Thư chúc Tết của Ban Giám đốc Hệ thống siêu thị Mẹ và Bé Kids plaza

0
1172

Năm mới đang đến thật gần, hệ thống siêu thị Mẹ và Bé Kids plaza trân trọng gửi tới Quý khách hàng cùng các đối tác lời chúc Sức khỏe – Hạnh phúc – Thành Công. Thay mặt ban lãnh đạo cùng toàn thể cán bộ nhân viên trong Công ty, chúng tôi xin chân thành cảm ơn sự tin tưởng và ủng hộ cũng như đồng hành của Quý khách hàng và đối tác trong suốt thời gian qua.

Năm 2013 đi qua với biết bao khó khăn thử thách nhưng cũng là một năm ghi nhận nhiều thành công lớn của Kids plaza. Từ chỗ là một cái tên xa lạ trên thị trường bán lẻ các sản phẩm tự chăm sóc dành cho mẹ và bé, đến nay, Kids plaza tự hào là một trong những doanh nghiệp cung cấp sản phẩm dành cho mẹ và bé hàng đầu Việt Nam theo định hướng thương hiệu cao cấp: “Bé an toàn, mẹ an tâm”. Bên cạnh những nỗ lực không mệt mỏi của đội ngũ cán bộ nhân viên Công ty, chúng tôi hiểu rằng thành quả trên có được không thể thiếu sự tin yêu, ủng hộ, hợp tác nhiệt tình của Quý khách hàng và đối tác. Đáp lại sự tin yêu, ủng hộ và hợp tác đó, tập thể cán bộ nhân viên Kids plaza cam kết luôn lắng nghe và đem lại ngày càng nhiều các ưu đãi vượt trội khác biệt trong năm 2014.

Bằng tất cả sự trân trọng và biết ơn, một lần nữa, hệ thống siêu thị Mẹ và Bé Kids plaza xin gửi lời tri ân tới toàn thể Quý Khách hàng cùng đối tác. Mong rằng năm 2014 sẽ tiếp tục nhận được sự ủng hộ của Quý khách hàng cùng sự hợp tác lâu dài của Quý đối tác.

Kids plaza kính chúc Quý khách hàng và đối tác một năm mới  An khang – Thịnh vượng.

Chúc mừng năm mới GIÁP NGỌ 2014.

Giám đốc

Đỗ Văn Tuấn