Review về chức năng chống sặc ở bình sữa Comotomo

0
11439

Bình sữa Comotomo là một trong những thương hiệu bán chạy hàng đầu tại Hàn Quốc, được các chuyên gia đánh giá khá cao về mặt chất lượng kết hợp với hệ thống van chống sặc thông minh giúp giảm thiểu được việc nôn trớ thường xuyên gặp ở trẻ sơ sinh. Vậy hệ thống chống sặc này có gì đặc biệt, cùng tham khảo bài này nhé.

Đặc điểm hệ thống chống sặc ở bình sữa Comotomo

bình sữa comotomo

Được thiết kế khá đơn giản, hệ thống chống sặc gồm 2 van tách khí nhỏ được thiết kế ngay trên nắp bình, đặt khá cân đối với nhau. Hệ thống này có khả năng tách bọt sữa và không khí đi ra ngoài, cân bằng áp suất trong bình để lượng sữa chảy thẳng vào hệ tiêu hóa và nhanh chóng chuyển đổi thành các chất dinh dưỡng nuôi cơ thể, tránh được tuyệt đối hiện tượng nôn trớ thường gặp.

Không những vậy, hệ thống chống sặc này còn hỗ trợ đặc biệt cho trẻ gặp vấn đề về răng miệng như hở hàm ếch, tim bẩm sinh, hệ tiêu hóa kém…2 van khí làm nhiệm vụ cân bằng áp suất, điều tiết được lượng sữa đi vào cơ thể sao cho phù hợp với lực mút của con đồng thời núm ty vít kín phần hở của miệng để quá trình ty diễn ra nhanh chóng và dễ dàng.

Những ưu điểm vượt trội chỉ có ở bình sữa Comotomo

bình sữa comotomo

Loại bình sữa bán chạy số 1 trên thị trường này đang được lòng tất cả các bà mẹ trẻ bởi chất liệu được làm bằng silicone y tế, không BPA độc hại đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sức khỏe. Hơn thế nữa, chất liệu này khá mềm mại, thiết kế nhỏ gọn nhưng mô tả được bầu sữa mẹ cho bé một cảm giác chân thật y như đang ty mẹ vậy.

Phần núm ty cũng được làm bằng Silicone cao cấp, cấu trúc phù hợp với hệ quai hàm của trẻ sơ sinh nên tiện dụng trong quá trình bé tập há và tập nhai.

Thân bình thiết kế đơn giản, phần logo và vạch chia sữa được in nổi nhưng khá rõ ràng và chi tiết nên mẹ dễ pha được lượng sữa chuẩn với mức ăn của con.

Quan trọng nhất là tuổi thọ bình sữa Comotomo khá cao, không có một loại bình nào có thể so sánh được bởi chất liệu là silicone mềm mại có khả năng chịu được mọi va chạm mạnh mà không sợ vỡ và rách nên tuổi thọ trung bình trên 3 năm.

bình sữa comotomo

Nói tóm lại, lựa chọn cho bé một chiếc bình sữa chất lượng an toàn, dễ sử dụng là cần thiết nhưng chưa đủ mà điều quan trọng chiếc bình đó phải có thêm hệ thống chống sặc thông minh, giúp cho quá trình ty sữa diễn ra nhanh chóng và dễ dàng.

Hướng dẫn chọn mua bình sữa Comotomo chống sặc cho bé

Dưới đây là thông tin các loại bình sữa Comotomo bán chạy tại Kids Plaza kèm theo giá, mọi người cùng tham khảo những thông tin dưới đây:

+ Bình sữa Comotomo 150ml màu xanh

Bình sữa Comotomo 150ml màu xanh thích hợp cho các bé trai sơ sinh, với lượng sữa mỗi lần bé bú ít. Những ưu điểm về thiết kế núm ti siêu mềm, hình dáng tự nhiên để tạo cho hoàng tử của mẹ có một sự chuyển đổi liền mạch và bé không nhận ra được sự khác biệt nhiều giữa bú mẹ và bú bình.

+ Bình sữa Comotomo 150ml màu hồng

Bình sữa Comotomo 150ml màu hồng thường được các mẹ lựa chọn cho các công chúa đáng yêu của mình. Tương tự như mẫu bình Comotomo 150 ml màu xanh, mẫu bình này phù hợp cho các bé sơ sinh từ 3 đến 12 tháng tuổi, với lượng sữa bú mỗi lẫn chưa nhiều.

+ Bình sữa Comotomo 250 ml màu xanh

Bình sữa Comotomo 250 ml màu xanh thích hợp khi bé lớn hơn 1 tuổi, với lượng sữa nhiều cho mỗi lần bú. Bé trai của mẹ sẽ thật thích thú và vui vẻ trong mỗi lần bú với chiếc bình này.

+ Bình sữa Comotomo 250 ml màu hồng

Bình sữa Comotomo 250 ml màu hồng điệu đà cho công chúa của mẹ khi bé hơn 1 tuổi. Giống như các mẫu bình Comotomo khác, chiếc bình này cũng được trang bị hệ thống chống đầy hơi, thông khí, chống sặc để đảm bảo bé không bị sặc, đầy hơi hay nôn trớ trong quá trình sử dụng

Với chất liệu silicone, bình sữa Comotomo thiết kế đầy đủ size phù hợp với từng giai đoạn phát triển của trẻ, mẹ có thể tham khảo: