Kids Plaza trước khi có thể quay trở lại tiếp tục công việc. Chúng tôi nhận thấy đây là do lỗi của bộ phận đào tạo và quản lý cửa hàng chưa sâu sát nên chưa đưa ra hình thức nào đối với nhân viên bán hàng, chúng tôi chấp nhận việc nghỉ phép của bạn để thư giãn về tinh thần trước khi tiếp tục làm việc tại Kids Plaza. Sự việc này đang làm ảnh hưởng trầm trọng đến cuộc sống của nhân viên và khách hàng của chúng tôi.

Vì vậy chúng tôi gửi TCBC này như là một lời giải thích, xin lỗi tới khách hàng và đề nghị khách hàng, các cơ quan thông tấn báo chí đã đưa clip đó lên xóa bỏ clip, làm mờ hình ảnh để không ảnh hưởng đến cuộc sống của khách hàng và nhân viên chúng tôi.

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ

Chị Nguyễn Thị Hường – TP Truyền thông

Email: huong.nt@kidsplaza.com.vn

Thông tin thêm về hệ thống siêu thị Kids Plaza.

Được thành lập từ tháng 5/2009, Kids Plaza là mô hình kinh doanh kết hợp giữa hệ thống cửa hàng và website www.kidsplaza.vn. Hệ thống cung cấp hơn 30,000 sản phẩm từ các thương hiệu nổi tiếng với mức giá cạnh tranh nhất, đến với Kids Plaza bạn sẽ được mua sắm từ quần áo trẻ em, giường cũi trẻ em, sữa, bỉm,… Kids Plaza luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu với khẩu hiệu “Bé an toàn, mẹ an tâm”.

Kidsplaza tự hào khi đang có hơn 40.000 khách hàng thân thiết đã và đang tin tưởng mua sắm tại hệ thống siêu thị mẹ và bé KidsPlaza, đồng thời sở hữu Fanpage KidsPlaza.vn với hơn 70.000 fan.

Kidsplaza mang đến dịch vụ tốt nhất cho khách hàng:

1. Miễn phí giao hàng từ 1,000đ trong các quận tại Hà Nội (xem thêm)

2. Chính sách đổi trả hàng trong 30 ngày.

3. Giá cả tại Kids plaza luôn cạnh tranh nhất, cam kết khớp giá nếu nơi khác rẻ hơn.

4. Kids plaza cũng biết đến là nơi có nhiều hàng hóa nhất.

Luôn lấy sự hài lòng của khách hàng là tiêu chí phục vụ, Kidsplaza đã và đang chú trọng vào chất lượng sản phẩm, đề cao tính đạo đức và luôn luôn cố gắng tìm những sản phẩm tốt nhất với giá cả cạnh tranh nhất phục vụ cho trẻ em Việt Nam.

Với hàng trăm nhân viên trẻ, tài năng với kinh nghiệm quản lý Kidsplaza dám đương đầu với thách thức và khó khăn để đi tới thành công.

Kids Plaza cũng là hệ thống siêu thị cung cấp miễn phí khóa học Tiền sản, Dạy ăn dặm dành cho các ông bố & bà mẹ sắp sinh. Khóa học đã và đang diễn ra hàng tuần với hàng ngàn người tham gia.

Trang web: http://www.kidsplaza.vn – Facebook Fanpage: https://www.facebook.com/kidsplaza.com.vn